Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 สายการบินไอบีเรียเลือกใช้ระบบ ARMS(R) V2 ของ SDS
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 685
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : สายการบินไอบีเรียเลือกใช้ระบบ ARMS(R) V2 ของ SDS
วันที่โพสท์ : 15 Aug 2016 10:01  
ตอบโดยอ้างถึง  

สายการบินไอบีเรียเลือกใช้ระบบ ARMS(R) V2 ของ SDS รองรับการปฏิบัติงานและการบริหารจัดการลูกเรือ

มุมไบ--10 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Sheorey Digital Systems (SDS) ลงนามความร่วมมือกับสายการบินไอบีเรียของสเปน เพื่อวางระบบบริหารทรัพยากรการบิน "ARMS(R) V2" ให้กับทางสายการบิน

สายการบินไอบีเรีย ในเครือ International Airlines Group (IAG) ได้ตัดสินใจใช้ระบบ ARMS(R) V2 ของ SDS ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์รองรับการปฏิบัติงานและการบริหารจัดการลูกเรือ แทนระบบเดิมที่ใช้มาอย่างยาวนาน โดย ARMS(R) V2 ได้รวมเอาระบบอันทันสมัยมาไว้ด้วยกันอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ จึงช่วยลดจำนวนระบบที่ใช้งานนับสิบให้เหลือเพียง 2 ระบบเท่านั้น







ARMS(R) V2 ประกอบด้วยระบบย่อยสำหรับบริหารจัดการเที่ยวบิน (FOSS) และระบบย่อยสำหรับบริหารจัดการลูกเรือ (CMSS) พร้อมกับตัวช่วยตัดสินใจอันล้ำสมัยอีก 3 ตัว โดยทั้งหมดถูกติดตั้งเพื่อให้สายการบินไอบีเรียได้ใช้ระบบที่มีความสมบูรณ์ที่สุด นอกจากนั้นระบบเหล่านี้ยังฝังอยู่ในฐานข้อมูลรวมด้วย

Vivek (Vicky) Sheorey กรรมการผู้จัดการและซีอีโอของ SDS กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ระบบ ARMS(R) ถูกเลือกใช้โดยสายการบินชั้นนำของยุโรปอย่างไอบีเรีย และเรายิ่งปลื้มใจที่ไอบีเรียไว้วางใจในศักยภาพของระบบเราหลังจากที่ได้มีการพิจารณาอย่างรอบคอบ ปัจจุบัน สายการบินไอบีเรียกำลังดำเนินกิจการตาม "แผนการสู่อนาคต" และเราเชื่อมั่นว่าระบบ ARMS(R) ที่มีความสมบูรณ์และมีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการภายในองค์กร จะเป็นส่วนสำคัญของแผนการนี้"

ระบบ ARMS(R) V2 กำลังเติบโตและพัฒนาอย่างรวดเร็ว โดยลูกค้ากว่า 50 รายทั่วโลกต่างยอมรับนวัตกรรมอันทรงประสิทธิภาพนี้ ในฐานะระบบบริหารทรัพยากรการบินแบบบูรณาการอย่างแท้จริงเพียงหนึ่งเดียวในตลาดปัจจุบัน ซึ่งผสานทุกการปฏิบัติงานและทุกฟังก์ชั่นของสายการบิน/ผู้ดำเนินการเดินอากาศ ไว้ในฐานข้อมูลรวมเพียงหนึ่งเดียว

เกี่ยวกับ SDS

Sheorey Digital Systems (SDS) คือบริษัทเทคโนโลยีสารสนเทศสัญชาติอินเดียที่ได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2008 และ 27001:2005 ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการข้อมูลและการบิน บริษัทมุ่งนำเสนอซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพสูงและคุ้มค่าให้แก่อุตสาหกรรมการคมนาคมทางอากาศ

SDS เป็นผู้พัฒนาระบบบริหารทรัพยากรการบิน ARMS(R) ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์แบบบูรณาการที่มีความยืดหยุ่นสำหรับอุตสาหกรรมการคมนาคมทางอากาศโดยเฉพาะ ระบบ ARMS(R) สามารถใช้งานแบบเดี่ยวหรือใช้ร่วมกับระบบอื่นก็ได้ โดยจะช่วยให้สายการบินและผู้ดำเนินการเดินอากาศทั่วโลกสามารถรับมือกับความไม่แน่นอนและความผันผวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ธุรกิจ/สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
Prashant Kavi
รองประธานฝ่ายการพัฒนาธุรกิจ
โทร. +91-8025036000
อีเมล: prashant.kavi@sds.co.in

ที่มา: Sheorey Digital Systems Pvt. Ltd.
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: