Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 AEG PS ติดตั้งเครื่องสำรองไฟให้ศูนย์ข้อมูลระดับพรีเมียมในสิงคโปร์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 769
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : AEG PS ติดตั้งเครื่องสำรองไฟให้ศูนย์ข้อมูลระดับพรีเมียมในสิงคโปร์
วันที่โพสท์ : 12 Sep 2016 14:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

AEG Power Solutions ติดตั้งเครื่องสำรองไฟให้ศูนย์ข้อมูลระดับพรีเมียมในสิงคโปร์ ช่วยรับประกันความเสถียรของแหล่งจ่ายไฟ

สิงคโปร์ และ สวาเนนเบิร์ก, เนเธอร์แลนด์--8 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
? ?
งาน Data Center Dynamics? SE Asia
วันที่ 14 - 15 กันยายน ประเทศสิงคโปร์
บูธ 517

-? Protect Blue? เครื่องสำรองไฟสำหรับศูนย์ข้อมูล ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

- มอบความน่าเชื่อถือระดับสูง พร้อมบริการสนับสนุนในพื้นที่จากผู้เชี่ยวชาญของ AEG PS


AEG Power Solutions (AEG PS) ผู้ให้บริการโซลูชั่นส์และระบบอิเล็กทรอนิกส์กำลังสำหรับแหล่งจ่ายไฟฟ้าระดับอุตสาหกรรมและการใช้พลังงานทดแทน ประกาศว่า บริษัทได้ทำการติดตั้งเครื่องสำรองไฟ? Protect Blue? UPS ให้กับศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่และใหม่ที่สุดแห่งหนึ่งในสิงคโปร์ เพื่อรับประกันความเสถียรของแหล่งจ่ายไฟ



ศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่นี้กินพื้นที่กว่า 180,000 ตารางเมตร และมีแหล่งจ่ายไฟขนาดใหญ่ที่ส่งกระแสไฟกว่า 13 เมกกะวัตต์ไปยังอุปกรณ์ไอทีที่สำคัญ โดยศูนย์ข้อมูลแห่งนี้ให้บริการข้อมูลหลากหลายรูปแบบในระดับพรีเมียมแก่ลูกค้า ผ่านทางโครงสร้างพื้นฐานที่ปลอดภัยและล้ำสมัย ซึ่งเชื่อมต่อระหว่างกันกับศูนย์ข้อมูลอื่นๆ ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน?

?เมื่อการดำเนินงานผิดพลาดไม่ได้ ความน่าเชื่อถือจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด โดยก่อนที่ AEG Power Solutions จะได้รับเลือกนั้น ลูกค้าได้ประเมินและทดสอบระบบของเราในห้องปฏิบัติการของลูกค้าเองซึ่งอยู่ในสหราชอาณาจักร และการที่เราสามารถให้บริการสนับสนุนในพื้นที่ได้นั้นถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับลูกค้า? Thomas Rindlisbacher ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ AEG PS ประเทศสิงคโปร์ กล่าว? ?

ระบบสำรองไฟ Protect Blue UPS ได้รับการออกแบบมาเพื่อศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่โดยเฉพาะ ป้องกันไฟกระชากได้ตั้งแต่ 250 กิโลวัตต์ จนถึง 4 เมกะวัตต์ อีกทั้งยังมีความทนทาน ยืดหยุ่น ดูแลรักษาง่าย ตลอดจนลดต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของ และลดขั้นตอนการดำเนินงานอันยุ่งยาก จึงเป็นหนึ่งในระบบสำรองไฟที่ได้รับการจัดอันดับประสิทธิภาพสูงสุดในตลาด

?เราออกแบบ? Protect Blue? มาเพื่องานด้านนี้โดยเฉพาะ และเรามีประสบการณ์ดีเยี่ยมจากการทำงานร่วมกับลูกค้าที่มีข้อเรียกร้องสูง รวมทั้งการตอบสนองความต้องการต่างๆ ของลูกค้า โดยในระหว่างการทำงานร่วมกับบรรดาผู้เชี่ยวชาญระดับสูงนั้น เราสามารถแสดงความเชี่ยวชาญด้านการจัดการกำลังไฟฟ้าระดับอุตสาหกรรมให้เป็นที่ประจักษ์ และนำเอาความสามารถดังกล่าวมาใช้เสริมความปลอดภัยให้กับบรรดาศูนย์ข้อมูลได้? Juha Lantta รองประธานฝ่ายเครื่องสำรองไฟเพื่อการพาณิชย์ และฝ่ายข้อมูลและไอที ของ AEG Power Solutions กล่าว

AEG Power Solutions จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ Protect Blue ที่งาน Data Center Dynamics ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 14-15 กันยายน ณ บูธหมายเลข 517

เกี่ยวกับ AEG Power Solutions

AEG Power Solutions (AEG PS) Group เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นส์และระบบอิเล็กทรอนิกส์กำลัง เพื่อตอบสนองทุกความต้องการด้านกำลังไฟฟ้าระดับอุตสาหกรรมและการใช้งานเชิงพาณิชย์ที่มีข้อเรียกร้องสูง โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมด้านการจ่ายไฟและการจัดการกำลังไฟอย่างเสถียร

ด้วยความเชี่ยวชาญพิเศษในด้านเทคโนโลยีกำลังไฟฟ้าทั้งแบบกระแสตรงและกระแสสลับ รวมถึงการขยายโลกแห่งพลังงานทั้งแบบดั้งเดิมและพลังงานทดแทน ทำให้บริษัทได้สร้างสรรค์โซลูชั่นส์ที่เป็นนวัตกรรมเพื่อการผลิตไฟฟ้าสำหรับคนรุ่นถัดไป

AEG Power Solutions Group มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองสวาเนนเบิร์ก ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยเป็นบริษัทย่อยของบริษัทโฮลดิง 3W Power S.A. (WKN A114Z9) /ISINLU1072910919) ซึ่งตั้งอยู่ในลักเซมเบิร์ก หุ้นของบริษัท 3W Power จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหุ้นแฟรงก์เฟิร์ต (ticker symbol: 3W9K)

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่? http://www.aegps.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ไม่ได้เสนอหรือเชิญชวนให้ซื้อ ขาย หรือแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์ใดๆ ของ 3W Power ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับบนี้ประกอบด้วยข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งได้แก่ข้อความที่แสดงถึงการคาดการณ์ ความตั้งใจ การวางแผน การคาดคะเน และสมมติฐาน เป็นต้น โดยข้อความคาดการณ์อนาคตเหล่านี้เกิดจากการประเมินและความคิดเห็นที่มีเหตุผลของฝ่ายบริหาร และขึ้นอยู่กับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของ 3W Power และยากจะคาดเดาตามหลักเกณฑ์ทั่วไป ฝ่ายบริหารและบริษัทไม่สามารถและจะไม่รับรองผลหรือประสิทธิภาพการดำเนินงานในอนาคตของ 3W Power ในทุกกรณี และผลลัพธ์ที่แท้จริงของ 3W Power อาจแตกต่างอย่างมากจากข้อมูลที่แสดงหรือแสดงนัยในข้อความคาดการณ์อนาคต ดังนั้น นักลงทุนจึงควรระมัดระวังในการใช้ข้อความคาดการณ์อนาคตที่ปรากฏอยู่ ณ ที่นี้ สำหรับเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจการลงทุนกับ 3W Power?

3W Power ไม่มีภาระผูกพันในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความคาดการณ์อนาคตที่ปรากฏอยู่ ณ ที่นี้

AEG เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่ได้รับอนุญาตจาก AB Electrolux

ที่มา: AEG Power Solutions
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: