Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 BrightVolt คว้าทุน 5 ล้านดอลลาร์จาก New Science Ventures
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 601
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : BrightVolt คว้าทุน 5 ล้านดอลลาร์จาก New Science Ventures
วันที่โพสท์ : 15 Sep 2016 15:37  
ตอบโดยอ้างถึง  

เรดมอนด์, วอชิงตัน--15 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

การระดมทุนครั้งนี้จะผลักดันให้ BrightVolt ก้าวหน้าในเทคโนโลยีแบตเตอรี่เพื่อรองรับการเติบโตในระดับสากล ตลอดจนขับเคลื่อนการพัฒนาแบตเตอรี่รุ่นใหม่ๆสำหรับอุปกรณ์ IoT อุปกรณ์การแพทย์ และอุปกรณ์สวมใส่

BrightVolt Inc. ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ พัฒนา และผลิตแบตเตอรี่แบบแผ่นที่บางเป็นพิเศษและโค้งงอยืดหยุ่นได้ ประกาศเปิดการระดมทุนรอบ Series B โดยมี New Science Ventures ซึ่งเป็นบริษัทที่ลงทุนในด้านวิทยาศาสตร์ ร่วมลงทุนในวงเงิน 5 ล้านดอลลาร์




ทอดด์ ปีเตอร์ส ซีอีโอของ BrightVolt กล่าวว่า "เทคโนโลยีแบตเตอรี่ของ BrightVolt มีศักยภาพมหาศาลในตลาด IoT ที่กำลังเติบโต ซึ่งครอบคลุมถึงเซ็นเซอร์ ป้ายฉลาก อุปกรณ์การแพทย์ และอุปกรณ์สวมใส่ แบตเตอรี่ที่ปฏิวัติวงการและได้รับสิทธิบัตรของเรากำลังถูกนำไปใช้งานมากขึ้นแบบเท่าทวีคูณ และการลงทุนครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดทั่วโลกได้ การร่วมมือกับ New Science Ventures จะช่วยให้เรามีศักยภาพมากขึ้นในฐานะผู้นำการพัฒนาแบตเตอรี่รุ่นใหม่ๆ เพื่อตอบสนองผู้บริโภคทั่วโลกที่ต่างต้องการแบตเตอรี่ที่มีความปลอดภัยมากขึ้น ทรงพลังมากขึ้น และมีขนาดเล็กลง"

BrightVolt จะใช้เงินทุนที่ได้จากการระดมทุนในรอบ Series B เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการขยายตัวในปี 2560 และต่อยอดการใช้เทคโนโลยีแบตเตอรี่ Polymer Matrix Electrolyte (PME) ที่ได้รับสิทธิบัตรของบริษัท ตลอดจนขยายกำลังการผลิต

วิเวก โมหินทรา หุ้นส่วนและสมาชิกบอร์ดบริหารของ New Science Ventures กล่าวว่า "ปัจจุบัน เซมิคอนดักเตอร์เป็นที่ต้องการน้อยลง สวนทางกับอุปกรณ์ IoT ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ผู้ผลิตจำนวนมากจึงต้องการแบตเตอรี่ที่ยืดหยุ่นได้เพื่อเติมพลังให้กับอุปกรณ์เหล่านี้ เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ BrightVolt ได้เปลี่ยนแปลงแนวทางการพัฒนาแบตเตอรี่ และเร่งให้เกิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆที่จำเป็นต้องใช้แบตเตอรี่ที่มีความยืดหยุ่นและปลอดภัย การสนับสนุน BrightVolt สะท้อนให้เห็นว่าเราเชื่อมั่นในเทคโนโลยีระดับแนวหน้าและทิศทางในปัจจุบันของบริษัท"

แบตเตอรี่แบบแผ่นที่บางเป็นพิเศษและโค้งงอยืดหยุ่นได้ของ BrightVolt มีสถานะเป็นของแข็ง จึงสามารถนำไปใช้กับบัตรชำระเงินและบัตรรักษาความปลอดภัยต่างๆได้ แตกต่างจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่ติดไฟได้และก่อมลพิษต่อสภาพแวดล้อม

เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ BrightVolt ช่วยให้การพัฒนามีความรวดเร็วและคุ้มค่ามากขึ้นในการผลิตปริมาณมาก โดยเทคโนโลยีนี้ได้ถูกนำไปใช้ในการผลิตแบตเตอรี่แบบแผ่นบางเป็นพิเศษของ BrightVolt มากกว่า 10 ล้านชิ้น และเป็นรากฐานไปสู่การเติบโตในอนาคต

BrightVolt กำลังพิจารณาว่าจะระดมทุนเพิ่มเติมจากบริษัทอื่นๆ ที่สนใจลงทุนในตลาดที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วนี้

เกี่ยวกับ New Science Ventures
New Science Ventures, LLC (NSV) คือบริษัทด้านการลงทุนชั้นนำ ที่เน้นลงทุนในบริษัทที่ใช้ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ในการสร้างมูลค่าเพิ่ม ตลอดจนบริษัทที่ใช้นวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ในการตอบสนองความต้องการของตลาดทั้งในแวดวงชีววิทยาศาสตร์ (เภสัชภัณฑ์ ชีววิทยา อุปกรณ์การแพทย์ และการวินิจฉัย) และเทคโนโลยีสารสนเทศ (เซมิคอนดักเตอร์ประสิทธิภาพสูง โครงสร้างพื้นฐานโทรศัพท์มือถือ เครือข่ายเซ็นเซอร์ ซอฟต์แวร์สำหรับองค์กร และการจัดเก็บข้อมูล)

เกี่ยวกับ BrightVolt
BrightVolt คือผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ พัฒนา และผลิตแบตเตอรี่แบบแผ่นที่บางเป็นพิเศษ นวัตกรรมลิเธียมโพลิเมอร์ที่ได้รับสิทธิบัตรของเราช่วยให้แบตเตอรี่มีความบางที่สุดและยืดหยุ่นมากที่สุด แต่ยังคงมีความหนาแน่นของพลังงานสูงสุดเพื่อรองรับการจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ IoT หลากหลายประเภท แบตเตอรี่ของ BrightVolt ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและผลิตในสหรัฐ มียอดขายมากกว่า 10 ล้านชิ้นทั่วโลก

www.brightvolt.com

ติดต่อ: Venetia Espinoza, 206 255 0150, vespinoza@brightvolt.com[img][/img]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: