Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แอสเซนด์ คอมเมิร์ซ เดินหน้าติดตั้งโซลูชั่นด้าน คอนแท็คเซ็นเตอร์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1170
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แอสเซนด์ คอมเมิร์ซ เดินหน้าติดตั้งโซลูชั่นด้าน คอนแท็คเซ็นเตอร์
วันที่โพสท์ : 07 Dec 2016 12:30  
ตอบโดยอ้างถึง  

แอสเซนด์ คอมเมิร์ซ เดินหน้าติดตั้งโซลูชั่นด้าน
คอนแท็คเซ็นเตอร์ ของแอสเพค ซอฟต์แวร์

แอสเพคเป็นชุดโซลูชั่นที่ครบวงจรและมีความยืดหยุ่นสูง ซึ่งแอสเซนด์ คอมเมิร์ซ
เจาะจงเลือกใช้เทคโนโลยีนี้เพื่อสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจ


กรุงเทพมหานคร - 1 ธันวาคม 2559? แอสเพค ซอฟต์แวร์ ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์โซลูชั่นชั้นนำด้านการปฏิสัมพันธ์สื่อสารกับลูกค้าแบบครบวงจร ระบบจัดวางหน้าที่พนักงานอย่างเหมาะสม (workforce optimization) และระบบ Self Services เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากแอสเซนด์ คอมเมิร์ซ ที่เลือกใช้ระบบคอนแท็คเซ็นเตอร์โซลูชั่นทั้งแบบระบบรับสายเรียกเข้า (Inbound) และระบบโทรออก (Outbound)


แอสเซนด์ คอมเมิร์ซ เป็นบริษัทในเครือของแอสเซนด์กรุ๊ปที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดยเป็นที่รู้จักกันดีภายใต้ชื่อแบรนด์ต่างๆ อาทิ WeMall ซึ่งเป็น branded marketplace ของประเทศไทยและ WeLoveShopping ธุรกิจอีคอมเมิร์ซแบบ SME2C แห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย? ? ? ? ? ? ? ?โดยแอสเซนด์ คอมเมิร์ซ ตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะสร้างชื่อแบรนด์ให้ติดตลาดทั้งในประเทศไทยและทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แอสเซนด์ คอมเมิร์ซ จึงมีภารกิจที่จะสร้างการเติบโตในทุกแบรนด์ธุรกิจเพื่อต่อยอดความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งแห่งวงการ



ด้วยความมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจดังกล่าว แอสเพคจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับ แอสเซนด์ คอมเมิร์ซ เพราะความสมบูรณ์แบบของโซลูชั่น Aspect? Unified IP? (UIP) ทั้งระบบบริการรับสายเรียกเข้า (Inbound) และระบบบริหารการโทรออก (Outbound) รวมถึงระบบบริการตนเองแบบ Omni Channel (การผสานรวมทุกช่องทางการติดต่อจากลูกค้า) ซึ่งสอดคล้องกับแผนการยกระดับประสิทธิภาพงานที่วางไว้สำหรับเฟสต่อไป

คุณดรุณพร จิรกิจอนุสรณ์ ผู้จัดการทั่วไปของแอสเซนด์ คอมเมิร์ซ กล่าวว่า "โซลูชั่นของแอสเพค มีทั้งความยืดหยุ่น พร้อมสรรพ และครบวงจร ซึ่งจะช่วยสานต่อและเสริมสร้างการเติบโตของธุรกิจแอสเซนด์ คอมเมิร์ซ เราเริ่มต้นบูรณาการระบบจาก 3 หน่วยธุรกิจและขยายเพิ่มไปถึง 5 หน่วยธุรกิจแล้วในขณะนี้ แอสเพคได้สร้างแผนกลยุทธ์แห่งอนาคตที่ช่วยให้เราสามารถให้บริการลูกค้าทั้งหมดด้วยประสบการณ์ล้ำค่าของการติดต่อได้ในทุกๆ ช่องทางการสื่อสารอย่างครอบคลุม?


"แอสเพครู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการเติบโตทางธุรกิจของ แอสเซนด์ คอมเมิร์ซ แอสเพคเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่ทำธุรกรรมออนไลน์รวมทั้งเข้าใจอีกด้วยว่าแบรนด์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เช่น แอสเซนด์ คอมเมิร์ซ ก็ต้องการที่จะมอบประสบการณ์ที่ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจ เรายินดีที่จะสนับสนุนแอสเซนด์ คอมเมิร์ซ ในทุกขั้นตอนของการติดต่อสัมพันธ์กับลูกค้า ทั้งในด้านคำถามที่เกี่ยวกับการสั่งซื้อ และรายละเอียดสำคัญอื่นๆ ที่ลูกค้าอาจต้องการสอบถามในระหว่างและหลังจากการทำธุรกรรมของพวกเขา โซลูชั่นทางด้านการสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าของแอสเพคที่มีมากมายและครอบคลุมรอบด้าน จะช่วยส่งเสริมงานบริการให้กับลูกค้าตลอดเส้นทางของการเติบโตของธุรกิจ และสำหรับลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับการขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วเช่นแอสเซนด์ คอมเมิร์ซ แน่นอนว่าแอสเพคคือคำตอบที่ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ" ริชาร์ด โลเบอราส หัวหน้าฝ่ายขายอาเซียนและเกาหลี ของแอสเพค ซอฟต์แวร์ กล่าวปิดท้าย


เกี่ยวกับบริษัทแอสเซนด์ คอมเมิร์ซ
แอสเซนด์ คอมเมิร์ซ ซึ่งดำเนินธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เป็นบริษัทในเครือแอสเซนด์กรุ๊ป ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดยมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจออนไลน์โดยไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงในประเทศไทย แต่ยังครอบคลุมไปทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยพันธกิจของเราคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชากรในภูมิภาคนี้ และส่งเสริมการสร้างโอกาสให้กับทุกคน ผ่านการให้บริการแพลตฟอร์มดิจิตัลระดับโลก แอสเซนด์ คอมเมิร์ซ เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ 3 แบรนด์หลัก ได้แก่ WeMall (www.WeMall.com)? e-marketplace ของไทยที่ได้เปิดให้แบรนด์ชั้นนำต่างๆ ได้มีพื้นที่ร้านค้าของตนเองอยู่ในห้างออนไลน์; iTrueMart (www.iTrueMart.com) ซึ่งเป็นตลาด e-commerce แบบธุรกิจสู่ผู้บริโภค และ WeLoveShopping (www.WeLoveShopping.com) ซึ่งเป็นตลาด e-commerce แบบผู้บริโภคสู่ผู้บริโภคแห่งแรกและแห่งใหญ่ที่สุดของไทยที่เหมาะกับธุรกิจ SME


เกี่ยวกับบริษัท แอสเพค ซอฟต์แวร์
แอสเพค ช่วยให้องค์กรต่างๆ แก้ไขอุปสรรคที่เกิดขึ้นในการทำงานร่วมกันระหว่างบุคคล กระบวนการ ระบบ และแหล่งข้อมูล โดยช่วยให้องค์กรสามารถรวมเอาศักยภาพทั้งหมดมาผสานกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อมุ่งสู่งานให้บริการลูกค้า? เราพัฒนา ระบบ Interactive Management ระบบ Workforce Management และ ระบบ self-service? ภายในศูนย์บริการลูกค้าหนึ่งเดียว? โดยระบบจะสร้างการปฏิสัมพันธ์ผ่านการสนทนาโต้ตอบที่ฉับไวและมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าในทุกช่องทางการสื่อสารโดยไม่สะดุด? อาศัยความคล่องตัวของโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ทั่วโลกของเรา และความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมานานกว่า 40 ปี ทำให้แอสเพคสามารถเชื่อมโยงคำถามให้เข้ากับคำตอบได้อย่างสะดวกง่ายดาย? ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยให้องค์กรรักษาระดับการให้บริการให้คงอยู่ในระดับสูง และควบคุมค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจไปพรอ้มๆ กัน? สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.aspect.com


คุณสามารถติดตามเราได้บนทวิตเตอร์ @AspectSoftware หรืออ่านบล็อคของเราได้ที่ http://blogs.aspect.com.
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: