Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เติมพลังโอเวอร์คล็อก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1235
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เติมพลังโอเวอร์คล็อก
วันที่โพสท์ : 20 Dec 2016 11:09  
ตอบโดยอ้างถึง  

สำหรับนักโอเวอร์คล็อกมืออาชีพ นอกจากความเร็วที่ได้จากการปรับแต่งบนเมนบอร์ดสำหรับเร่งความเร็วของซีพียูหรือแรมให้ไปได้ถึงขีดสุดแล้ว องค์ประกอบต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกในการปรับแต่งได้อย่างความปลอดภัย ก็เป็นสิ่งที่ช่วยให้การโอเวอร์คล็อกประสบความสำเร็จและมีเสถียรภาพ



ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เป็นเมนบอร์ดสำหรับซีพียู Intel Core i7 และ Xeon ในรูปแบบซ็อกเก็ต LGA2011-3 รุ่นล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับคอเกมและนักโอเวอร์คล็อกได้เต็มที่กับการใช้งาน ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น ในหลายด้าน เช่น Digi Power, Ultra Dual-N MOSFET, Dual Band WiFi, Dual Gigabit LAN, PCI-E Steel Slots support 3-Way SLI/ CrossFireX และ Creative Sound Blaster Cinema 3 เป็นต้น นอกจากนี้ยังเสริมความมั่นใจให้กับนักโอเวอร์คล็อกด้วยฟีเจอร์ที่น่าสนใจเหล่านี้


Water Pump Header
ต่อไปนี้คุณไม่ต้องกังวลในการหาสายเพาเวอร์ 4-pin สำหรับต่อชุดปั้มน้ำอีกต่อไป เพราะสามารถต่อเข้ากับคอนเน็คเตอร์บนเมนบอร์ดได้ทันที ด้วยการจ่ายไฟได้ถึง 1.5A จึงรองรับชุดปั้มน้ำที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันได้อย่างสบาย ทำให้การปรับแรงดันไฟเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการโอเวอร์คล็อกได้ดียิ่งขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อน


12-Phase Power Design
ด้วยภาคจ่ายไฟแบบ 12-phase จึงทำให้การจ่ายไฟให้กับซีพียูบนเมนบอร์ดได้ไหลลื่นและสม่ำเสมอ สำหรับนักโอเวอร์คล็อกที่ต้องการปรับแรงดันไฟให้เหมาะสมหรือเกมเมอร์ที่มีโหลดการใช้งานอย่างหนัก เพื่อให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด

สวิทช์ Power และ Reset พร้อมไฟ LED
ชุดสวิทช์เพาเวอร์และรีเซ็ตบนเมนบอร์ด ดูง่ายต่อการใช้งาน โดยเฉพาะนักโอเวอร์คล็อกที่ชอบเปิดเคสหรือต้องการปรับแต่งระบบให้สมบูรณ์ก่อนจะประกอบลงในเคส ให้สามารถโอเวอร์คล็อกไปในจุดที่ต้องการ และรีเซ็ตเพื่อตั้งค่าการปรับแต่งใหม่ได้ง่ายขึ้น


รองรับแรม DDR4 3300+ (OC)
เพื่อให้การโอเวอร์คล็อกได้ครบถ้วน เมนบอร์ดจึงออกแบบให้สนับสนุนแรม DDR4 ความเร็วสูงได้มากกว่า 3300MHz (ด้วยการโอเวอร์คล็อก) ทำให้ระบบต่างๆ ทำงานได้อย่างสอดคล้อง และมีประสิทธิภาพทั้งระบบ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูหรือแรมความเร็วสูงก็ตาม

High Density Glass Fabric PCB
เพื่อป้องกันความเสียหายต่อแผงวงจร อันเนื่องมาจากความชื้น สำหรับระบบ Water Cooling หรือจากภายนอก ASRock จึงออกแบบแผงวงจร High Density Glass Fabric ที่มีความหนาแน่นสูงในการปกป้องเมนบอร์ดให้นักโอเวอร์คล็อกใช้งานได้อย่างมั่นใจ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
เว็บไซต์ : http://www.asrock.com
เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/ASRockThailand
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: