Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 บริษัทน้ำมันบาห์เรนเลือกใช้เทคโนโลยี Fabric Network ของอวาย่า
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1644
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : บริษัทน้ำมันบาห์เรนเลือกใช้เทคโนโลยี Fabric Network ของอวาย่า
วันที่โพสท์ : 07 Jan 2017 13:49  
ตอบโดยอ้างถึง  

มานามา, บาห์เรน--5 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

บาห์เรน ปิโตรเลียม คอมพานี (Bapco) บริษัทน้ำมันแห่งชาติของบาห์เรน เลือกใช้เทคโนโลยีของอวาย่า ( Avaya ) ในการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายของบริษัท โดย Bapco จะใช้เทคโนโลยี Fabric รุ่นใหม่ของอวาย่า เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับเครือข่ายองค์กรที่ตั้งอยู่ทั่วประเทศบาห์เรน โดยเปิดทางให้บริษัทสามารถเพิ่มบริการและอุปกรณ์ในเครือข่ายได้อย่างปลอดภัยและไร้รอยต่อในยุคแห่ง Internet of Things (IoT) ซึ่งเป็นไปตามวัตถุประสงค์ทางธุรกิจในการปรับภาพลักษณ์องค์กรและพลิกโฉมธุรกิจสู่ดิจิทัล

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/453208/Avaya_Fabric_Network.jpg )

Bapco เป็นบริษัทแรกที่ขุดพบน้ำมันในคาบสมุทรอาหรับเมื่อปี 2475 และจะเป็นบริษัทแรกในภาคอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซของภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA) ที่ใช้โซลูชั่นระบบเครือข่าย Fabric รุ่นใหม่ของอวาย่า เทคโนโลยีดังกล่าวนี้จะทำให้ Bapco มีโครงสร้างพื้นฐานที่พร้อมรองรับอนาคต โดยมอบความเรียบง่ายและเชื่อถือได้สำหรับการนำเสนอบริการใหม่ๆ เมื่อต้องการและจำเป็น นอกจากนี้ด้วยจุดสัมผัสบริการแบบ minimal configuration เทคโนโลยีนี้จึงช่วยลดความผิดพลาดที่เกิดจากมนุษย์ และรับประกันความยืดหยุ่นเพื่อหลีกเลี่ยงความขัดข้องและผลกระทบต่อกระบวนการทางธุรกิจ

โครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายแบบใหม่จะเชื่อมต่อบริการต่างๆ ทั้งเสียง ข้อมูล กล้องวงจรปิด วิดีโอ สื่อโฆษณาแบบดิจิทัล และอื่นๆเข้าด้วยกัน เปิดทางให้ Bapco สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ๆที่กำลังเป็นกระแส อาทิ คลาวด์ โมบิลิตี้ และ IoT ได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล อวาย่ามอบความยืดหยุ่นในการปกป้อง "ทุกๆอาณาเขต" โดยช่วยให้ Bapco สามารถแบ่งส่วนการทำงานภายในเครือข่ายได้ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง ตลอดจนช่วยลดเวลาในการจัดเตรียมอุปกรณ์และบริการให้เป็นไปอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

Bapco เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซของภูมิภาค และเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างความทันสมัยให้กับบาห์เรน โดยมีสัดส่วนขนาดใหญ่ในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับพลังงานของภูมิภาค Bapco มีรัฐบาลบาห์เรนเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด และดำเนินกิจกรรมด้านการกลั่น การจัดเก็บ การผลิต การตลาด การฝึกอบรมและการพัฒนา รวมทั้งริเริ่มโครงการด้านสิ่งแวดล้อมภายในราชอาณาจักรบาห์เรน

คำกล่าวอ้างอิง

"Bapco ไม่เคยหยุดนิ่ง เรามองหาวิธีการใช้เทคโนโลยีเพื่อเสริมสร้างความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซอยู่เสมอ เราต้องการโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายที่สามารถตอบสนองความต้องการในวันนี้ และช่วยให้เราสามารถส่งมอบบริการตามความต้องการในอนาคต เทคโนโลยีล้ำสมัยของอวาย่ามีความยืดหยุ่น ปรับขนาดได้ และมีความปลอดภัย จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีผลกระทบต่อกระบวนการทางธุรกิจ และในขณะเดียวกันก็ช่วยลดความซ้ำซ้อนในการจัดหาบริการใหม่ตามความต้องการ" Mr. Daij Khalifa ผู้จัดการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศของ Bapco กล่าว

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.avaya.com

ที่มา: AVAYA
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: