Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Israel Aerospace Industries (IAI) เลือกใช้โซลูชั่นของ Votiro
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2055
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Israel Aerospace Industries (IAI) เลือกใช้โซลูชั่นของ Votiro
วันที่โพสท์ : 14 Feb 2017 09:44  
ตอบโดยอ้างถึง  

เทคโนโลยีของ Votiro จะช่วยสกัดการโจมตีระบบของ IAI ป้องกันไม่ให้ข้อมูลลับสุดยอดและข้อมูลอ่อนไหวรั่วไหลไปถึงมือแฮกเกอร์

Votiro ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่น Secure Sanitization Gateways ที่ช่วยปกป้ององค์กรต่างๆ จากการฉวยประโยชน์จากช่องโหว่แบบ Zero Day รวมถึงภัยคุกคามทางไซเบอร์อื่นๆ ประกาศว่า Israel Aerospace Industries (IAI) ผู้นำด้านการพัฒนาและผลิตระบบสำหรับตลาดยุทโธปกรณ์และอากาศยานเชิงพาณิชย์ ได้เลือกติดตั้งโซลูชั่น Secure Gateway ของ Votiro ที่ใช้เทคโนโลยี Advanced Content Disarm and Reconstruction ซึ่งจดสิทธิบัตรแล้ว โดยโซลูชั่นดังกล่าวครอบคลุมทั้ง Removable Media Gateway และ Secure File Transfer Gateway

เทคโนโลยี Advanced Content Disarm and Reconstruction ของ Votiro จะสแกนไฟล์ทีละไฟล์และกำจัดช่องโหว่ทั้งหมด จึงสามารถคุ้มครอง IAI จากภัยคุกคามที่ซ่อนเร้นและการฉกฉวยประโยชน์จากช่องโหว่แบบ Zero Day โดยไฟล์ที่สะอาดแล้วจะยังคงมีความสมบูรณ์และทำงานได้ตามปกติเหมือนไฟล์ต้นฉบับ และจะถูกเก็บไว้ในเครือข่ายภายในของ IAI ตามเดิม

ขั้นตอนการทำความสะอาดไฟล์จะเป็นแบบเรียลไทม์โดยที่ผู้ใช้มองไม่เห็น และจะไม่ขัดจังหวะการทำงานของ IAI

Itay Glick ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Votiro กล่าวว่า "เราตื่นเต้นมากที่ได้บริษัทชั้นนำอีกแห่งมาเป็นลูกค้าของเรา Israel Aerospace Industries เป็นบริษัทยุทโธปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก จึงตกเป็นเป้าหมายการโจมตีของแฮกเกอร์ไปโดยปริยาย การตัดสินใจติดตั้ง Secure Gateways ของ Votiro เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า IAI มีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของเราอย่างสูง เราได้ประสานงานกับทีมไอทีและความปลอดภัยของ IAI อย่างใกล้ชิด เพื่อทำความเข้าใจรูปแบบการใช้ไฟล์อย่างถ่องแท้ และพัฒนาระบบที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างเจาะจง"

โซลูชั่นของ Votiro ถูกนำไปติดตั้งทั่วโลก ช่วยคุ้มครองผู้ใช้หลายแสนรายให้พ้นจากการตกเป็นเป้าหมายโจมตี ด้วยการกำจัดช่องโหว่ที่ซ่อนเร้นและช่องโหว่แบบ Zero Day โดยใช้วิธีแยกโค้ดที่เคลื่อนไหวออกจากไฟล์เอกสารเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกล้วงข้อมูล จึงสามารถปกป้องผู้ใช้จากการโจมตีแบบเจาะจงเป้าหมายได้อย่างสมบูรณ์

เกี่ยวกับ Votiro
Votiro ช่วยปกป้ององค์กรต่างๆ จากการฉวยประโยชน์จากช่องโหว่ที่ซ่อนเร้นและช่องโหว่แบบ Zero Day ซึ่งเป็นช่องทางในการโจมตีทางไซเบอร์ โซลูชั่น Secure Gateways ของบริษัทมอบการปกป้องที่แน่นหนา ขณะที่เทคโนโลยีจดสิทธิบัตร Advanced Content Disarm and Reconstruction ก็ช่วยทำความสะอาดไฟล์ให้ปลอดจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ ทั้งนี้ Votiro ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 โดยมีสำนักงานใหญ่ในอิสราเอล และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกาและสิงคโปร์ ลูกค้าของบริษัทมีทั้งธนาคาร สถาบันการเงิน หน่วยงานภาครัฐ บริษัทพลังงานและสาธารณูปโภค ผู้ให้บริการโทรคมนาคม บริษัทด้านสุขภาพ บริษัทค้าปลีก ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่

รับชมข้อมูลเพิ่มได้ที่ http://www.votiro.com
ติดตาม Votiro ทางทวิตเตอร์ที่ @votiro

สื่อมวลชนติดต่อ
Idan Yatziv
อีเมล: marketing@votiro.com
โทร. +972-52-330-9099

ที่มา: Votiro
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: