Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Mahindra Comviva เปิดตัว Mobilytix Customer Engagement for Digita
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2318
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Mahindra Comviva เปิดตัว Mobilytix Customer Engagement for Digita
วันที่โพสท์ : 28 Feb 2017 15:51  
ตอบโดยอ้างถึง  

- แพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติระดับเวิลด์คลาสสำหรับระบบการชำระเงินยุคดิจิทัล

- หนุนการเติบโตทั้งยอดขายและกำไร

Mahindra Comviva ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ประกาศเปิดตัว MobiLytix[TM] Customer Engagement for Digital Payments เพื่อยกระดับการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในการใช้บริการการชำระเงินดิจิทัล MobiLytix[TM] Customer Engagement for Digital Payments เป็นแพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติระดับเวิลด์คลาสสำหรับระบบการชำระเงินยุคดิจิทัล โดยจะช่วยกระตุ้นวงจรชีวิตของธุรกิจการชำระเงินผ่านมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน อันจะนำไปสู่การเติบโตของยอดขาย (top-line) และการเติบโตของกำไร (bottom-line)

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127 )

MobiLytix[TM] Customer Engagement for Digital Payments อาศัยแนวทางการวิเคราะห์และการใช้งานด้านข้อมูลเป็นหลัก เพื่อเจาะโอกาสใหม่ๆ ในวงจรชีวิตของธุรกิจการชำระเงินผ่านมือถืออย่างครอบคลุมทุกระยะ โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับการใช้บริการของลูกค้าและการรักษาลูกค้า ผ่านทางการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนโปรโมชั่นที่ฝังตัวอยู่ในทุกช่องทาง (contextual) ด้วยความเข้าใจในพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง แพลตฟอร์มนี้จะช่วยให้นักการตลาดมีเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับสร้างความคุ้นเคยและความผูกพันกับลูกค้ามากขึ้น รวมทั้งสร้างระบบนิเวศทางมือถือที่ใหญ่ขึ้น ด้วยการกระตุ้นการใช้บริการชำระเงินบนมือถือ พัฒนาลูกค้าและตัวแทน และสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า อันจะนำไปสู่การรักษาฐานลูกค้าได้อย่างยั่งยืน

Amit Sanyal, Business Head, Consumer Value Solutions ของ Mahindra Comviva กล่าวว่า "การผลักดันให้มีการใช้บริการชำระเงินบนมือถือเพิ่มขึ้นนั้นยังคงเป็นความท้าทายที่สำคัญ โดยอัตราการใช้บริการประจำของลูกค้าทั่วโลกอยู่ที่เพียง 32.6% ซึ่งกุญแจสำคัญในการลดช่องว่างระหว่างการสมัครใช้บริการชำระเงินบนมือถือและการใช้บริการจริง ก็คือการสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างถูกที่ ถูกเวลา เพื่อลดอัตราการเลิกใช้บริการ ขณะที่เพิ่มอัตราการใช้บริการต่อเนื่องในระยะยาว แพลตฟอร์มใหม่ของเราจะกำหนดนิยามของบริการชำระเงินบนมือถือในรูปแบบของการนำเสนอประสบการณ์ ด้วยการส่งสารหรือข้อความที่มีความเกี่ยวข้องกับลูกค้าได้อย่างถูกที่ ถูกเวลา อันจะเป็นการเสริมสร้างแนวทางการพัฒนาที่มุ่งเน้นความต้องการและประสบการณ์ของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อช่วยขับเคลื่อนการใช้บริการของลูกค้าและการรักษาลูกค้าในระยะยาว?

ปัจจุบันมีการติดตั้ง Customer Value Solutions ของ Mahindra Comviva มากกว่า 40 จุด ใน 25 ประเทศทั่วโลก รองรับลูกค้ากว่า 250 ล้านราย สำหรับชุดโซลูชั่น MobiLytix[TM] Suite นั้นช่วยให้นักการตลาดมีเครื่องมือในการทำการตลาดครอบคลุมทุกช่องทางที่หลากหลายและบนอุปกรณ์ทุกประเภท MobiLytix[TM] ช่วยให้นักการตลาดมีข้อมูล ตลอดจนสามารถวิเคราะห์และประยุกต์ใช้ข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้า เพื่อยกระดับการสื่อสารให้โดนใจลูกค้าในแบบเรียลไทม์ เพื่อขับเคลื่อนความสามารถในการทำรายได้ และคว้าความได้เปรียบในการแข่งขัน เครื่องมือดังกล่าวส่งข้อความทางการตลาดในรูปแบบดิจิทัลถึง 800 ล้านข้อความต่อวัน และทำนายการสูญเสียลูกค้าได้อย่างแม่นยำถึงกว่า 60%

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Sundeep Mehta
อีเมล: pr@mahindracomviva.com

ที่มา: Mahindra Comviva
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: