Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 “ซัสโก้” สนับสนุน “น้ำมันดีเซลคุณภาพ” ในสนามประลองความเร็ว
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2921
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
guangly
Senior Member
Senior Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Feb 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : “ซัสโก้” สนับสนุน “น้ำมันดีเซลคุณภาพ” ในสนามประลองความเร็ว
วันที่โพสท์ : 08 Mar 2017 15:11  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยกับเทศกาลความเร็วแห่งประวัติศาสตร์สนามสุดท้าย รายการ “Thailand Super Series 2016” จัดใหญ่ จัดเต็ม กับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับอินเตอร์ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามกุฎราชกุมาร บนสนามแข่งรถชั่วคราว บางแสนสตรีทเซอร์กิต จ.ชลบุรี ซึ่งมีรถแข่ง เข้าร่วมแข่งขันในรายการมากที่สุดในระดับเอเชีย จำนวนกว่า 300 คัน เรียกได้ว่าเป็นก้าวใหม่ของมอเตอร์สปอร์ตไทย ยกระดับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสู่มาตรฐานระดับโลก
สำหรับบรรยากาศการแข่งขัน เป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้เข้าร่วมชมตลอดทั้งงานกว่า 5 แสนคน พร้อมร่วมฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี บางแสน โดยมีไฮไลต์ในการแข่งขันมากมายหลายรุ่น แต่ทีเด็ดของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสนามสุดท้ายในครั้งนี้ได้แก่รุ่น “Super Pickup” ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) รถแข่งทุกคันได้ใช้น้ำมันดีเซลคุณภาพ จาก "ซัสโก้" ในการแข่งขันบนสนามประลองความเร็ว โดยมี นายภิมุข สิมะโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นเกียรติเข้าชมและมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการแข่งขัน ในรุ่น “Super Pickup” อีกด้วย
นายภิมุข สิมะโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “Thailand Super Series 2016” ในครั้งนี้ โดยให้การสนับสนุนน้ำมันดีเซลคุณภาพ จาก “ซัสโก้” ในการแข่งขันรถยนต์ รุ่น “Super Pickup” ทุกคัน ซึ่งช่วยให้เครื่องยนต์สามารถทำงานได้เต็มสมรรถนะมากยิ่งขึ้น หากมีโอกาสก็จะสนับสนุนรายการแข่งขันต่อไป เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับ และพัฒนาการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบของคนไทย ให้ก้าวไปสู่มาตราฐานในระดับเวิร์ดคลาส
การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสนามสุดท้าย รายการ “Thailand Super Series 2016” ณ สนามแข่งรถชั่วคราว บางแสนสตรีทเซอร์กิต จ.ชลบุรี ยังจัดบูธกิจกรรมเอาใจผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว รักการแต่งรถ และบูธกิจกรรมร่วมสนุก ชิงของรางวัลจากบริษัทชั้นนำต่างๆ มากมาย นับเป็นรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ประสบความสำเร็จ และได้รับความนิยมมากขึ้นในทุกๆ ปี ซึ่งกำลังจะเปิดฤดูการใหม่ ปรับโฉมรูปแบบการแข่งขัน ให้มีความเร้าใจ เทียบเท่ามาตราฐานในระดับสากล ในเร็วๆ นี้
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: