Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 World Cyber Arena ประกาศความก้าวหน้าด้านอีสปอร์ตในปีนี้
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3051
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : World Cyber Arena ประกาศความก้าวหน้าด้านอีสปอร์ตในปีนี้
วันที่โพสท์ : 29 Mar 2017 07:21  
ตอบโดยอ้างถึง  

World Cyber Arena (WCA) ผู้นำด้านการจัดทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตจากประเทศจีน แถลงแผนการประจำปี 2560 ในงานแถลงข่าวที่กรุงปักกิ่งเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมประกาศความเปลี่ยนแปลงและความก้าวหน้าใหม่ๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาในปีนี้

สีสันใหม่ในทัวร์นาเมนต์

WCA พร้อมเปิดรับโอกาสใหม่ๆ ด้วยการเพิ่มสีสันและปรับเปลี่ยนรูปแบบทัวนาเมนต์ในปีนี้ โดยจะใช้ระบบการแข่งขันแบบเดียวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และจะเพิ่มประเภทการแข่งขันอีสปอร์ตให้หลากหลายมากขึ้น เพื่อพลิกโฉม WCA ให้เป็นมหกรรมที่คอเกมทั่วโลกสามารถร่วมสนุกได้ พร้อมกันนี้ WCA จะส่งเสริมวัฒนธรรมความมีน้ำใจนักกีฬาและความภูมิใจในชาติด้วย

ขยายความร่วมมือ WCA Global eSports Alliance

WCA Global eSports Alliance ก่อตั้งขึ้นเมื่อธันวาคมปีที่แล้ว ณ สำนักงานใหญ่ของ WCA ในนครหยินชวน เมืองหลวงของเขตปกครองตนเองหนิงเซี่ยหุย ทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของจีน และ ณ ที่นี้ WCA ได้จัดการประชุมสุดยอดอีสปอร์ตเป็นครั้งแรก โดยร่วมมือกับบริษัทและสมาคมอีสปอร์ตจากกว่า 20 ประเทศและเขตการปกครอง สำหรับปีนี้ WCA มีแผนเพิ่มสมาชิกอีก 10 ราย พร้อมกับเปิดเวทีที่ทุกฝ่ายสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนและบรรลุความสำเร็จร่วมกัน

ริเริ่มโครงการให้ความรู้ด้านอีสปอร์ตในระดับสากล

WCA จับมือกับ GH eSports education ริเริ่มโครงการให้ความรู้ด้านอีสปอร์ตสากล โดยอาศัยทรัพยากรจากองค์กรและสถาบันต่างๆ ซึ่งรวมถึงวิทยาลัย มหาวิทยาลัย พันธมิตรด้านอีสปอร์ตทั่วโลก เวทีการแข่งขันระดับท็อป ตลอดจนศูนย์ให้ความรู้ออนไลน์และออฟไลน์ โครงการดังกล่าวจะประกอบด้วยคอร์สอีสปอร์ตแบบครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบเกม การฝึกฝนความสามารถ และการจ้างงานผู้สำเร็จการศึกษาวิชาเอกอีสปอร์ต นอกจากนี้ WCA ยังขยายโครงการดังกล่าวไปยังตลาดนานาชาติ เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนสุดยอดแนวคิดและบุคลากรที่มีความสามารถทั่วโลก

WCA กำลังก้าวสู่ความเป็นเลิศในปี 2560 ปัจจุบัน WCA เป็นแพลตฟอร์มอีสปอร์ตแบบ third party ชั้นนำของโลก และจะเดินหน้าเปลี่ยนแปลงและพัฒนาระบบทัวร์นาเมนต์ของบริษัทให้สมบูรณ์แบบต่อไป พร้อมกับสนับสนุนระบบนิเวศอีสปอร์ตอย่างไม่หยุดยั้ง
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: