Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 BitTitan เปิดตัวโซลูชั่นสร้างผลกำไรอย่างอัตโนมัติรายแรก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2897
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : BitTitan เปิดตัวโซลูชั่นสร้างผลกำไรอย่างอัตโนมัติรายแรก
วันที่โพสท์ : 05 Apr 2017 11:12  
ตอบโดยอ้างถึง  

BitTitan เปิดตัวโซลูชั่นสร้างผลกำไรอย่างอัตโนมัติรายแรกของอุตสาหกรรม

แพลตฟอร์ม MSPComplete® ใหม่ ผสานพลังแห่งการวางระบบอัตโนมัติในกระบวนการทางธุรกิจ โมเดลธุรกิจแบบ managed service และการคุ้มครอง IP เพื่อยกระดับความสามารถในการทำกำไรและประสิทธิภาพขั้นสูงสุดบนระบบคลาวด์

BitTitan ผู้นำระดับโลกด้าน Managed Services Automation ประกาศว่า บริษัทได้ขยายแพลตฟอร์ม MSPComplete® ด้วยการเพิ่มบริการวางระบบอัตโนมัติในกระบวนการทางธุรกิจ โมเดลธุรกิจแบบ managed service และการสร้างมาตรฐานและคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา (IP) โดยบริษัทได้วางตำแหน่งของ BitTitan ในฐานะผู้บุกเบิกในระบบ Managed Services Automation ซึ่งจะช่วยมอบขุมพลังให้กับผู้ให้บริการไอที (ITSP) และผู้ให้บริการแบบ managed service (MSP) เพื่อเพิ่มพูนรายได้อย่างไม่รู้จบ ลดต้นทุนการส่งมอบบริการ และนำความรู้ของพนักงานมาสู่ภาคการปฏิบัติจริง คุณสมบัติเหล่านี้ เมื่อนำไปผนวกเข้าเป็นแพลตฟอร์มเดียว ก็จะช่วยให้สามารถจัดหาข้อมูลธุรกิจเชิงลึกที่สำคัญในโครงสร้างพื้นฐานทางไอที และช่วยขับเคลื่อนองค์กรต่างๆสู่เป้าหมายด้านผลผลิต ขนาด ความยืดหยุ่น และความกลมกลืน และด้วยผลิตภัณฑ์ MSPComplete นี้ ผู้ให้บริการต่างๆ จะสามารถก้าวสู่การเป็น Modern MSP ได้อย่างแท้จริง


รูปภาพ - http://mma.prnewswire.com/media/485385/BitTitan_MSPComplete_Customer_Dashboard.jpg

รูปภาพ - http://mma.prnewswire.com/media/485946/BitTitan_FastTrack_Exchange___Photo.jpg

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/485386/BitTitan_Logo.jpg

“MSP ในปัจจุบันกำลังเผชิญกับความท้าทายมากมาย ตั้งแต่ความคาดหวังที่สูงขึ้นของลูกค้าและแรงกดดันจากตลาดภายนอก ไปจนถึงความจำเป็นที่จะต้องลดต้นทุนด้านการส่งมอบ ในขณะเดียวกันก็ต้องรักษาคุณภาพบริการและเพิ่มผลกำไร” อารอน เชอร์ริลล์ นักวิเคราะห์อาวุโสแห่ง 451 Research กล่าว “ผลิตภัณฑ์ MSPComplete ใหม่ของ BitTitan เป็นการมอบแพลตฟอร์มแก่ MSP เพื่อช่วยวางระบบอัตโนมัติในกระบวนการทำงาน และช่วยบริหารจัดการพนักงานภายในและลูกค้าภายนอกองค์กรแบบรวมศูนย์ อีกทั้งส่งเสริมกระบวนการส่งมอบโครงการและบริการให้มีความเป็นระเบียบมากขึ้น ตลอดจนช่วยในด้านออนบอร์ด การนิยาม และสร้าง IP ใหม่สู่มือของลูกค้า โดย MSPComplete จะช่วยให้ MSP นำหน้าเหนือคู่แข่งและส่งเสริมธุรกิจคลาวด์ของพวกเขาให้เติบโตขึ้น”

MSPComplete ช่วยให้ผู้ให้บริการไอที ซึ่งรวมถึง system integrator (SI), MSP และผู้ให้บริการต่างๆ ในการค้นพบ นำไปปฏิบัติ ตรวจสอบ และจำหน่ายชุดผลิตภัณฑ์บริการ managed service ผ่านทางระบบอัตโนมัติ แพลตฟอร์มดังกล่าวมีความโดดเด่นใน 3 ด้านสำหรับพาร์ทเนอร์ ดังนี้

รายได้: สร้างรายได้ในทันทีอย่างไม่รู้จบ ผ่านทางคลังโครงการและสมุดงาน managed service
ทรัพย์สินทางปัญญา: สร้างมาตรฐานและรับความคุ้มครองด้านทรัพย์สินทางปัญญาได้อย่างง่ายดาย โดยการขจัดอุปสรรคจากการสูญเสียความรู้ทักษะที่มีคุณค่า อันเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงพนักงาน
กำไร: สามารถตระหนักได้ทันทีถึงความสามารถในการทำกำไรที่เพิ่มขึ้น ด้วยการมอบหมายงานให้ตรงกับทรัพยากรอย่างชาญฉลาด โดยอิงตามระดับทักษะและ paygrade

“เทคนิคและเครื่องมืออัตโนมัติที่มีการติดตั้งเพื่อยกระดับคุณภาพและประสิทธิภาพในการส่งมอบบริการนั้น จะช่วยลดต้นทุน ขณะเดียวกันก็จะช่วยสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจและทำผลกำไรได้ดียิ่งขึ้น” Arup Roy ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย และ Gianluca Tramacere รองประธานฝ่ายวิจัยแห่ง Gartner ระบุ “ตลอดปี 2021 การลดค่าใช้จ่ายจากการวางระบบอัตโนมัติจะอยู่ที่ 2-5% ซึ่งจะส่งผลให้สามารถเดินหน้าผลักดันการวางระบบอัตโนมัติได้เพิ่มเติม” (Gartner, Understand the Impact of Intelligent Automation Services on IT Service Providers' Strategy, 2 November 2016)

ด้วยอินเตอร์เฟสล้ำสมัยที่ออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งานนั้น MSPComplete จึงมอบทัศนวิสัยและความชาญฉลาดที่เหนือกว่า โดยทั้งหมดมาจาก dashboard ศูนย์กลางเพียงแห่งเดียว แพลตฟอร์มดังกล่าวเปิดทางให้หุ้นส่วนสามารถติดตามสถานะการนำส่งบริการได้เร็วขึ้น ด้วยระบบการแจ้งบิลและการบริหารจัดการต้นทุนที่แม่นยำ นอกจากนี้ยังสามารถมอบหมายโครงการและอนุมัติ การควบคุมลำดับงานตามข้อตกลงบริการ SLA รวมถึงการรับส่งข้อความแจ้งเตือนขั้นสูงในกลุ่มลูกค้าและโครงการทั้งหมด

“การให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นลำดับแรกถือเป็นค่านิยมหลักของเรา และเมื่อพิจารณาจากหลายแง่มุมแล้ว ก็ถือว่าเป็นส่วนที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพให้กับเราด้วย” Matt O'Donnell ซีอีโอของ Attunix กล่าว “MSPComplete ช่วยให้เรามุ่งให้ความสำคัญกับลูกค้ามากขึ้น โดยการสร้างมาตรฐานให้กับโมเดลการผูกสัมพันธ์กับลูกค้า และขยายการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขึ้นและพัฒนาคุณภาพให้ดีขึ้น และเราก็สามารถบันทึกและปกป้ององค์ความรู้สำคัญของทีมงาน back-office ซึ่งจะส่งผลให้เรามีเวลาในการให้บริการลูกค้าเพิ่มขึ้น เมื่อใช้ MSPComplete แล้ว เราคาดว่าจะสามารถเพิ่มปริมาณการจัดส่งได้กว่า 20% และสามารถยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าได้ 15% ภายในสิ้นปีนี้ BitTitan ได้มอบขุมพลังให้เราเป็น Modern MSP โดยสร้างหลักประกันว่า เราจะสามารถรักษาความโดดเด่นของเราไปตลอดช่วงหลายทศวรรษข้างหน้า”

MSPComplete Service Library มีบริการการขนย้ายและบริการแบบ managed service ที่ครอบคลุมมากกว่า 100 รายการ ซึ่งสามารถใช้กับโปรแกรม Microsoft Office 365 Suite, Microsoft FastTrack, Azure, EMS, Dropbox Business, Amazon, Box และ Google G Suite ได้ โดยจะมีการเพิ่มการให้บริการใหม่ๆ และอัปเดตเป็นประจำทุกสัปดาห์ นอกจากนี้ บรรดาหุ้นส่วนยังสามารถออกแบบบริการและ IP ได้โดยเพิ่มภารกิจต่างๆเข้าไปในบริการที่มีอยู่ หรือสร้างระบบบริการขึ้นมาใหม่ทั้งหมด

“MSPComplete ไม่ใช่แค่โซลูชั่นเฉพาะทางเท่านั้น แต่ยังเป็นโซลูชั่นที่จะช่วยพลิกโฉมธุรกิจอีกด้วย” Geeman Yip ซีอีโอของ BitTitan กล่าว “วิสัยทัศน์ของเราคือการทำให้เทคโนโลยีล่องหนและช่วยให้องค์กรต่างๆ กลับไปมุ่งให้ความสำคัญกับสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีที่สุด ซึ่งนี่คือหัวใจสำคัญของการเป็น Modern MSP นั่นเอง การสร้างมาตรฐานของกระบวนการทำงานถือเป็นสิ่งจำเป็น แต่ก็เป็นปัญหาใหญ่สำหรับหลายองค์กร ดังนั้น แพลตฟอร์มของเราจึงช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงและบรรลุเป้าหมายในการวางระบบอัตโนมัติในกระบวนการทางธุรกิจได้ หรือพูดง่ายๆ ก็คือ MSPComplete จะช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้มากขึ้นและทำให้ผู้คนมีความสุขมากขึ้นด้วยเช่นกัน”

โมเดลการตั้งราคาสมัครสมาชิกรายบุคคล จะผสานการใช้งาน MigrationWiz® ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขนย้ายงานปริมาณมากของ BiTitan เข้ากับประสิทธิภาพของบริการวางระบบอัตโนมัติในกระบวนการทางธุรกิจและ managed service ของแพลตฟอร์ม MSPComplete สามารถสมัครใช้บริการได้แล้วทั่วโลกผ่านทางข่าวประชาสัมพันธ์และที่เว็บไซต์ BitTitan.com

หากต้องการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MSPComplete ทาง BitTitan จะจัดสัมมนาออนไลน์วันที่ 4 เมษายน 2560 เวลา 11:00 น. PDT / 14:00 น. EDT / 20:00 น. CEST โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่นี่ และชมวิดีโอเปิดตัว MSPComplete ได้ที่นี่
[/img]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: