Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ThreatMetrix เผยไฮไลท์การประชุม APAC Digital Identity Summit 2017
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3072
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ThreatMetrix เผยไฮไลท์การประชุม APAC Digital Identity Summit 2017
วันที่โพสท์ : 07 Apr 2017 10:43  
ตอบโดยอ้างถึง  

ThreatMetrix (R), The Digital Identity Company(R) ประกาศความสำเร็จในการจัดการประชุม Digital Identity Summit 2017: The Currency of Trust ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-6 เมษายนในฮ่องกง

การประชุมระดับภูมิภาคเอเชียแฟซิฟิกครั้งปฐมฤกษ์นี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการประชุม Digital Identity Summit ซึ่งจัดในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก โดยงานนี้เป็นการรวมตัวของผู้มีบทบาทสำคัญในแวดวงการระบุความเสี่ยงและการยืนยันตัวตน เพื่อร่วมกันถกประเด็นร้ายแรงที่สุดประเด็นหนึ่งซึ่งธุรกิจดิจิทัลกำลังเผชิญ นั่นคือ ความเชื่อถือไว้วางใจ

สำหรับวิทยากรในการประชุมครั้งนี้มาจากองค์กรต่างๆ ได้แก่ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ซีทริป ธนาคารราโบแบงก์ และตลาดหลักทรัพย์ซิดนีย์ ร่วมด้วยผู้ทรงอิทธิพลด้านการยืนยันตัวตนทางดิจิทัลจาก ThreatMetrix

"การพิสูจน์ตัวตนของผู้ใช้และการยืนยันตัวตนบนระบบดิจิทัลได้กลายเป็นกลไกใหม่ที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจออนไลน์ เช่นเดียวกับที่สกุลเงินเป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจโลก เศรษฐกิจดิจิทัลที่เฟื่องฟูจำเป็นต้องพึ่งพาระบบยืนยันตัวตนและพฤติกรรมออนไลน์ที่เชื่อถือได้" อาร์เมน นาจาเรียน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ ThreatMetrix กล่าว

"ทั้งวิทยากรและผู้เข้าร่วมการประชุม Digital Identity Summit ต่างเห็นพ้องต้องกันว่า ความเชื่อถือไว้วางใจนั้น คือสกุลเงินใหม่ในโลกออนไลน์" นิก เอลสมอร์ วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Hivint กล่าว "ด้วยเหตุที่ธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกำลังเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล พวกเขาจึงจำเป็นต้องสร้างความน่าเชื่อถือในโลกออนไลน์โดยอาศัยความร่วมมือ เพื่อให้สามารถทำธุรกรรมกับลูกค้าได้อย่างอิสระเสรีและมีความปลอดภัย"

พร้อมกันนี้ ThreatMetrix ได้ประกาศว่า การประชุม APAC Digital Identity Summit 2018 จะจัดขึ้นที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน สิงคโปร์ บนเกาะเซ็นโตซ่า วันที่ 12-13 เมษายน 2561 สำหรับการประชุม EMEA Digital Identity Summit จะจัดขึ้นที่กรุงลอนดอน วันที่ 12-13 มิถุนายน 2560 และการประชุมระดับโลกจะจัดขึ้นที่ซานฟราสซิสโก วันที่ 18-20 กันยายน 2560

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.digitalidentitysummit.com

เกี่ยวกับ ThreatMetrix

ThreatMetrix(R), The Digital Identity Company(R) เป็นผู้นำตลาดโซลูชั่นคลาวด์สำหรับการยืนยันตัวบุคคลทางดิจิทัลและการทำธุรกรรมบนอินเทอร์เน็ต ThreatMetrix ตรวจสอบธุรกรรมมากกว่า 2 หมื่นล้านรายการให้กับเว็บไซต์ 30,000 แห่ง และลูกค้า 4,500 รายทั่วโลก ผ่านทาง ThreatMetrix Digital Identity Network(R) ช่วยให้บรรดาธุรกิจและผู้ใช้งานปลายทางมีความปลอดภัยจากการยึดครองบัญชี การฉ้อโกงการชำระเงิน และการทุจริตการลงทะเบียนบัญชี ซึ่งเป็นผลจากมัลแวร์และการรั่วไหลของข้อมูล

(C)ThreatMetrix สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2560 ThreatMetrix และโลโก้ ThreatMetrix เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ThreatMetrix ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ สำหรับชื่อตราสินค้า บริการ หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั้งหมด เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทหรือผู้ที่เป็นเจ้าของสินค้าหรือบริการนั้นๆ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: