Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 G2A.COM จำหน่ายเกมBulletstorm: Full Clip Editionคอลเลคชั่นนักสะสม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2924
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : G2A.COM จำหน่ายเกมBulletstorm: Full Clip Editionคอลเลคชั่นนักสะสม
วันที่โพสท์ : 07 Apr 2017 13:15  
ตอบโดยอ้างถึง  

Gearbox Publishing, People Can Fly และตลาดเกมดิจิทัล G2A.COM ผนึกความร่วมมือเปิดตัวเกม Bulletstorm: Full Clip Edition คอลเลคชั่นพิเศษสำหรับนักสะสม โดย G2A Collector's Edition นี้ มาพร้อมหุ่นฟิกเกอร์ Grayson Hunt, Trishka Novak และ Ishi Sato ด้วย

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/486128/G2A_Bulletstorm.jpg )
(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/486131/Trishka_Novak.jpg )
(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/486129/Ishi_Sato.jpg )

G2A.COM วางจำหน่ายเกม Bulletstorm คอลเลคชั่นนักสะสมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 54 ชุดเท่านั้น โดยแต่ละชุดมาพร้อมกล่องเหล็กที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งมีรอยบุบจากการยิงด้วยกระสุน 9 มม.จริง ณ สนามยิงปืน จึงการันตีได้ว่าไม่มีกล่องไหนหน้าตาซ้ำกัน G2A Collector's Edition มี 2 เวอร์ชั่นให้เลือกเป็นเจ้าของ ได้แก่ พรีเมียมและสแตนดาร์ด โดยเวอร์ชั่นพรีเมียมมาพร้อมเสื้อยืด Bulletstorm (ออกแบบโดย G2A Gear ศูนย์รวมเสื้อผ้าและเครื่องประดับของ G2A), ที่รองเมาส์ Bulletstorm, ด็อกแท็กทำพิเศษ, CD-Key ของ Steam และฟิกเกอร์ของตัวละคร Grayson Hunt, Trishka Novak หรือ Ishi Sato ตัวใดตัวหนึ่ง ซึ่งเป็นงานพิมพ์ 3 มิติที่ผ่านการลงสีด้วยมืออย่างประณีต

G2A Collector's Edition เวอร์ชั่นพรีเมียมมีเพียง 6 ชุด โดยมีฟิกเกอร์ Grayson สองชุด Trishka สองชุด และ Sato สองชุด ฟิกเกอร์เหล่านี้มีหมายเลขกำกับและมีใบรับรองสินค้าพร้อมลายเซ็นของ Sebastian Wojciechowksi ผู้อำนวยการสตูดิโอ People Can Fly

ส่วน G2A Collector's Edition เวอชั่นสแตนดาร์ดประกอบด้วยด็อกแท็กทำพิเศษ, CD-Key ของ Steam และฟิกเกอร์ Grayson Hunt, Trishka Novak หรือ Ishi Sato ตัวใดตัวหนึ่ง ซึ่งเป็นงานพิมพ์ 3 มิติที่ผ่านการพ่นสีและมีหมายเลขกำกับ พร้อมด้วยใบรับรองสินค้าที่มีลายเซ็นของ Sebastian Wojciechowksi สำหรับ G2A Collector's Edition เวอร์ชั่นสแตนดาร์ดมีทั้งสิ้น 48 ชุด โดยมีฟิกเกอร์ Grayson 16 ชุด Trishka 16 ชุด และ Sato 16 ชุด

ฟิกเกอร์ในคอลเลคชั่นนักสะสมนี้ไม่มีวางจำหน่ายที่อื่นและจะไม่ผลิตออกมาอีก ฟิกเกอร์เหล่านี้ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อ Bulletstorm: Full Clip Edition โดยฝีมือของ G2A 3D แพลตฟอร์มพิมพ์ 3 มิติของ G2A

G2A Collector's Editions of Bulletstorm: Full Clip Edition วางจำหน่ายแล้ววันนี้ สินค้ามีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย

สามารถสั่งพรีออร์เดอร์ได้ที่ https://www.g2a.com/bulletstorm/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ pr@g2a.com หรือ vincent.slaven@gearboxsoftware.com

ที่มา: G2A.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: