Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Asurion ผ่านการรับรองกฎเกณฑ์ระบบความเป็นส่วนตัวของ APEC
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2959
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Asurion ผ่านการรับรองกฎเกณฑ์ระบบความเป็นส่วนตัวของ APEC
วันที่โพสท์ : 20 Apr 2017 14:46  
ตอบโดยอ้างถึง  

การผ่านการรับรองช่วยเสริมสร้างความเป็นผู้นำระดับโลกของ Asurion ในด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ทั้งยังเปิดทางให้ Asurion สามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ธุรกิจในประเทศและดินแดนต่างๆในกลุ่ม APEC

Asurion ผู้นำระดับโลกด้านการคุ้มครองและสนับสนุนเทคโนโลยี ประกาศว่า ระบบความเป็นส่วนตัวของทางบริษัทได้ผ่านการรับรองตามข้อกำหนดของระบบกฎเกณฑ์ Cross Border Privacy Rules (CBPR) ของกลุ่มความร่วมมือทางเศรษฐกิจในเอเชีย-แปซิฟิก (APEC) โดย Asurion ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ TRUSTe บริษัทบริหารจัดการความเป็นส่วนตัวด้านข้อมูล (DPM) ชั้นแนวหน้า เพื่อรับรองว่า Asurion ได้ปฏิบัติตามข้อกำหนด CBPR หลังจากที่มีการประเมินนโยบายและระเบียบปฏิบัติของบริษัทอย่างครอบคลุม

"เราในฐานะผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกมีความมุ่งมั่นที่จะคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของข้อมูลลูกค้าและพนักงานทั่วโลก" สก็อตต์ แม็กเคลแพรงก์ รองประธานและประธานเจ้าหน้าที่ด้านระบบความเป็นส่วนตัวของ Asurion กล่าว "การผ่านการรับรองภายใต้กฎเกณฑ์ APEC Cross Border Privacy Rules นั้น สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของเรา และยืนยันว่า ระเบียบปฏิบัติด้านความเป็นส่วนตัวที่เรามีนั้น สอดคล้องไปในทางเดียวกับคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับลูกค้าและพนักงาน เราเชื่อว่าการคุ้มครองสิทธิความเป็นส่วนตัวของปัจเจกบุคคลเป็นเรื่องของความเชื่อใจล้วนๆ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นมากสำหรับธุรกิจของเรา"

ระบบ APEC CBPR เป็นโปรแกรมแบบสมัครใจ แต่สามารถนำไปใช้บังคับเป็นระเบียบปฏิบัติได้ เพื่อพัฒนาแนวทางคุ้มครองความเป็นส่วนตัวที่มีความมั่นคงและมีนัยสำคัญ สำหรับรองรับข้อมูลส่วนบุคคลที่ไหลเวียนผ่านพรมแดนของ 21 ประเทศและดินแดนในกลุ่ม APEC การประกาศรับรองครั้งนี้เปิดทางให้บริษัทจากสหรัฐอย่าง Asurion สามารถอำนวยความสะดวกแก่ธุรกิจในกลุ่ม APEC ได้ง่ายขึ้น ซึ่งรวมถึงญี่ปุ่น ในการถ่ายโอนข้อมูลลูกค้าและทรัพยากรบุคคลในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกโดยยึดหลักความเป็นส่วนตัว

"TRUSTe เชื่อว่าระบบบริหารจัดการข้อมูลความเป็นส่วนตัวที่แข็งแกร่งนั้น เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจในการสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้า และสร้างหลักประกันว่าธุรกิจของพวกเขาได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านความเป็นส่วนตัว" คริส บาเบล ซีอีโอ TRUSTe กล่าว "เราขอแสดงความยินดีกับ Asurion ที่สามารถปฏิบัติตามกรอบการดำเนินงานด้านความเป็นส่วนตัวของ APEC และพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในด้านดังกล่าวต่อผู้ใช้ คู่ค้า และเจ้าหน้าที่ได้สำเร็จ"

เกี่ยวกับ TRUSTe
TRUSTe ขับเคลื่อนธุรกิจต่างๆให้สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดความเป็นส่วนตัวและสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจ ด้วยการเปิดทางให้ธุรกิจสามารถใช้ข้อมูลจากช่องทางของลูกค้า พนักงาน และร้านค้าได้ เราสั่งสมประสบการณ์นานถึง 2 ทศวรรษและมีทีมงานมืออาชีพมากกว่า 150 ชีวิต ซึ่งดูแลการจัดหาโซลูชั่นและบริการบริหารจัดการข้อมูลส่วนตัวโดยเฉพาะ อาทิ การประเมิน การรับรอง และแพลตฟอร์มแบบ SaaS สำหรับ Data Privacy Management Platform นั้น นำเสนอบริการควบคุมตลอดกระบวนการรักษาความเป็นส่วนตัว ตั้งแต่การประเมิน และการควบคุมการปฏิบัติตามกฎระเบียบ ไปจนถึงการสังเกตการณ์ บริษัททั่วโลกไว้วางใจ TRUSTe ให้ช่วยลดความเสี่ยงด้านการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ และปกป้องแบรนด์ของพวกเขา สำหรับข้อมูลเพิ่มสามารถเข้าชมได้ที่ www.truste.com

เกี่ยวกับ Asurion
Asurion คือผู้นำระดับโลกด้านบริการช่วยเหลือผู้คนให้เชื่อมโยงถึงกัน เรามอบคำแนะนำด้านเทคโนโลยีที่เรียบง่ายและเหมาะสมสำหรับผู้บริโภคกว่า 305 ล้านคนทั่วโลก เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์จากอุปกรณ์ต่างๆอย่างเต็มที่ เราช่วยแก้ปัญหาและขจัดอุปสรรคด้านการเชื่อมต่อ ตลอดจนการคุ้มครองอุปกรณ์ เพื่อให้ผู้บริโภคอุ่นใจว่าจะได้รับเครื่องใหม่ทดแทนหรือบริการซ่อมแซม ในยามที่อุปกรณ์หายหรือทำงานผิดปกติ พนักงาน 16,000 คนของเราทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการแก้ปัญหา โดยมีบุคลากรที่สามารถสื่อสารได้ 6 ภาษา พร้อมปฏิบัติหน้าที่ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง บนอุปกรณ์และแพลตฟอร์มทุกประเภท หรือเครือข่ายผู้ให้บริการทุกราย Asurion ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคผ่านเทคโนโลยีด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับร้านค้า เครือข่ายมือถือ และผู้ให้บริการเพย์-ทีวีชั้นนำ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Asurion กรุณาติดต่อ www.asurion.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/158309/asurion_logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: