Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ASRock Fatal1ty X370 Gaming K4 ยกระดับความแรงให้ Ryzen
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3202
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ASRock Fatal1ty X370 Gaming K4 ยกระดับความแรงให้ Ryzen
วันที่โพสท์ : 25 Apr 2017 11:25  
ตอบโดยอ้างถึง  

เพื่อตอบสนองเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์ได้ดียิ่งขึ้น เมนบอร์ด Gaming series จาก ASRock Fatal1ty X370 Gaming K4 จึงถูกออกแบบมาให้กับผู้ใช้ AMD Ryzen ที่ต้องการประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ด้วยการสนับสนุนเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับการเล่นเกมและฟีเจอร์ที่อำนวยความสะดวกในการเล่นเกมอีกมากมายให้กับผู้ใช้ เช่นเดียวกับไฟ RGB LED ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์บนเมนบอร์ดรุ่นนี้

PCIe Steel slot: เพิ่มความแข็งแกร่งบนสล็อต PCI-Express เพื่อให้รองรับกราฟฟิกการ์ดที่มีขนาดใหญ่ได้อย่างมั่นคงและเชื่อมต่อสัญญาณที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักของตัวการ์ดที่มีต่อเมนบอร์ด

Gaming Armor: ฟีเจอร์สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นในด้านการเชื่อมต่อสัญญาณคุณภาพสูงสำหรับซีพียู แรมและกราฟฟิกการ์ด พร้อมชุดระบายความร้อนขนาดใหญ่เพิ่มเสถียรภาพให้กับการจ่ายไฟ

F-Stream: ปรับแต่งเมาส์และคีย์บอร์ดเดิมๆ ให้กลายเป็นอาวุธชั้นเยี่ยม สนับสนุนการใช้งานเพื่อเกมเมอร์อย่างแท้จริง ด้วยคุณสมบัติหลัก Key Master, F-Stream และ Fatal1ty Mouse port ในการเพิ่ม Polling Rate ให้การเคลื่อนไหวเมาส์ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

Creative Sound Blaster™ Cinema 3: ระบบเสียงดุจโรงภาพยนตร์ เพื่อความเร้าใจเต็มพิกัดในการเล่นเกมหรือชมภาพยนตร์ก็ตาม ให้คุณสัมผัสเสียง 3 มิติสมจริงจากระบบเสียง 5.1/ 7.1 surround sound

RGB LED: เลือกปรับแสงสีบนเมนบอร์ดได้ตามใจ เพื่อให้พีซีของคุณสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการปรับผ่านทางซอฟต์แวร์ ASRock RGB LED พร้อมคอนเน็คเตอร์ในการเชื่อมต่อ LED จากพัดลมของ AMD LED fan หรือจากไฟ LED ภายนอกได้อีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่:
http://www.asrock.com/mb/AMD/Fatal1ty%20X370%20Gaming%20K4/index.us.asp
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: