Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Arena Solutions เผยผลประกอบการ Q1/60 แข็งแกร่งสุดเป็นประวัติการณ์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3176
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Arena Solutions เผยผลประกอบการ Q1/60 แข็งแกร่งสุดเป็นประวัติการณ์
วันที่โพสท์ : 03 May 2017 13:05  
ตอบโดยอ้างถึง  

มูลค่าการขอรับบริการของลูกค้าใหม่เติบโต 86% ในไตรมาส 1/2560 เทียบรายปี ขณะที่รายได้สุทธิพุ่ง 134%

Arena Solutions ผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มการพัฒนาแบบครบวงจรบนคลาวด์ โดยผสมผสานระบบ PLM (การบริหารจัดการวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์) ALM (การบริหารจัดการวงจรชีวิตการใช้งาน) ห่วงโซ่อุปทานแบบบูรณาการ และ QMS (ระบบบริหารจัดการคุณภาพ) ประกาศว่า บริษัทมีผลประกอบการประจำไตรมาส 1 ในระดับที่เป็นสถิติใหม่ ด้วยแรงขับเคลื่อนจากการเติบโตของกลุ่มลูกค้าใหม่และการขยายบริการของกลุ่มลูกค้าเก่า



มูลค่าการขอรับบริการของลูกค้าใหม่เติบโต 86% ในไตรมาส 1/2560 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2559 และสูงกว่าสถิติในไตรมาส 4/2559 โดยบริษัทมีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 59% โดยส่วนใหญ่เป็นลูกค้าระดับองค์กรขนาดใหญ่ ขณะที่ภาพรวมตลอดทั้งปีเติบโต 30% เมื่อเทียบกับปีก่อน โดยบริษัทมีรายได้สุทธิในไตรมาส 1/2560 พุ่งขึ้น 134% ซึ่งเป็นผลประกอบการที่ดีที่สุดของ Arena

อุตสาหกรรมนวัตกรรมชั้นนำอย่างกลุ่มสินค้าไฮเทค อุปกรณ์การแพทย์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งรวมถึงลูกค้า 250 รายในอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ (IoT) ต่างก็เลือกใช้โซลูชั่นคลาวด์ของ Arena ในการจัดการงานด้านวิศวกรรมไฟฟ้า เครื่องจักรกล เฟิร์มแวร์ และซอฟต์แวร์ เนื่องจากโซลูชั่นดังกล่าวไม่ใช่แค่ตอบโจทย์ด้านประสิทธิภาพที่สูง ราคาเอื้อมถึง ติดตั้งสะดวก และใช้งานง่ายเท่านั้น แต่เพราะโซลูชั่นนี้ยังมอบแพลตฟอร์มการพัฒนาผลิตภัณฑ์แบบบูรณาการให้อีกด้วย ซึ่งทำให้ลูกค้า Arena สามารถมองเห็นกระบวนการอัพสตรีมและดาวน์สตรีมของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งระบบในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน สำหรับการติดตามประเมินผลการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ นอกจากนี้ยังช่วยตรวจสอบคุณภาพอย่างแม่นยำ และลดระยะเวลาในการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด
ลูกค้าใหม่ในไตรมาส 1/2560 ประกอบด้วย:
Advanced ION Beam Technology, Inc. บริษัทผู้ขับเคลื่อนอุปกรณ์ชิปโลจิกและการสื่อสาร 28 นาโนเมตร สำหรับอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ
Bioptigen ผู้พัฒนาอุปกรณ์การแพทย์เพื่อช่วยให้ดวงตามองเห็น
Dedicated Computing บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่มุ่งมั่นแก้ไขปัญหาด้านธุรกิจให้กับลูกค้าผ่านการออกแบบ พัฒนา และติดตั้งโซลูชั่นเทคโนโลยีล้ำสมัยสำหรับ OEM และองค์กรธุรกิจ
Digi International ผู้ให้บริการระดับชั้นนำของโลกในด้านผลิตภัณฑ์และบริการเชื่อมต่อระหว่างเครื่องจักรต่อเครื่องจักร (M2M) และอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ (IoT)
Fontem US บริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคล้ำยุค ผู้พัฒนาบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ blu และพลังงานรูปแบบไลฟ์สไตล์แบรนด์ Reon
Proterra ผู้นำในการออกแบบและผลิตรถบัสไฟฟ้าปลอดมลพิษ ซึ่งช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานและลดการพึ่งพาเชื้อเพลิงจากฟอสซิล
TearScience, Inc. บริษัทมุ่งมั่นในการตรวจวินิจฉัย และบำบัดรักษาโรคต่อมน้ำตามัยโบเนียนทำงานผิดปกติ (MGD) ซึ่งเป็นต้นเหตุของอาการตาแห้ง ด้วยโซลูชั่น FDA ที่ช่วยฟื้นฟูการทำงานของต่อมน้ำตาให้เป็นปกติ 
Tile ผู้ผลิตแทรคเกอร์บลูทูธขนาดจิ๋วและแอพใช้งานง่ายที่ช่วยในการค้นหาสิ่งของได้ภายในไม่กี่วินาที
Vapotherm ผู้คิดค้นการรักษาแบบ heated high flow nasal cannula
Mike Etheridge รองประธานฝ่ายการเงินของ Arena กล่าวว่า “ลูกค้าของเราล้วนอยู่ในระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมและผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงขึ้นในระยะเวลาที่สั้นลงและต้นทุนที่ต่ำกว่าเดิมด้วยโซลูชั่นคลาวด์ของเรา มันคือผลลัพธ์จากการลงทุนอย่างต่อเนื่องจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งผลักดันให้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมทั้งฟังก์ชั่นและระบบการทำงานร่วมกันที่ช่วยเติมเต็มตลาด ด้วยแรงขับเคลื่อนจากกลุ่มลูกค้าใหม่และฐานลูกค้าเก่าที่ขยายการใช้บริการโซลูชั่นของเราอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง”
เกี่ยวกับ Arena Solutions
Arena ผู้คิดค้นโซลูชั่น PLM บนคลาวด์ นำเสนอแพลตฟอร์มการพัฒนาผลิตภัณฑ์แบบครบวงจร โดยผสมผสานระบบ PLM, ALM, ห่วงโซ่อุปทานแบบบูรณาการ และ QMS สำหรับการออกแบบและผลิตวงจรอิเล็กทรอนิกส์ที่มีความซับซ้อน ด้วยโซลูชั่นของ Arena นี้ วิศวกรไฟฟ้า เครื่องจักร ซอฟต์แวร์ และเฟิร์มแวร์ จะสามารถประสานงานกับทีมฝ่ายผลิตและฝ่ายตรวจสอบคุณภาพในการบริหารจัดการโปรแกรมวัสดุ การอำนวยความสะดวกต่อคำสั่งการเปลี่ยนแปลงทางวิศวกรรม ตลอดจนการเร่งกระบวนการผลิตเครื่องต้นแบบ โดยผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ ลูกค้า Arena จะสามารถยกระดับมาตรฐานให้สูงขึ้น ขณะเดียวกันก็สร้างหลักประกันได้ว่าพวกเขาจะสามารถปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ รวมถึงยกระดับการฝึกอบรม ลดต้นทุน เพิ่มคุณภาพ และลดระยะเวลาในการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด Arena ติดทำเนียบผู้ให้บริการ PLM ระดับท็อป 10 และสามารถคว้ารางวัล Design News Golden Mousetrap Award ได้สองปีซ้อน ในปี 2559 และ 2560 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.arenasolutions.com
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Arena Solutions:
สามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับการออกแบบ พัฒนา และผลิตผลิตภัณฑ์ได้ที่ Arena blog
หรือติดตาม @arenasolutions ทางทวิตเตอร์ และลิงค์อิน LinkedIn
หากต้องการร่วมงานกับเรา สามารถค้นหาตำแหน่งงาน ที่ Arena โดยบริษัทติดทำเนียบสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมประจำปี 2559 โดย Bay Area Newsgroup
Arena และ Arena Solutions เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Arena Solutions, Inc. ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดที่ระบุถึงในข่าวฉบับนี้เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่เป็นเจ้าของ
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/288645/arena_solutions_logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: