Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เสริมเขี้ยวเล็บให้นักรบสุดแกร่ง ด้วยระบบเสียงรอบทิศทางในเกม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3168
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เสริมเขี้ยวเล็บให้นักรบสุดแกร่ง ด้วยระบบเสียงรอบทิศทางในเกม
วันที่โพสท์ : 04 May 2017 10:40  
ตอบโดยอ้างถึง  

For Honor เป็นเกมที่กล่าวถึงสงครามของอัศวิน ไวกิ้งและซามูไร หลังจากที่เกิดความวิปโยคขึ้นในโลก จนทำให้เผ่าพันธุ์อย่างไวกิ้งเกือบศูนย์สิ้น เหล่าอัศวินจึงเริ่มเข้ามาครอบครองดินแดงดังกล่าว ในขณะที่เหล่าซามูไรก็กำลังมองหาดินแดนใหม่อันไกลโพ้น เพื่อสร้างอาณาจักรและตั้งรกราก ทั้งหมดนี้เป็นที่มาของเกม For Honor ที่จะทำให้คุณต้องลุ้นระทึกไปกับเกม


เสน่ห์ของเกม For Honor นี้ นอกจากการใช้อาวุธในท่าทางต่างๆ ทั้งการฟาดฟันดาบของอัศวินหรือการใช้หอกแทงของไวกิ้ง เพื่อใช้ในการโจมตีหรือตั้งรับ ยังมีชุดเกราะและอาวุธที่ปรับเปลี่ยนได้และมีผลต่อค่า Stat ของตัวละคร รวมถึงเนื้อเรื่องและภารกิจต่างๆ ที่มีการเชื่อมโยงถึงกัน ทำให้มีความสนุกมากยิ่งขึ้น


การจะฟาดฟันอาวุธในการจัดการศัตรูของคุณให้ราบคาบ เมาส์และคีย์บอร์ดเป็นส่วนสำคัญ ในการที่จะช่วยให้คุณโจมตีคู่ต่อสู้ของคุณได้อย่างถนัดและอัตราตอบสนองที่ไว เพราะจังหวะที่ฟัน แทง ทำคอมโบหรือโจมตีต่อเนื่อง มีเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าคีย์บอร์ด Mechanical ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งด้วยเช่นกัน เพราะไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หลบ ที่ต้องมีความเฉียบคม

เสียงก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้คุณได้เปรียบในการรบใน For Honor โดยเฉพาะการลงไปในสนามรบ ที่มีศัตรูมากมายกวัดแกว่งดาบรอบตัวคุณหูฟังที่ตอบสนองได้ดี จะช่วยให้คุณจับทิศทางของศัตรูที่จะเข้ามาโจมตีได้แม่นยำขึ้น ให้คุณได้ไวพอในการตั้งรับหรือจู่โจม อาจจะหมายถึงโอกาสแพ้ชนะในการต่อสู้เลยทีเดียว
HyperX Revolver S หูฟังเกมมิ่ง ไดเวอร์ขนาดใหญ่ 50mm และมี earcup ที่นุ่มนวล สบายหู เล่นเกมได้นานขึ้น พร้อม USB Audio Control Box และซาวด์การ์ดในตัว

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: