Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เอชพี-เดลล์-เลอโนโว นำเสนอโน้ตบุ๊กมาตรฐาน TCO
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3367
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เอชพี-เดลล์-เลอโนโว นำเสนอโน้ตบุ๊กมาตรฐาน TCO
วันที่โพสท์ : 04 May 2017 21:58  
ตอบโดยอ้างถึง  

เอชพี ขึ้นแท่นแบรนด์ไอทีระดับโลก ร่วมกับ เดลล์ และ เลอโนโว ที่ได้รับมาตรฐานรับรองความยั่งยืน TCO Certified [http://tcocertified.com/tco-certified/] สำหรับผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กรุ่นต่างๆ ซึ่งช่วยให้ผู้ซื้อมีทางเลือกมากขึ้นในการซื้อสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับการตรวจสอบอย่างเป็นอิสระว่ามีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม


โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/470986/TCO_Certified_Electronics_Report_1_Logo.jpg


รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/495799/TCO_Certified.jpg

การที่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กจาก 3 แบรนด์คอมพิวเตอร์พีซีชั้นนำของโลกอย่างเดลล์ เอชพี และเลอโนโว ได้รับการรับรองมาตรฐานเพิ่มขึ้นหลายรุ่นนั้น สะท้อนให้เห็นถึงการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้ซื้อสินค้าไอทีที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานความยั่งยืนสูงขึ้น โดยไม่ได้หมายถึงตัวผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังหมายรวมถึงสภาพการทำงานในห่วงโซ่อุปทานที่สินค้านั้นๆ ถูกผลิตอีกด้วย

"อุตสาหกรรมรับฟังความต้องการของผู้ซื้อ การใช้มาตรฐาน TCO Certified [http://tcocertified.com/tco-certified ] เป็นเครื่องมือประกอบการตัดสินใจซื้อสินค้านั้น สะท้อนให้เห็นว่า บริษัทที่เป็นผู้ซื้อกำลังส่งสารถึงเหล่าแบรนด์ไอทีโดยตรงว่า ความยั่งยืนเป็นเรื่องสำคัญ" Soren Enholm ซีอีโอของ TCO Development กล่าว "เอชพี เดลล์ และเลอโนโว ครองส่วนแบ่งขนาดใหญ่ในตลาดไอทีระดับมืออาชีพ การที่มีคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กได้รับการรับรองมาตรฐานเพิ่มมากขึ้นนั้น แสดงให้เห็นว่าแบรนด์เหล่านี้กำลังเดินหน้าตอบสนองความต้องการดังกล่าว พร้อมสร้างระบบนิเวศด้านไอทีที่มีความรับผิดชอบและยั่งยืนมากขึ้น"

ค้นหาผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กรุ่นต่างๆ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน TCO Certified ได้ที่ http://tcocertified.com/tco-certified/tco-certified-product-search

ในฐานะที่เป็นมาตรฐานรับรองอิสระ TCO Certified ให้การรับรองเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตรวจสอบแล้วว่ามีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ทั้งในระดับผลิตภัณฑ์ โรงงาน และแบรนด์ เกณฑ์การพิจารณาที่สำคัญครอบคลุมตั้งแต่เนื้อหาที่เป็นอันตราย ประสิทธิภาพพลังงาน อายุของผลิตภัณฑ์ แร่ที่อยู่ภายใต้ข้อขัดแย้ง (Conflict Minerals) และความรับผิดชอบต่อสังคมในห่วงโซ่อุปทานการผลิต

การประเมินทั้งก่อนและหลังการออกใบรับรอง ได้แก่ การทดสอบผลิตภัณฑ์ การตรวจสอบการปฏิบัติตามจรรยาบรรณของโรงงานผลิต และความรับผิดชอบของบริษัทหรือแบรนด์ต่อสภาพห่วงโซ่อุปทาน

"ปัจจุบันผู้ซื้อให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบด้านห่วงโซ่อุปทานกันมากขึ้น เมื่อพวกเขาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ไอที นอกจากนี้ยังต้องการการตรวจสอบที่เป็นอิสระอย่างเช่นที่ TCO Certified นำเสนอ ยิ่งมีผู้ซื้อใช้ TCO Certified เป็นมาตรฐานกันมากขึ้น เราก็จะเห็นการปรับปรุงในด้านต่างๆมากขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน" Enholm กล่าวสรุป

อ่านรายงานความคืบหน้าล่าสุดของเรา: Impacts and Insights ได้ที่ http://tcocertified.com/2016-progress-report

เกี่ยวกับ TCO Certified

TCO Certified คือมาตรฐานรับรองความยั่งยืนสำหรับผลิตภัณฑ์ไอที ซึ่งช่วยให้องค์กรทั่วโลกสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีความรับผิดชอบ ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา เราได้มอบแนวทางต่างๆเพื่อลดความเสี่ยงและตอบรับกับความท้าทายด้านความยั่งยืนในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ TCO Certified ประกอบด้วยเกณฑ์การพิจารณาความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมตลอดวัฏจักรชีวิต รวมถึงการตรวจสอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์ โรงงานและเจ้าของแบรนด์ ทั้งก่อนและหลังการออกใบรับรอง

ติดต่อ
ยุโรป / เอเชีย - Gabriella Mellstrand
gabriella.mellstrand@tcodevelopment.com
โทร. +46-70635-8351

อเมริกา - Clare Hobby
clare.hobby@tcodevelopment.com
โทร. +1-310-801-8769

ที่มา: TCO Certified
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: