Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Thomson Innovation เปลี่ยนชื่อเป็น “Derwent Innovation”
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2739
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Thomson Innovation เปลี่ยนชื่อเป็น “Derwent Innovation”
วันที่โพสท์ : 24 May 2017 13:40  
ตอบโดยอ้างถึง  

Clarivate Analytics ทุ่มลงทุนเพื่ออนาคตของ Derwent พร้อมเพิ่มชุดข้อมูลคาดการณ์ใหม่ๆ

เมื่อวานนี้ (22 พ.ค.) ที่การประชุมประจำปีของ Patent Information Users Group (PIUG) ในเมืองแอตแลนตา สหรัฐอเมริกา Clarivate Analytics ประกาศว่า Thomson Innovation แพลตฟอร์มค้นหาและวิเคราะห์ข้อมูลของทางบริษัท ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Derwent Innovation โดยการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้สอดคล้องกับพันธกิจของบริษัทในเรื่องสิทธิบัตรและทรัพย์สินทางปัญญา รวมถึงความเชี่ยวชาญในการขับเคลื่อนนวัตกรรม ขณะเดียวกันก็ถือเป็นการยกย่องการดำเนินงานของ Derwent ที่ได้วิเคราะห์ข้อมูลสิทธิบัตรอย่างเหนือชั้นมาเป็นเวลานานกว่า 50 ปี

ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปีที่ผ่านมา Derwent เป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยี คอนเทนต์ และการประยุกต์ใช้สิทธิบัตร และชื่อใหม่ก็สะท้อนถึงคุณค่าของ Derwent World Patents Index ในฐานะแหล่งข้อมูลสิทธิบัตรที่ถูกต้อง แม่นยำ และเหนือชั้น

Dan Videtto ประธานธุรกิจทรัพย์สินทางปัญญาและมาตรฐานของ Clarivate Analytics กล่าวว่า "การเปิดตัว Derwent Innovation จะช่วยให้ Clarivate Analytics สามารถเดินหน้าให้บริการข้อมูลสิทธิบัตรที่เชื่อถือได้ รวมถึงเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าอย่าง Smart Search เพื่อช่วยให้วงจรการสร้างสรรค์นวัตกรรมของลูกค้ามีความแข็งแกร่งขึ้น ตั้งแต่การริเริ่มแนวคิดไปจนถึงการทำตลาด"

Clarivate Analytics กำลังเร่งลงทุนด้านเทคโนโลยี การวิเคราะห์ และคอนเทนต์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าแก้ปัญหาได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น และ Derwent Innovation ก็เช่นเดียวกัน โดยในการเปิดตัว Derwent Innovation ในเดือนกรกฎาคมนี้ บริษัทจะประกาศสถานะทางกฏหมายที่ถูกต้อง (เช่น มีผล/ไม่มีผล และวันหมดอายุ) รวมถึงข้อมูลความเป็นเจ้าของของสิทธิบัตรหลายล้านฉบับ ด้วยการนำนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์มาใช้กับข้อมูลสิทธิบัตรของ Derwent

โดยทั่วไปแล้ว สิทธิบัตรจะมีอายุเฉลี่ย 20 ปี และมีสิทธบัตรราว 54% ที่มีการต่ออายุออกไปอีก ดังนั้น การระบุสถานะของสิทธิบัตรจึงเป็นเรื่องยากมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีตัวแปรอื่นๆ ที่ทำให้เกิดความซับซ้อนยิ่งขึ้นไปอีก อย่างไรก็ดี นวัตกรรมล่าสุดของ Derwent จะช่วยให้ระบุได้อย่างง่ายดายว่า สิทธิบัตรนั้นๆยังมีผลหรือไม่ และจะหมดอายุเมื่อใด

Jason Resnick จากฝ่ายนวัตกรรมหลักของ Clarivate กล่าวว่า "สถานะทางกฎหมายและข้อมูลความเป็นเจ้าของที่ถูกต้อง ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเสรีภาพในการแสดงความเห็น การตรวจสอบความถูกต้องของใบอนุญาต และ/หรือ โอกาสในการควบรวมกิจการ รวมถึงการประเมินทรัพย์สินทางปัญญาอย่างถูกต้อง ข้อมูลการคาดการณ์ของ Clarivate มีความโดดเด่นอย่างยิ่ง เนื่องจากเราใช้ข้อมูลในการคำนวณที่โปร่งใสมากขึ้น ลูกค้าจึงเห็นวิธีการอย่างชัดเจนและมั่นใจในผลลัพธ์ที่ได้"

ชื่อ Derwent Innovation มีผลทันที และจะมีการนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทตลอดปีนี้และปีหน้า

Clarivate Analytics

Clarivate(TM) Analytics ช่วยเร่งกระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกและข้อมูลวิเคราะห์ที่เชื่อถือได้ให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถคิดค้น คุ้มครอง และทำการตลาดแนวคิดใหม่ๆได้อย่างรวดเร็วขึ้น Clarivate Analytics ซึ่งในอดีตคือธุรกิจ Intellectual Property & Science ในเครือ Thomson Reuters เป็นเจ้าของและดำเนินธุรกิจต่างๆในรูปแบบให้บริการแก่สมาชิก โดยมุ่งเน้นไปที่การค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์และวิชาการ การวิเคราะห์สิทธิบัตรและมาตรฐานด้านกฎเกณฑ์ การพัฒนานวัตกรรมด้านเวชภัณฑ์และเทคโนโลยีชีวภาพ การคุ้มครองเครื่องหมายการค้า การคุ้มครองกรรมสิทธิ์ในตราสินค้า และการบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญา ปัจจุบัน Clarivate(TM) Analytics เป็นบริษัทที่ดำเนินงานอย่างอิสระ มีพนักงานมากกว่า 4,000 คน และมีการดำเนินงานในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ทั้งยังเป็นเจ้าของแบรนด์ดังมากมาย เช่น Web of Science(TM), Cortellis(TM), Derwent, CompuMark(TM), MarkMonitor(R) และ Techstreet(TM) เป็นต้น สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Clarivate.com


โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20170109/455613LOGO
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: