Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Ulmart ร่วมเสวนาแก้ปัญหาการละเมิดจริยธรรมและกฎหมายในโลก IoT
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2841
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Ulmart ร่วมเสวนาแก้ปัญหาการละเมิดจริยธรรมและกฎหมายในโลก IoT
วันที่โพสท์ : 24 May 2017 17:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

Ulmart บริษัทค้าปลีกออนไลน์ระดับชั้นนำของรัสเซีย เตรียมหารือเพื่อแก้ปัญหาการละเมิดจริยธรรมและกฎหมายในโลกเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ (IoT) ในการเสวนาหัวข้อ "The Internet of Things: Overcoming Obstacles" ระหว่างการประชุม St. Petersburg International Economic Forum (SPIEF) วันที่ 1 มิ.ย. 2560


(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151015/277241LOGO )

Ulmart ได้รับคำเชิญจาก Roscongress Foundation ให้เข้าร่วมงานเสวนาครั้งนี้ ซึ่งจะดำเนินรายการโดยไมค์ บุทเชอร์ บรรณาธิการของ TechCrunch โดย Ulmart ได้ตัดสินใจรับบทบาทนำในการอภิปรายในประเด็นที่กำลังร้อนแรงที่สุดในโลกแห่งเทคโนโลยีปัจจุบัน และจะเป็นบทพิสูจน์สำหรับคณะผู้เชี่ยวชาญจากรัสเซียและต่างประเทศในการพิชิตปัญหาท้าทายสู่การปฏิวัติอุตสาหกรรมผู้บริโภค ทั้งนี้ คณะผู้เชี่ยวชาญจะถกประเด็นเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ผลิต ผู้ค้าปลีก และรัฐบาล ควรรับผิดชอบในการสงวนสิทธิของผู้บริโภคไม่ให้ถูกติดตาม เฝ้าสังเกตการณ์ และวิเคราะห์เพียงเพื่อเพิ่มผลกำไรเท่านั้น ตลอดจนร่วมพูดคุยเกี่ยวกับมิติสำคัญด้านอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับ IoT

ในปัจจุบัน อุปกรณ์ระบุตำแหน่ง GPS และแอพต่างๆบนสมาร์ทโฟน ได้บังคับให้ผู้ใช้ต้อง "ยอมรับ" เงื่อนไขก่อนที่จะสามารถเข้าใช้งานได้

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า ภายในปี 2568 ผลิตภัณฑ์กว่า 1 ล้านล้านชิ้นจะสามารถ "สื่อสาร" กันได้ ซึ่งจะส่งผลให้มีการส่งผ่านข้อมูลรอบตัวผู้บริโภคตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน โดยที่ผู้บริโภคอาจไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังเป็นศูนย์กลางของการสนทนาระหว่างเทคโนโลยี

"ในฐานะผู้ค้าปลีกที่ใช้บิ๊กดาต้าเพื่อกระตุ้นยอดขายในแต่ละวัน ผมจึงตระหนักดีว่ามันง่ายมากที่จะนำเครือข่ายอุปกรณ์รอบตัวเราที่อยู่ในทุกบริบทของการดำเนินชีวิตมาใช้แสวงหาผลประโยชน์ในทางที่ผิด" ดมิทรี คอสทีกิน ประธานกรรมการบริหารของ Ulmart กล่าว

"ลองจินตนาการถึงการที่เราต้อง 'พูดคุย' กับอุปกรณ์รอบตัวนับร้อยชิ้นในแต่ละวัน โดย 'บอก' พวกมันว่า ใช่แล้ว หมอนนั่นแหละ ไม่ใช่ถุงเท้า และสั่งตู้เย็นให้ประพฤติตัวให้ดี" ไบรอัน คีน ประธานเจ้าหน้าที่ระหว่างประเทศของ Ulmart กล่าว "เนื่องจากไม่มีใครมีเวลาตรวจสอบการ 'สนทนา' กับอุปกรณ์เหล่านี้ ดังนั้น บริษัทที่ไม่ซื่อสัตย์จึงอาจแสวงหาผลประโยชน์ในทางที่ผิดโดยอาศัยความเชื่อใจของผู้ใช้ ด้วยเหตุนี้เราในฐานะผู้ค้าปลีกออนไลน์รายแรกที่ตั้งคำถามด้านจริยธรรม จึงเสนอแนะว่า ผู้ค้าปลีกและผู้มีส่วนร่วมในตลาดจำเป็นต้องปกป้องผู้บริโภคจากข้อเสียของ IoT ซึ่งนี่ก็เป็นอีกเครื่องพิสูจน์ว่า Ulmart คำนึงถึงความพึงพอใจและผลประโยชน์ของผู้บริโภคเป็นหลัก"

การเสวนาหัวข้อดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 1 มิ.ย. 2560 เวลา 15:00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ณ ศูนย์ Congress Centre หอประชุม Conference Hall D3

เกี่ยวกับ Ulmart

Ulmart เป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตเอกชนรายใหญ่ที่สุดของรัสเซีย ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2551 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มีสำนักงานตัวแทนมากกว่า 450 แห่ง (รวมศูนย์กระจายสินค้าและจุดรับสินค้า) ในกว่า 240 เมืองทั่วรัสเซีย

http://www.ulmart.ru

ข้อมูลติดต่อ:
ไบรอัน คีน
ประธานเจ้าหน้าที่ระหว่างประเทศ
โทร:+7-812-336-37-77 ต่อ 4575

ที่มา: Ulmart
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: