Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 FileWave พร้อมให้บริการโปรแกรมบริหารจัดการแบบมัลติแพลตฟอร์ม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2815
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : FileWave พร้อมให้บริการโปรแกรมบริหารจัดการแบบมัลติแพลตฟอร์ม
วันที่โพสท์ : 04 Jun 2017 10:06  
ตอบโดยอ้างถึง  

- โปรแกรมบริหารจัดการแบบมัลติแพลตฟอร์มของ FileWave และทีมวิศวกร พร้อมให้บริการองค์กรที่ต้องการเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทในราคาสุดพิเศษ

FileWave ผู้นำด้านการบริหารจัดการอุปกรณ์แบบมัลติแพลตฟอร์มประกาศเปิดตัวโครงการ “Migrate to Multi-Platform Management” ซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับองค์กรที่ต้องการใช้งานโซลูชั่นบริหารจัดการที่มีเสถียรภาพ ทนทาน และสามารถปรับใช้ได้กับทั้งระบบปฏิบัติการ macOS, iOS, Windows, Chrome OS หรือ Android

ทั้งนี้ บรรดาผู้ที่ใช้งานบริการใหม่ล่าสุดของซอฟแวร์บริหารจัดการอุปกรณ์นี้จะได้รับการดูแลและให้ความช่วยเหลือเฉพาะ โดยผู้ที่ลงทะเบียนเข้าใช้โปรแกรมแต่ละท่านจะมีวิศวกรคอยช่วยวางแผนและดำเนินการเปลี่ยนแปลงองค์กรไปสู่การใช้งาน FileWave เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ของ FileWave ได้อย่างราบรื่น ซึ่งทีมวิศกรของ FileWave ได้ช่วยให้องค์กรหลายร้อยแห่งเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้สำเร็จ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ในประสบการณ์ของเรา

สำหรับองค์กรที่เปลี่ยนมาใช้โซลูชั่นบริหารจัดการของ FileWave จะได้รับข้อเสนอใหม่ในราคาพิเศษ โดย FileWave จะเสนอโปรแกรมในราคาเดียวกับที่จ่ายในการต่ออายุการใช้งาน หรือมอบส่วนลด 25% ซึ่งล้วนคุ้มค่าต่อองค์กรทั้งสิ้น “โปรแกรมใหม่ของเราตอบสนองความต้องการด้านการจัดการอุปกรณ์แบบมัลติแพลตฟอร์มได้อย่างตรงจุด ทั้งยังสวนกระแสราคาปัจจุบันที่สูงขึ้นอีกด้วย” สตีเฟน มิรันเต รองประธานฝ่ายขายและความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ของ FileWave กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FileWave และการย้ายไปใช้โปรแกรมบริหารจัดการแบบมัลติแพลตฟอร์ม สามารถเข้าชมได้ที่ www.filewave.com นอกจากนี้ยังสามารถชมการสาธิตการใช้งานผ่านออนไลน์ฟรี หรือดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ได้ฟรีที่เว็บไซต์นี้อีกด้วย

เกี่ยวกับ FileWave
FileWave ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 โดยเป็นผู้จัดหาซอฟต์แวร์ด้านการจัดการอุปกรณ์แบบมัลติแพลตฟอร์มแก่สถานศึกษา, วิสาหกิจ และหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลก เพื่อให้ความช่วยเหลือทีมงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศตลอดระบบวัฏจักรของการประมวลผลภาพ, การใช้งาน การจัดการ และการซ่อมบำรุง อนึ่ง โซลูชั่นอันครบเครื่องพร้อมความสามารถในการปรับเปลี่ยนระดับสูงของ FileWave ตอบโจทย์ความท้าทายในการจัดการกับผู้ใช้ อุปกรณ์ และคอนเทนต์ที่มีความหลากหลายและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้องค์กรรู้สึกอุ่นใจว่ามีโซลูชั่นครบครันที่รองรับทั้งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์มือถือระบบปฏิบัติการ macOS, iOS, Windows, Chrome OS และ Android อยู่ในมือ

สื่อมวลชนติดต่อ:
เจสัน โนเอล
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
อีเมล: jasonn@filewave.com
โทร. +1 888-345-3928
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: