Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Nubia เปิดตัว Z17 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ หน้าจอไร้ขอบ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3016
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Nubia เปิดตัว Z17 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ หน้าจอไร้ขอบ
วันที่โพสท์ : 05 Jun 2017 08:37  
ตอบโดยอ้างถึง  

Nubia ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำ เผยโฉม Z17 สมาร์ทโฟนเรือธงระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดในงานที่จัดขึ้น ณ ศูนย์กีฬาทางน้ำแห่งชาติ กรุงปักกิ่ง ชูจุดเด่นด้านการถ่ายภาพบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่ง Nubia เดินหน้าพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170601/1865868-1

โดยจุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่น Z17 นี้คือ ระบบกล้องหลังคู่ ที่มีขนาดพิกเซล 1.4 um ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และขนาดรูรับแสง F1.8 ความละเอียด 23 ล้านพิกเซล มาพร้อมเซนเซอร์รับภาพแบบ CMOS ขนาด 1/2.55 นิ้ว ความเร็วโฟกัสขั้นเทพที่ 0.03 วินาที ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI และเทคโนโลยี NeoVision 7.0 ที่เสริมพลังการถ่ายภาพไปอีกขั้น สมาร์ทโฟนรุ่น Z17 จึงรังสรรค์ภาพถ่ายอันงดงามได้ในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้โหมดซูม 2 เท่าของกล้องยังตอบโจทย์การถ่ายภาพยามค่ำคืนได้อย่างทรงพลัง ทั้งยังเชื่อมต่อกับ Wi-Fi ตลอดจนรองรับการถ่ายภาพสามมิติและการถ่ายภาพมาโครอีกด้วย

สมาร์ทโฟนรุ่น Z17 ยังเป็นโทรศัพท์กันน้ำรุ่นแรกจาก Nubia มอบภาพคมชัดด้วยเทคโนโลยีหน้าจอไร้ขอบรุ่นล่าสุด ด้วยวัสดุที่ผสมผสานระหว่างโลหะและกระจก สะท้อนความแข็งแกร่งทนทานและความเกลี้ยงเกลาหมดจดในหนึ่งเดียว ขณะที่หน้าจอมีขนาดใหญ่พิเศษ 5.5 นิ้ว และตัวเครื่องทำจากโลหะถึง 98% สมาร์ทโฟนรุ่น Z17 จึงทั้งแกร่ง และมอบมุมมองอันกว้างขวาง พร้อมขอบโค้งจับกระชับถนัดมือ

ด้วยชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 835 อันทรงพลัง พร้อมหน่วยความจำแรม 8 กิกะไบต์หน่วยความจำรอม 128 กิกะไบต์ และหน่วยความจำแฟลช UFS2.1 ผู้ใช้งาน Z17 จึงสามารถเข้าถึงไฟล์ต่างๆได้เร็วขึ้น และเปลี่ยนแอพพลิเคชันได้ง่ายกว่าที่เคย Z17 ใช้ระบบ nubia UI 5.0 เวอร์ชั่นล่าสุด ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี machine learning และ ultra-memory และใช้ระบบ NeoSmart สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่พัฒนามาจากเทคโนโลยี AI จึงสามารถเรียนรู้และคาดเดาพฤติกรรมของเจ้าของเครื่อง ซึ่งถือเป็นการยกระดับประสบการณ์การใช้งาน เนื่องจาก Z17 จะมีความคุ้นเคยกับผู้ใช้มากขึ้น

Z17 ยังเสริมขุมพลังด้วยแบตเตอรีความจุสูง 3200 mAh และระบบประหยัดไฟ NeoPower 3.0 ทำให้แบตเตอรีอยู่ได้นานถึง 2.4 วัน ขณะที่เทคโนโลยีชาร์จไฟด่วน NeoCharge ซึ่งอาศัยการทำงานของ QC4+ จาก Qualcomm ทำให้สามารถชาร์จไฟครึ่งหนึ่งของความจุแบตเตอรีได้ในเวลาเพียง 20 นาที

"การเปิดตัว Z17 เป็นการสะท้อนให้เห็นว่า nubia ยังคงมุ่งมั่นทุ่มเทในการกำหนดมาตรฐานใหม่ๆด้านประสิทธิภาพ พร้อมทั้งจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจให้กับการแสดงออกที่สร้างสรรค์" หนี่ เฟย กรรมการผู้จัดการ nubia smartphone กล่าว

Z17 รุ่นพรีเมียร์ 8GB+128GB มีสนนราคาอยู่ที่ 3999 หยวน (ประมาณ 588 ดอลลาร์สหรัฐ) และมีสีให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ Aurora Blue, Black Gold, Obsidian Black, Solar Gold และ Flame Red

เกี่ยวกับ nubia

nubia ก่อตั้งขึ้นในเดือนตุลาคม 2555 ด้วยเป้าหมายที่จะพัฒนาสมาร์ทโฟนสุดล้ำระดับไฮเอนด์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความท้าทาย พร้อมเสาะแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ และคุณภาพชีวิตที่สูงขึ้นไปอีกระดับ nubia มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศจีน และมีการดำเนินงานอยู่ทั่วโลก ครอบคลุมอเมริกา ยุโรป และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทางแบรนด์มีชื่อเสียงในเรื่องของสมาร์ทโฟนฟีเจอร์แปลกใหม่และฟังก์ชันการถ่ายภาพบนมือถือในระดับมืออาชีพ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nubia.com/en

ทวิตเตอร์:

อินสตาแกรม

เฟซบุ๊ก: @nubiasmartphone


ภาพประกอบ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170601/1865868-1
คำบรรยายภาพ - Z17 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จาก Nubia
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: