Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ANA Systems เลือก IBS Software เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยี
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2800
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ANA Systems เลือก IBS Software เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยี
วันที่โพสท์ : 05 Jun 2017 14:22  
ตอบโดยอ้างถึง  

IBS Software ผู้ให้บริการโซลูชั่นไอทียุคใหม่แก่อุตสาหกรรมการบินทั่วโลก ก้าวสู่ตำแหน่งพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของ ANA Systems (ASY) ซึ่งเป็นฝ่ายไอทีของ ANA group (ANA) เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการส่งมอบโซลูชั่นเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมสำหรับสายการบินทั่วโลก โดยข้อตกลงความร่วมมือระยะ 5 ปีดังกล่าวถือเป็นก้าวสำคัญในความสัมพันธ์นานนับทศวรรษระหว่าง ANA group และ IBS Software อีกทั้งยังเอื้อให้ ASY เข้าถึงบุคลากรมืออาชีพของ IBS ที่มีความรู้ในอุตสาหกรรมการบินและความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ตลอดจนเข้าถึงแนวทางปฏิบัติและขั้นตอนที่ดีที่สุดในการพัฒนาซอฟต์แวร์ด้วย ทั้งนี้ IBS จะมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนผ่านทางเทคโนโลยีทั่วทุกส่วนของ ASY โดยเน้นที่นวัตกรรม การพลิกโฉมสู่ระบบดิจิทัล และคุณภาพ



(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20170313/477770LOGO )


(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/519054/IBS_Software_Partners_with_ANA_Systems.jpg )

ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว ทีมงานของ IBS จะทำหน้าที่เป็นส่วนขยายของทีมงาน ASY เพื่อมอบความยืดหยุ่นและความคล่องตัวด้านเทคโนโลยีในราคาที่สมเหตุสมผลให้แก่ ASY โดยใช้โมเดล Extended Software Delivery Facility (ESDF) ของ IBS ซึ่งประกอบด้วยการพัฒนาซอฟต์แวร์ การซ่อมบำรุง การยกระดับ รวมถึงการทดสอบระบบธุรกิจหลักของ ANA โดยความร่วมมือครั้งนี้ต่อยอดมาจาก Global Delivery Model (GDM) ที่ริเริ่มโดย ASY ซึ่งมีเป้าหมายในการยกระดับธุรกิจและกระบวนการด้านไอทีให้เป็นสากล เพื่อนำแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมมาสู่กระบวนการดำเนินงานในปัจจุบัน ควบคู่กับการเพิ่มความยืดหยุ่นและคล่องตัว อนึ่ง ความร่วมมือดังกล่าวมุ่งพัฒนาความสามารถเชิงวิศวกรรมของ ASY รวมถึงลดต้นทุนการดำเนินงานโดยรวม และเพิ่มประสิทธิภาพของเทคโนโลยีที่มีอยู่ โดยมุ่งเน้นไปที่คลาวด์คอมพิวติ้ง การวิเคราะห์ และระบบเคลื่อนที่ เพื่อสนับสนุนการพลิกโฉมสายการบินไปสู่ดิจิทัล

Masafumi Shingo ประธาน ANA Systems เปิดเผยว่า "ASY เผชิญกับความท้าทายด้านการเปลี่ยนผ่านสู่ความเป็นสากล และประสิทธิผลอันคุ้มค่าสำหรับการเติบโตในอนาคตของ ANA group ทั้งนี้ เราจะผสานบุคลากรผู้มีความสามารถของ IBS เข้ากับความรู้ความชำนาญในอุตสาหกรรมการบินและมาตรฐานด้านคุณภาพระดับสูงของ ASY เพื่อผลักดันให้เรามีความสามารถด้านการแข่งขันในระดับโลก อันจะนำไปสู่การเติบโตต่อไป"

Akshay Shrivastava รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายธุรกิจบริการไอทีสากลของ IBS Software กล่าวว่า "ความสัมพันธ์ระหว่าง IBS และ ANA ดำเนินมาอย่างยาวนานถึง 10 ปีแล้ว การบริการอันยอดเยี่ยมตลอดช่วงเวลาดังกล่าว พร้อมด้วยความรู้ด้านสายการบิน ความเป็นเลิศทางเทคโนโลยี และความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรม ได้ทำให้ IBS เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับ ANA Systems และความร่วมมือครั้งใหม่นี้เป็นเครื่องยืนยันคุณค่าที่ IBS ได้รังสรรค์ให้กับ ANA มาตลอดหลายปี ทั้งยังพิสูจน์ถึงศักยภาพในการสนับสนุนความพยายามของ ANA Systems ในอนาคตอีกด้วย เรารู้สึกยินดีที่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น และมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้ ANA Systems มีความสามารถโดดเด่นเหนือผู้อื่น เพื่อมอบบริการอันล้ำสมัยและไม่เคยหยุดนิ่งให้แก่ลูกค้าด้วยความคุ้มค่าสูงสุด"

เกี่ยวกับ ANA Systems

ANA Systems ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 ในฐานะบริษัทไอทีของสายการบิน All Nippon Airways (ANA) โดยเกิดจากการควบรวมกิจการระหว่าง ANA Communications Corporation และ ANA System Planning Co., Ltd. ทั้งนี้ ANA เป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นเมื่อพิจารณาจากจำนวนเครื่องบิน รายได้ และจำนวนผู้โดยสาร ทั้งยังเป็นสมาชิกของ Star Alliance เครือข่ายพันธมิตรสายการบินขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ANA ให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ 87 เส้นทาง และเส้นทางบินในประเทศ 116 เส้นทาง ด้วยเครื่องบินราว 250 ลำ นอกจากนี้ ANA ยังได้รับการโหวตให้เป็น "สายการบินแห่งปี 2556" โดยนิตยสาร Air Transport World และในปีนี้ ANA ยังได้รับรางวัลสายการบินระดับ 5 ดาวจาก SKYTRAX ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ด้วย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IBS ได้ที่ http://www.ibsplc.com

ที่มา: IBS Software Services
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: