Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ZTE ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Telenet
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2950
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ZTE ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Telenet
วันที่โพสท์ : 05 Jun 2017 14:58  
ตอบโดยอ้างถึง  

นายกรัฐมนตรีหลี่ เค่อเฉียง ของจีน และนายกรัฐมนตรีชาร์ลส์ มิเชล ของเบลเยียม เข้าร่วมพิธีลงนามในข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง ZTE และ Telenet ที่กรุงบรัสเซลส์

ZTE Corporation (0763.HK / 000063.SZ) ผู้ให้บริการโซลูชั่นโทรคมนาคม โซลูชั่นระดับองค์กร และเทคโนโลยีผู้บริโภคสำหรับแวดวงอินเทอร์เน็ตมือถือรายใหญ่ของโลก ประกาศลงนามในข้อตกลงหุ้นส่วนทางกลยุทธ์ด้าน 5G และ IoT กับ Telenet เพื่อกระชับความร่วมมือระหว่างสองบริษัทในการพัฒนาเทคโนโลยียุคหน้า

นายกรัฐมนตรีหลี่ เค่อเฉียง ของจีน และนายกรัฐมนตรีชาร์ลส์ มิเชล ของเบลเยียม ได้เข้าร่วมพิธีการดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้นที่ปราสาท Val-Duchesse ในกรุงบรัสเซลส์ โดยมี มิชา แบร์เกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Telenet และเซียว หมิง รองประธานอาวุโสของ ZTE เป็นตัวแทนลงนามในข้อตกลงฉบับใหม่เพื่อขยายความร่วมมือระหว่างสองบริษัทให้ครอบคลุมไปถึงด้านนวัตกรรมเครือข่ายแห่งอนาคต

คุณแบร์เกอร์กล่าวว่า "เราร่วมมือกับ ZTE มาหลายเดือนแล้ว และรู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง เราเชื่อว่าการเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถนำเสนอเครือข่ายโทรศัพท์มือถือคุณภาพเยี่ยม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทั้งในปัจจุบันและอนาคตของเบลเยียม"

Telenet คือผู้ให้บริการเคเบิลบรอดแบนด์รายใหญ่ที่สุดในเบลเยียม ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Euronext ภายใต้สัญลักษณ์ TNET บริษัทนำเสนอบริการครอบคลุมทีวีดิจิทัล บริการสื่อสารเฉพาะจุดและโทรศัพท์เคลื่อนที่ ให้กับลูกค้าทั้งระดับครัวเรือนและองค์กรธุรกิจทั่วประเทศเบลเยียมและลักเซมเบิร์ก

ในเดือนสิงหาคม 2559 Telenet วางใจเลือก ZTE ให้อัพเกรดเครือข่ายมือถือทั่วประเทศโดยใช้เทคโนโลยี Uni-RAN ระดับเวิลด์คลาสของ ZTE โครงการพัฒนาความทันสมัยนี้ นอกจากจะช่วยยกระดับประสิทธิภาพและคุณภาพบริการให้กับผู้ใช้ Telenet แล้ว ยังช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายดังกล่าวมีศักยภาพที่สูงขึ้นในการบริหารจัดการอีกด้วย

ZTE ให้ความช่วยเหลือ Telenet ในการแทนที่สถานีฐาน 2G ด้วยการพัฒนาความครอบคลุมของสัญญาณ 3G และ 4G ส่งผลให้เครือข่ายสามารถรองรับการใช้งานที่สูงขึ้น เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ ทั้งยังส่งเสริมความก้าวหน้าของเทคโนโลยีเครือข่ายในอนาคตอีกด้วย

เทคโนโลยีชั้นแนวหน้าในอุตสาหกรรมของ ZTE ช่วยให้ Telenet สามารถเดินหน้าทดสอบการใช้งานภาคสนามได้เสร็จสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังสร้างสถิติใหม่ด้านความเร็วเครือข่ายของยุโรป โดยสามารถดาวน์โหลดได้เร็วถึง 1.3 Gbps ซึ่งเร็วกว่าบริการ 4G ในปัจจุบันถึง 4 เท่า

ขณะเดียวกัน Telenet ยังได้ร่วมมือกับ ZTE ในการสำรวจหาโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีสำหรับบริการ IoT และโซลูชั่นเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับการใช้งานขั้นสูง โดยพึ่งพาโซลูชั่น LTE Massive MIMO และ LTE Broadcast

ZTE ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี 5G มุ่งมั่นในการลงทุนด้านวิจัยและพัฒนาในเทคโนโลยี 5G ที่สำคัญ ซึ่งประกอบด้วย Massive MIMO, MUSA (multi-user shared access), FB-OFDM (filter-bank OFDM), Virtual Cell และ network slicing

ZTE เป็นผู้มีส่วนร่วมและสร้างสรรค์รายสำคัญในเทคโนโลยี 5G และมาตรฐานระดับโลก บริษัทเป็นสมาชิกองค์กร กลุ่มพันธมิตร และเวทีประชุมกว่า 70 แห่งซึ่งมีส่วนในการกำหนดมาตรฐาน รวมไปถึง ITU, 3GPP3 IEEE, NGMN และ IMT-2020 (5G) Promotion Group

"ZTE รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำข้อตกลงเชิงกลยุทธ์กับ Telenet" คุณเซียว กล่าว "ข้อตกลงฉบับนี้จะช่วยวางรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับ Telenet และ ZTE ในการขยายและเสริมสร้างความร่วมมือในระยะยาวสู่ยุคเทคโนโลยี 5G ใหม่"

เกี่ยวกับ ZTE

ZTE เป็นผู้ให้บริการระบบโทรคมนาคมขั้นสูง อุปกรณ์เคลื่อนที่ และโซลูชั่นเทคโนโลยีองค์กร เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค ผู้ให้บริการเครือข่าย ภาคธุรกิจ และหน่วยงานภาครัฐ บริษัทดำเนินกลยุทธ์ M-ICT ซึ่งนำเสนอนวัตกรรมแบบบูรณาการครบวงจรให้แก่ลูกค้า เพื่อมอบความเป็นเลิศและคุณประโยชน์ต่างๆ ในยุคที่เทคโนโลยีโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว ZTE จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงและเซินเจิ้น (รหัสหุ้นในตลาดฮ่องกง: 0763.HK / รหัสหุ้นในตลาดเซินเจิ้น: 000063.SZ) บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้แก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมกว่า 500 ราย ในกว่า 160 ประเทศ ในแต่ละปี ZTE จัดสรรเงินรายได้ 10% ให้กับการวิจัยและพัฒนา ทั้งยังมีบทบาทสำคัญในองค์กรกำหนดมาตรฐานระดับโลก ทั้งนี้ ZTE ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม และเป็นสมาชิกของข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (UN Global Compact) สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zte.com.cn

เกี่ยวกับ Telenet

Telenet Group Holding NV เป็นผู้ให้บริการด้านสื่อและการสื่อสารสำหรับภาครัฐและเอกชนในเบลเยียม โดยมุ่งเน้นอุตสาหกรรมโทรทัศน์ อินเทอร์เน็ต และโทรศัพท์ ไลน์ผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยการแพร่ภาพช่องเคเบิลทีวี บริการอินเทอร์เน็ต โทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์เคลื่อนที่ ไปจนถึงบริการภาคธุรกิจ เช่น การรับส่งข้อมูลและเสียงผ่านสายใยแก้วนำแสง สายสัญญาณโคแอ็กซ์เชียล และระบบไร้สายสำหรับใช้ในพื้นที่สาธารณะ สถานบริการด้านสุขภาพ และสถานศึกษา นอกจากนี้ยังเป็นผู้ให้บริการด้านเสียง ข้อมูล และอินเทอร์เน็ตให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกัน บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้แก่บริษัทต่างๆ องค์กรภาครัฐ สถาบันด้านสุขภาพและการศึกษา ตลอดจนวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม Telenet ดำเนินงาน Lycamobile ในฐานะเครือข่ายมือถือของบริษัท

สื่อมวลชนติดต่อ:

Margrete Ma
ZTE Corporation
โทร: +86 755 26775207
อีเมล: ma.gaili@zte.com.cn

Mark Lee
Cohn & Wolfe
โทร: +852-36651008
อีเมล: mark.lee@cohnwolfe.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: