Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Starcor นำโซลูชั่น Hybrid Video ใหม่ล่าสุด
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3030
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Starcor นำโซลูชั่น Hybrid Video ใหม่ล่าสุด
วันที่โพสท์ : 07 Jun 2017 13:40  
ตอบโดยอ้างถึง  

Starcor นำโซลูชั่น Hybrid Video ใหม่ล่าสุด มาจัดแสดงในงาน BroadcastAsia2017

Starcor บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้จัดหาโซลูชั่นวิดีโอและบริการบิ๊กดาต้าวิดีโอสำหรับลูกค้าทั่วโลก นำโซลูชั่น Hybrid Video Solution (HVS) สำหรับธุรกิจ IPTV, OTT และ DVB มาจัดแสดงในงาน "BroadcastAsia2017" มหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและแพร่ภาพกระจายเสียงที่ครบวงจรที่สุดในเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23-25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ภายใต้หัวข้อ "Imagination Unbound" มหกรรมนี้สามารถดึงดูดผู้ประกอบการมาร่วมงานมากกว่า 40,000 ราย โดย 45%ในจำนวนนั้นมาจากต่างประเทศ ผู้ประกอบการและบุคคลในแวดวงโทรคมนาคมจากทั่วโลกได้มาเยี่ยมชมบูธของ Starcore และเห็นวิธีการที่ Starcor ใช้ช่วยลูกค้าที่ต้องการให้สามารถปลี่ยนผ่านสู่ระบบ IP ได้อย่างราบรื่น เพื่อยกระดับการให้บริการและเข้าถึงอุปกรณ์ได้แพร่หลายมากขึ้น ด้วยการใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานเดิมที่มีอยู่ บวกกับเครื่องมือวิเคราะห์บิ๊กดาต้าที่ล้ำสมัย



Hybrid Video Solution จาก Starcor นั้นเป็นการผสมผสานบริการ IPTV, OTT และ DVB ไว้บนแพลตฟอร์มเดียวกัน เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นไม่สะดุดจากทุกช่องทางของคอนเทนท์ เครือข่าย แอพพลิเคชั่น และอุปกรณ์ อีกทั้งยังช่วยผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมให้สามารถเข้าถึงตลาดได้มากขึ้น ตลอดจนเพิ่มรายได้ และสร้างความภักดีต่อแบรนด์ ด้วยโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมของ Apache Hadoop ช่วยให้โซลูชั่นนี้สามารถวิเคราะห์ฐานข้อมูลวิดีโอขนาดใหญ่สำหรับผู้ประกอบการจากคุณลักษณะของผู้รับบริการ รวมถึงผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานแบบเดิมๆ ไปสู่การดำเนินงานแบบอัจฉริยะ โดยอาศัยการตัดสินใจแบบใช้ข้อมูลเป็นปัจจัยหลัก

เกี่ยวกับ Starcor

Starcor ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 เป็นบริษัทที่ทุ่มเทให้กับการพัฒนาโซลูชั่น OTT/IPTV แบบครบวงจร บริการที่ปรับให้เข้ากับท้องถิ่น และบริการบิ๊กดาต้าวิดีโอสำหรับบริษัทโทรคมนาคม ผู้ให้บริการเคเบิลทีวี และผู้แพร่ภาพกระจายเสียงทั่วโลก ปัจจุบันมีผู้ใช้กว่า 30 ล้านคนทั่วโลกที่เพลิดเพลินกับบริการที่น่าสนใจซึ่งขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มของ Starcor ในทุกๆวัน Starcor มอบขุมพลังให้กับลูกค้าในการทำกำไรสูงสุดและสร้างรายได้จากธุรกิจ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.starcor.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170606/1869080-1
คำบรรยายภาพ: บรรยากาศบูธ Starcore ในงาน BroadcastAsia 2017
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: