Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ASRock Fatal1ty X370 Professional Gaming ฟีเจอร์ครบครัน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3014
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ASRock Fatal1ty X370 Professional Gaming ฟีเจอร์ครบครัน
วันที่โพสท์ : 07 Jun 2017 16:29  
ตอบโดยอ้างถึง  

เพื่อความพร้อมสำหรับฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ ASRock จึงได้ออกแบบเมนบอร์ด Fatal1ty X370 Professional Gaming ที่รองรับซีพียู AMD Ryzen ให้สามารถตอบโจทย์การทำงานให้กับนักเล่นเกมได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นและมอบคุณสมบัติที่ดีให้กับการเล่นเกมได้สนุกมากยิ่งขึ้น

AQUANTIA® 5Gb/s BASE-T Ethernet
ด้วยมาตรฐานเครือข่าย Ethernet LAN 5Gb/s แบบใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี เพื่อประสิทธิภาพในการตอบสนองได้รวดเร็ว ด้วย AQUANTIA’s AQtion™ ทำให้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลได้สูงถึง 5-กิ๊กกะบิตต่อวินาที บนสายเคเบิล Cat5e/Cat6 ที่ยาวได้มากกว่า 100 เมตร ซึ่งเร็วกว่า Gigabit LAN ธรรมดาอยู่ถึง 5 เท่า


16 Power Phase Design
ด้วยการออกแบบภาคจ่ายไฟมาถึง 16-phase ที่เป็นฟีเจอร์สำคัญบนเมนบอร์ดรุ่นนี้ ทำให้การจ่ายไฟไปยังซีพียูเป็นไปอย่างต่อเนื่องและนุ่มนวล เพื่อเพิ่มความสามารถในการโอเวอร์คล็อก ในการยกระดับประสิทธิภาพการทำงานได้สูงขึ้น และมีอุณหภูมิที่ต่ำสำหรับเหล่าเกมเมอร์ให้ใช้งานได้ยาวนาน


F-Stream ปรับแต่งเมาส์ คีย์บอร์ดให้เป็นอาวุธชั้นเยี่ยม
ด้วยฟีเจอร์หัวใจหลัก 3 ส่วน ประกอบด้วย Key Master, F-Stream และ Fatal1ty Mouse Port ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งมาโครของเมาส์และคีย์บอร์ด ให้ทำงานในแบบ Sniper mode หรือตั้งค่า key repeat rates และ repeat delay ได้ พร้อมซอฟต์แวร์ในการจัดการสิ่งต่างๆ บนเมนบอร์ด รวมถึงการเพิ่ม Polling Rate ให้กับเมาส์ เมื่อใช้ร่วมกับ Fatal1ty Mouse Port

RGB LED แสงสีเรื่องสำคัญ
คุณสามารถสร้างสีสันให้กับเมนบอร์ดและตกแต่งเคสให้มีแสงสว่างในแบบที่ต้องการด้วย RGB LED และคอนเน็คเตอร์สำหรับ LED Strip ทำให้คุณเลือกสร้างพีซีให้เป็นสไตล์เฉพาะตัว ทำงานร่วมกับ ASRock RGB LED utility ที่สามารถดาวน์โหลดได้จาก ASRock Live Update & APP Shop

สามารถติดตามข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่:
http://www.asrock.com/mb/AMD/A320M-HDV/index.us.asp#Overview
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: