Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Consumer Credit Division ในเครือบริษัท PFG จับมือกับ UST Global
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3050
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Consumer Credit Division ในเครือบริษัท PFG จับมือกับ UST Global
วันที่โพสท์ : 15 Jun 2017 13:30  
ตอบโดยอ้างถึง  

Consumer Credit Division ในเครือบริษัท PFG จับมือกับ UST Global พลิกธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลอย่างเต็มตัว

UST Global บริษัทเทคโนโลยีดิจิทัลชั้นนำซึ่งมีสำนักงานใหญ่ประจำยุโรปอยู่ที่กรุงลอนดอน ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญา 3 ปีกับ Consumer Credit Division (CCD) ในเครือบริษัท Provident Financial Group (PFG) ซึ่งจดทะเบียนอยู่ในดัชนี FTSE 100 ของอังกฤษ เพื่อสนับสนุนการพลิกโฉมธุรกิจของ CCD สู่ระบบดิจิทัลซึ่งกำลังดำเนินการอยู่ ทั้งนี้ Consumer Credit Division มีความเชี่ยวชาญด้านการปล่อยสินเชื่อให้แก่ผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนจากสถาบันการเงินทั่วไปได้



ความร่วมมือระยะเวลา 3 ปีจะครอบคลุมการออกแบบ ใช้งาน และบริหารจัดการศูนย์บัญชาการปฏิบัติงานนอกประเทศ 24 ชั่วโมง ศูนย์สนับสนุนทางเทคนิค และศูนย์ดำเนินการรักษาความปลอดภัย นอกจากนี้ UST Global ยังได้รับเลือกให้เป็นผู้พัฒนา ทดสอบ และสนับสนุนด้าน Business Intelligence และ Master Data Management ทั้งนี้ UST Global จะมุ่งสนับสนุนเป้าหมายของ Consumer Credit Division ที่ต้องการเพิ่มความสามารถในการให้บริการด้านไอทีที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และพร้อมใช้งาน เพื่อรองรับความต้องการของทีมงานและลูกค้าของ PFG

Jonathan Vardon ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศของ Consumer Credit Division กล่าวว่า "อุตสาหกรรมบริการทางการเงินในยุโรปเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อย่างต่อเนื่อง โดยการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเพราะเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรม เราเป็นผู้นำตลาดอยู่แล้วทั้งในแง่ของขนาดและประวัติการดำเนินงาน แต่เราต้องการก้าวไปให้ไกลยิ่งกว่านี้ เราจึงพลิกโฉมอุตสาหกรรมด้วยแอปและเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าของตลาด ซึ่งจะสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ผมมั่นใจว่า UST Global เป็นพันธมิตรที่เข้าใจความต้องการเชิงกลยุทธ์ของเรา สามารถมอบบริการสนับสนุนที่เราต้องการ และสามารถทำงานจนสำเร็จลุล่วงไปพร้อมกับเรา ซึ่งจะช่วยให้เราประสบความสำเร็จในการพลิกธุรกิจไปสู่ระบบดิจิทัล"

James Jarvis รองประธานประจำยุโรปของ UST Global กล่าวว่า "UST Global คือบริษัทเทคโนโลยีดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก องค์กรชั้นนำที่เป็นลูกค้าของเราต่างเร่งพลิกโฉมธุรกิจไปสู่ระบบดิจิทัล เพื่อให้มีความคล่องตัวมากขึ้น มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และมีการขับเคลื่อนด้วยข้อมูล โดยอาศัยเทคโนโลยีและศักยภาพด้านการดำเนินงานของเรา เราภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจจาก Consumer Credit Division ของ PFG และหวังว่าความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม"

เกี่ยวกับ UST Global

UST Global เป็นบริษัทเทคโนโลยีดิจิทัลชั้นนำ ซึ่งให้บริการโซลูชั่นอันทรงพลังแก่บรรดาบริษัทระดับ Global 1000 บริษัทมีพันธกิจในการช่วยเหลือองค์กรต่างๆ พลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลเพื่อเพิ่มมูลค่าธุรกิจ UST Global มีความเชี่ยวชาญในบริการดิจิทัลยุคใหม่ 6 สาขา ได้แก่ การออกแบบ ความปลอดภัยทางไซเบอร์ ระบบเคลื่อนที่ โซเชียล ระบบวิเคราะห์ และคลาวด์ UST Global ดำเนินธุรกิจโดยยึดคติ "fewer clients, more attention" เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศในการให้บริการคุณภาพสูงแก่ลูกค้า และมุ่งสู่ความสำเร็จในระยะยาว UST Global มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองอลิโซ เวียโฮ รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมีบุคลากรกว่า 17,000 คน และดำเนินธุรกิจใน 25 ประเทศ ครอบคลุม 4 ทวีป

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ust-global.com

สื่อมวลชนติดต่อ
UST Global
Manoj M Mani
อีเมล: Manoj.Mattamana@ust-global.com
โทร. +91-9632000553

สื่อมวลชนสัมพันธ์
อีเมล: Media.Relations@ust-global.com

ที่มา: UST Global
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: