Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ASRock เผยโฉมเมนบอร์ด X299 รุ่นใหม่ เอาใจคอเกม ในงาน Computex2017
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2877
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ASRock เผยโฉมเมนบอร์ด X299 รุ่นใหม่ เอาใจคอเกม ในงาน Computex2017
วันที่โพสท์ : 15 Jun 2017 14:02  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, 29 พฤษภาคม 2017 – ASRock ผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจใน Computex 2017 ASRock ได้นำเสนอเมนบอร์ด DIY ใหม่ตามที่คาดการณ์กันไว้ในแพลตฟอร์ม Intel X299 และเมนบอร์ด Mini-ITX AM4 เช่นเดียวกับ DeskMini Micro-STX ในรูปแบบของระบบ Small form factor รวมถึง X10 IoT Router และแฟลชสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Bitcoin. ASRock พร้อมต้อนรับผู้เยี่ยมชมด้วยประสบการณ์ที่น่าประทับใจในบูธ #L0810 ภายใน Taipei Nangang Exhibition Center ของไทเป ไต้หวัน เมื่อ 30 พฤษภาคม ถึง 3 มิถุนายน 2017 ที่ผ่านมา



เมนบอร์ดในรุ่นเรือธง Intel X299
ASRock อวดโฉมเมนบอร์ดรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงในการทำงานบนพื้นฐานชิปเซ็ต Intel X299 เมนบอร์ด Fatal1ty X299 Professional Gaming i9 ซึ่งเป็นเมนบอรืดรุ่นแรกของโลกที่มีฟีเจอร์ Aquantia AQtion 10Gb/s LAN สำหรับเพิ่มแบนด์วิทธ์สำหรับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและตอบสนองสำหรับการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น

James Lee, VP of ASRock Sales and Marketing ได้กล่าวว่า “เป้าหมายของเราคือการสร้างความโดดเด่นและแตกต่างบนเมนบอร์ดสำหรับการเล่นเกม ให้มั่นใจว่าเมนบอร์ดนี้มีประสิทธิภาพที่ดี ซึ่งมาพร้อม Aquantia 10Gb/s แน่นอนว่าจะเป็นทางออกที่เหมาะสมสำหรับนักเล่นเกมและผู้ที่ชื่นชอบ”

“ผลิตภัณฑ์ของ ASRock ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดผู้ชื่นขอบพีซีสำหรับเล่นเกมหรือแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ที่ต้องการสมรรถนะสูงสุด กล่าวโดย Kamal Dalmia ตำแหน่ง Senior Vice President of Sales and Marketing, Aquantia Corp "เรารู้สึกยินดีที่ ASRock ได้เลือก AQtion AQC-107 10Gb สำหรับเมนบอร์ด Fatal1ty X299 ในการเพิ่มประสิทธิภาพชั้นยอด Multi-Gig ที่มากกว่า 10 เท่าของ Gigabit LAN ทั่วไป”



จุดเด่นของเมนบอร์ดเรือธงนี้ อยู่ที่ความสะดวกสบายด้วยพอร์ต USB 3.1 Type-C ซึ่งมาพร้อม USB รุ่นใหม่ในการจ่ายไฟได้สูงถึง 12V/3A ช่วยให้คุณชาร์จไฟอุปกรณ์พกพาต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

คุณสมบัติเด่นของเมนบอร์ด Fatal1tty X299 Professional Gaming i9 และ X299 Taichi ประกอบด้วย Dr.MOS ที่มีเทคโนโลยี SPS (Smart Power Stage) พร้อม PWM ในแบบดิจิตอล 13 เฟสมาบนเมนบอร์ด เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานของพีซีที่มีเสถียรภาพตามความต้องการ พร้อมสล็อต Triple Ultra M.2 PCIe Gen3 x4 32Gb/s สำหรับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเพื่อคอเกมมาบนเมนบอรืด รวมไปถึง Intel Dual LAN and Intel 802.11ac WiFi และปุ่มเรียกคืน BIOS บนบอร์ด ที่ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดต BIOS ได้ง่ายและปลอดภัยมากขึ้น โดยมีคอนโทรลเลอร์ USB จาก ASMedia ASM3142 ที่มาพร้อมฟีเจอร์ “Multiple INs” ที่ช่วยให้เข้าถึงการทำงานได้โดยไม่ต้องรอการตอบสนองเมื่อพอร์ตทำงานในเวลาเดียวกัน บวกกับความแม่นยำในการควบคุมด้วยชิป Hyper BCLK Engine III เจนเนอเรชั่นที่ 3 ในการปรับสัญญาณนาฬิกา เพื่อตอบสนองการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น



ASRock นำเสนอเมนบอร์ด Fatal1ty X299 Professional Gaming i9 ในงาน Computex 2017 ครั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นประสิทธิภาพและให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการเล่นเกม งานกราฟฟิกอันน่าทึ่งของเมนบอร์ด X299 รุ่นใหม่นี้ บวกกับการไลฟ์เดโมเน็ตเวิร์ก 10Gb/s อีกด้วย
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: