Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Wacom Clipboard รุ่นใหม่ ช่วยแปลงเอกสารกระดาษเป็นเอกสารดิจิทัล
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3040
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Wacom Clipboard รุ่นใหม่ ช่วยแปลงเอกสารกระดาษเป็นเอกสารดิจิทัล
วันที่โพสท์ : 19 Jun 2017 13:10  
ตอบโดยอ้างถึง  

บริษัท วาคอม จำกัด เปิดตัว Wacom Clipboard PHU-111 สมาร์ทแพดที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกรอกข้อมูลและลงลายมือชื่อบนเอกสารที่เป็นกระดาษมาตรฐานโดยใช้หมึกปากกา แล้วแปลงเอกสารเหล่านั้นให้เป็นเอกสารในรูปแบบดิจิทัลได้ในทันที และเนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโซลูชันด้านลายมือชื่อของวาคอม คลิปบอร์ดรุ่นนี้จึงสามารถบันทึกและแนบข้อมูลลายมือชื่อแบบไบโอเมตริกได้ด้วย เอกสารดิจิทัลเหล่านี้สามารถเก็บบันทึกไว้ในเครื่องพีซีหรืออัพโหลดไปยังเซิร์ฟเวอร์หรือระบบคลาวด์ได้โดยทันที ทำให้การจัดการเอกสารเป็นเรื่องง่ายขึ้น สำหรับองค์กรธุรกิจต่างๆ เช่น การบริการ การดูแลสุขภาพ อุตสาหกรรมประกันภัย และหน่วยงานภาครัฐ ที่ยังคงหรือจำเป็นต้องใช้เอกสารกระดาษแต่ต้องการจัดเก็บเอกสารในรูปแบบดิจิทัลด้วยนั้น Wacom Clipboard พร้อมเข้ามาช่วยแปลงเอกสารให้เป็นรูปแบบดิจิทัลและช่วยให้การบันทึกเอกสารดังกล่าวสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ปลอดภัย และรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงขั้นตอนการทำงานแบบใช้กระดาษที่มีอยู่ในปัจจุบัน

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.prnasia.com/mnr/wacom_201706.shtml

คลิปบอร์ดอิเล็กทรอนิกส์รุ่นนี้จะจับคู่เข้ากับโฮสต์พีซีหรืออุปกรณ์มือถือผ่านทาง Bluetooth และยังมีออปชั่นสำหรับการเชื่อมต่อผ่าน USB เพื่อการใช้งานร่วมกับระบบพีซีด้วย เมื่อวางเอกสารลงบน Wacom Clipboard ตัวอ่านบาร์โค้ดในตัวเครื่องจะระบุเอกสารโดยอัตโนมัติ และดำเนินการรับส่งสัญญาณกับเครื่องพีซีหรืออุปกรณ์มือถือเพื่อดึงเอกสารดิจิทัลที่สอดคล้องกันขึ้นมาใช้งาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมปากกาแบบหมึกที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกรอกข้อมูลลงในเอกสารกระดาษได้เหมือนที่เคยเป็นมา โดยระบบจะบันทึกข้อมูลทุกลายเส้นที่เขียนด้วยปากกาบนสมาร์ทแพดและสตรีมข้อมูลไปยังอุปกรณ์โฮสต์แบบเรียลไทม์ แล้วดำเนินการซิงค์ข้อมูลดังกล่าวกับเอกสารดิจิทัลโดยทันที

กุญแจสำคัญของ Wacom Clipboard คือเทคโนโลยี EMR (Electro-Magnetic Resonance) ของวาคอม ซึ่งทำหน้าที่ในการสร้างลายมือดิจิทัลคุณภาพสูงและลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบไบโอเมตริกสำหรับแนบไปกับเอกสารดิจิทัล

"เมื่อใช้ Wacom Clipboard องค์กรธุรกิจจะสามารถใช้ขั้นตอนการติดต่อลูกค้าในรูปแบบเดิมได้ โดยที่ลูกค้ายังคงสามารถกรอกข้อมูลลงในเอกสารรูปแบบกระดาษที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นขนาด A4 หรือ Letter size อีกทั้งยังสามารถจัดการเอกสารดิจิทัลได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องสแกนด้วย" ปีเตอร์ ซอมเมอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายโซลูชันธุรกิจของวาคอม กล่าว "และในฐานะผู้นำระดับโลกด้านโซลูชัน eSignature อุปกรณ์ของเราจึงพร้อมรองรับการบันทึกข้อมูลภาพและการแนบลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่มีความปลอดภัยเข้ากับเอกสารดิจิทัลในขั้นสุดท้ายได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

สำหรับการสนับสนุนขั้นตอนการทำงานในรูปแบบนี้ วาคอมมีแอพพลิเคชันที่ใช้งานง่ายและสามารถช่วยผู้ใช้ให้เริ่มต้นและดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังมีชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ (SDK) ที่เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับนักพัฒนาระบบเมื่อทำงานกับ Wacom Clipboard และเอกสารที่เกี่ยวข้องด้วย

- CLB Create คือเครื่องมือสร้างเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในระบบส่วนหน้าของกระบวนการทำงาน ช่วยให้การจัดทำโครงร่างแบบฟอร์มเอกสารที่จะใช้กับสมาร์ทแพดเป็นเรื่องง่าย โดยสามารถสร้างได้ทั้งเอกสารในรูปแบบกระดาษและดิจิทัล
- CLB Paper คือแอพพลิเคชันเฉพาะเครื่องไคลเอ็นต์ที่ทำหน้าที่บันทึกภาพ ประมวลผล และบันทึกทุกอย่างที่เขียนบน Wacom Clipboard ให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัล นอกจากนี้ CLB Paper ยังสามารถนำระบบจดจำลายมือเขียนมาใช้เพื่อแปลงลายมือให้เป็นข้อความได้ ตลอดจนสามารถบันทึกข้อมูลภาพ eSignatures แบบไบโอเมตริกที่มีความปลอดภัยของวาคอมได้ด้วย
- กลุ่มผลิตภัณฑ์ WILL SDK ของวาคอมช่วยให้นักพัฒนาระบบสามารถสร้างแอพพลิเคชันได้เองตามความต้องการเพื่อเชื่อมโยงเข้ากับ Wacom Clipboard และรวบรวมข้อมูลจากคลิปบอร์ดได้

"Wacom Clipboard พร้อมด้วยแอพพลิเคชันและเครื่องมือสนับสนุนต่างๆ ช่วยเชื่อมโลกแห่งอนาล็อกและดิจิทัลเข้าด้วยกันอย่างราบรื่น" ซอมเมอร์กล่าวเสริม "เรามองว่านี่เป็นก้าวที่สำคัญที่จะผลักดันให้องค์กรธุรกิจสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและทุ่มเทพละกำลังให้กับธุรกิจหลักของตนได้มากขึ้น''

การวางจำหน่าย

Wacom Clipboard พร้อมจำหน่ายในช่วงปลายปี 2017 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ Business Solutions ของวาคอมที่ http://signature.wacom.eu/th/products/smartpad/ สำหรับนักพัฒนาระบบที่สนใจเกี่ยวกับระบบสนับสนุนแบบผสานรวมการทำงานเข้ากับ Wacom Clipboard โปรดติดต่อวาคอมโดยตรง

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท วาคอม

บริษัท วาคอม ก่อตั้งขึ้นในปี 1983 เป็นบริษัทระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น (จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว: 6727) โดยมีสาขาและบริษัทในเครือกระจายอยู่ทั่วโลกเพื่อรองรับงานด้านการตลาดและการจัดจำหน่ายในกว่า 150 ประเทศ วิสัยทัศน์ของวาคอมคือการลดช่องว่างระหว่างผู้คนกับเทคโนโลยีผ่านทางเทคโนโลยีอินเทอร์เฟสที่มีลักษณะเป็นธรรมชาติ ทำให้วาคอมกลายเป็นผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกด้านแท็บเล็ตพร้อมปากกาและจอแสดงผลแบบอินเตอร์แอคทีฟ รวมทั้งสไตลัสและผลิตภัณฑ์ดิจิทัลต่างๆ ที่ช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการดำเนินการลงนามแบบดิจิทัล จะเห็นได้ว่าเทคโนโลยีอันทันสมัยในอุปกรณ์รับข้อมูลป้อนเข้าที่ใช้งานง่ายของวาคอมถูกนำไปใช้สร้างสรรค์สุดยอดผลงานด้านศิลปะดิจิทัล ภาพยนตร์ สเปเชียลเอฟเฟกต์ แฟชั่น และการออกแบบทั่วโลก ทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้งานทั่วไปและองค์กรธุรกิจมีเทคโนโลยีอินเทอร์เฟสชั้นนำในการนำเสนอเอกลักษณ์เฉพาะตนได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ โซลูชัน eSignature ของวาคอมได้รับการนำไปใช้ในงานด้านต่างๆ ที่ให้ความสำคัญกับกระบวนการทำงานแบบดิจิทัลซึ่งมีความปลอดภัยระดับสูง เช่น จุดขายสินค้า (POS), ระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ (ePayment), หนังสือเดินทางอิเล็กทรอนิกส์, การประกันภัย, การธนาคาร และการเช็คอินเข้าโรงแรมที่พัก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ http://business.wacom.com

ข้อมูลติดต่อประชาสัมพันธ์:

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
ชื่อ: Kelly Chung
บริษัท Wacom Singapore Pte Ltd
โทรศัพท์: +65-6337-9394
อีเมล: contactapbs@wacom.com

วิดีโอ - http://static.prnasia.com/pro/media/mnr/201706/wacom/video.mp4
คำบรรยายวิดีโอ - การใช้งาน Wacom Clipboard


รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170605/1865718-1-a
คำบรรยายภาพ - แท่นชาร์จ PHU-111 Wacom Clipboard


รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170605/1865718-1-b
คำบรรยายภาพ - คลิป PHU-111 Wacom Clipboard


รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170605/1865718-1-c
คำบรรยายภาพ - ปากกา PHU-111 Wacom Clipboard


รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170605/1865718-1-d
คำบรรยายภาพ - PHU-111 Wacom Clipboard
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: