Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Vertu จับมือ TCL Communication นำนวัตกรรมสู่โทรศัพท์มือถือสุดหรู
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2686
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Vertu จับมือ TCL Communication นำนวัตกรรมสู่โทรศัพท์มือถือสุดหรู
วันที่โพสท์ : 22 Jun 2017 10:18  
ตอบโดยอ้างถึง  

Vertu ลงนามในข้อตกลงกับ TCL Communication มุ่งนำนวัตกรรมเทคโนโลยีสู่โทรศัพท์มือถือสุดหรู

Vertu ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนสุดหรูระดับชั้นนำของโลก มีความยินดีที่ได้ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงฉบับสำคัญกับ TCL Communication ซึ่งถือเป็นข้อตกลงฉบับแรกที่ Vertu ลงนามภายหลังจากที่ Hakan Uzan ได้เข้าซื้อกิจการของบริษัทในช่วงกลางเดือนมี.ค. 2560 โดยข้อตกลงดังกล่าวซึ่งมีมูลค่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จะเปิดทางให้ Vertu สามารถใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและล้ำสมัยจาก TCL Communication สำหรับการรังสรรค์โทรศัพท์ Vertu จำนวน 30,000 เครื่อง ซึ่งจะผลิตที่โรงงาน Vertu ในเมืองเชิร์ช ครูคแฮม มณฑลแฮมป์เชอร์





Hakan กล่าวที่สำนักงานแห่งใหม่ของ Vertu AK France ในกรุงปารีส ว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้ลงนามในข้อตกลงกับ TCL Communication ซึ่งเป็นการประเดิมลงทุนครั้งสำคัญจากทั้งหมดหลายครั้งในธุรกิจดังกล่าว TCL Communication เป็นพันธมิตรที่มีคุณค่าของ Vertu และเราหวังว่า นี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์บทใหม่อันรุ่งโรจน์ของเรา"

การประกาศข้อตกลงครั้งนี้ถูกจับตาว่าจะเป็นก้าวแรกที่จะช่วยให้ Vertu สามารถยกระดับความสามารถถึงขีดสุดในฐานะแบรนด์ทรงอิทธิพลระดับโลก ภายใต้การอุปถัมภ์และการนำของ Hakan นั้น Vertu จะสามารถเดินหน้าปรับโครงสร้างและพัฒนาความทันสมัยให้กับทุกหน่วยธุรกิจของบริษัทได้อย่างมีนัยสำคัญ ขณะเดียวกันก็ยังคงอนุรักษ์มรดกตกทอดและความวิจิตร ซึ่งเป็นจุดเด่นที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์ไปทั่วโลก

Hakan กล่าวเสริมว่า "ลูกค้าจะสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ Constellation X รุ่นพิเศษที่ผลิตในจำนวนจำกัดได้อย่างเร็วที่สุดในช่วงกลางเดือนก.ค. โดยบริษัทพร้อมจำหน่ายเต็มรูปแบบภายในช่วงต้นเดือนก.ย. ส่วนบริการแห่งยุคหน้าอย่าง Vertu Concierge Services นั้น จะเริ่มเปิดตัวในช่วงกลางเดือนก.ค.ในตลาดบางแห่ง โดยที่กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Vertu Life Style Products ที่มีความหลากหลายนั้น จะพร้อมวางจำหน่ายในช็อป Vertu Boutique ในต้นเดือนก.ย."

Alain Lejeune รองประธานระดับอาวุโสของ TCL Communication กล่าวว่า "ในฐานะผู้คิดค้นนวัตกรรมสมาร์ทโฟนชั้นแนวหน้า TCL Communication ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับ Vertu การผสานเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนขั้นสูงของเรากับฝีมือการรังสรรค์ที่ยอดเยี่ยม บวกกับความมุ่งมั่นในการออกแบบและประสิทธิภาพการทำงานของ Vertu นั้น จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่พิเศษให้กับลูกค้าที่มีวิสัยทัศน์ของเรา"

Vertu AK France ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Vertu เตรียมที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ในเดือนก.ย.นี้ พร้อมประกาศข่าวการจับมือเป็นพันธมิตรระดับเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอีกหลายราย โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของ Vertu จะวางจำหน่ายในตลาดสินค้าหรูที่สำคัญหลายแห่ง ได้แก่ ฝรั่งเศส อังกฤษ จีน เอเชีย รัสเซีย ยุโรปตะวันตก และตะวันออกกลาง

แม้ Vertu จะย้ายสำนักงานไปอยู่ในฝรั่งเศส แต่ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Vertu ยังคงออกแบบและผลิตในอังกฤษเช่นเดิม ด้วยยอดส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 90% Vertu ดำเนินกิจการในมณฑลแฮมป์เชอร์ตั้งแต่ปี 2543 และได้ส่งออกโทรศัพท์เครื่องแรกในปี 2545 ปัจจุบัน Vertu มียอดขายโทรศัพท์กว่า 500,000 เครื่องทั่วโลก สำหรับโทรศัพท์รุ่นใหม่ของ Vertu มีสนนราคา 7,500 ปอนด์ ขณะที่บริษัทมีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนแล้วกว่า 225,000 ราย

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ:

เกี่ยวกับ Vertu

Vertu มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้โทรศัพท์มือถือสุดหรูระดับโลกให้กับลูกค้า โดยการผสมผสานทักษะการรังสรรค์โทรศัพท์จากช่างฝีมือชั้นครูและวัสดุชั้นเลิศ เข้ากับเทคโนโลยีสุดล้ำและบริการเหนือระดับ ในปัจจุบัน Vertu คือผู้นำตลาดโทรศัพท์มือถือสุดหรูหลังจากที่ได้บุกเบิกตลาดเมื่อกว่า 1 ทศวรรษก่อน

โทรศัพท์มือถือของ Vertu ประกอบด้วย 4 โมเดลระดับเรือธง ได้แก่ Signature S, Signature Touch, Aster และ Constellation X ซึ่งจะมีการเปิดตัวในเร็วๆนี้ โดยโทรศัพท์ Vertu ทั้งหมดล้วนเป็นผลิตภัณฑ์แฮนด์เมดจากอังกฤษที่ผลิตจากวัสดุที่ดีที่สุดในโลก สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Audio Collection ของ Vertu จะประกอบด้วย V Headphones (HP-1V) และ V Speaker (SP-1V)

นอกจากนี้ Vertu ยังมีชื่อเสียงในด้านบริการที่เหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นชุดข้อเสนอระดับเอกสิทธิ์เฉพาะที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน รวมถึงคอนเทนท์และบริการช่วยเหลือที่ได้รับการเลือกสรรมาเป็นพิเศษเพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า สำหรับบริการที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ก็คือ Vertu CONCIERGE ซึ่งนำเสนอบริการที่ตอบโจทย์และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่มีความหรูหรา โดยบริการ Vertu Concierge Services ใหม่นี้จะเป็นการบุกเบิกบริการรูปแบบใหม่เพื่อลูกค้าที่มีวิสัยทัศน์และผู้ใช้งาน Vertu โดยเฉพาะ

ผลิตภัณฑ์ของ Vertu มีวางจำหน่ายแล้วในร้านค้ากว่า 300 แห่ง รวมถึงช็อป Vertu Boutique 56 แห่งใน 62 ประเทศ

เกี่ยวกับ TCL Communication

TCL Communication Technology Holdings Ltd. เป็นผู้ออกแบบ ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์อินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์พกพา รวมถึงบริการต่างๆ ทั่วโลกภายใต้ 3 แบรนด์หลัก ได้แก่ TCL, Alcatel และ BlackBerry ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีจำหน่ายในกว่า 160 ประเทศ ในภูมิภาคอเมริกาเหนือ ลาตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ ข้อมูลจาก IDC ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยด้านโทรคมนาคม ระบุว่า TCL Communication ติดโผ 10 อันดับผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลกอีกด้วย TCL Communication ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในฮ่องกง มีศูนย์วิจัยและพัฒนาทั้งหมด 9 แห่ง และมีพนักงานกว่า 12,000 คนทั่วโลก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tclcom.com

TCL เป็นเครื่องหมายหมายการค้าจดทะเบียนของ TCL Corporation ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆทั้งหมดเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่เป็นเจ้าของ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Danielle Silvester
Vertu AK
Director Brand & Communications
อีเมล: danielle.silvester@vertu.com

Dominic McCarthy
Neville McCarthy Associates
อีเมล: Dominic@nevillemccarthy.com
โทร: +44(0) 207-940-2900

Kate Ng
TCL Communication
อีเมล: globalpr@tcl.com

ที่มา: Vertu
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: