Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Acumaticaครองตำแหน่งผู้มีวิสัยทัศน์รายงานการ์ตเนอร์เมจิกควอแดรนท์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2742
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Acumaticaครองตำแหน่งผู้มีวิสัยทัศน์รายงานการ์ตเนอร์เมจิกควอแดรนท์
วันที่โพสท์ : 22 Jun 2017 13:56  
ตอบโดยอ้างถึง  

การประเมินมุ่งเน้นไปที่องค์กรธุรกิจขนาดกลาง ขนาดใหญ่ และระดับโลก

Acumatica บริษัทผู้ให้บริการระบบวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) ในรูปแบบคลาวด์ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ได้รับการยอบรับว่าเป็น "ผู้มีวิสัยทัศน์" (Visionary) ในรายงาน การ์ตเนอร์ เมจิก ควอแดรนท์ ประจำเดือนมิถุนายน 2560 สำหรับชุดซอฟต์แวร์การจัดการทางการเงินหลักบนระบบคลาวด์ (Cloud Core Financial Management Suites) เพื่อองค์กรธุรกิจขนาดกลาง ขนาดใหญ่ และระดับโลก

"เราภาคภูมิใจกับความสำเร็จของทีมงาน Acumatica ในครั้งนี้ แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือสิ่งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ยืนยันอย่างแท้จริงถึงความสำเร็จที่เรากำลังมองเห็นในท้องตลาด" จอน รอสคิล ซีอีโอของ Acumatica กล่าว "เรายังคงเดินหน้าสร้างแรงผลักดันที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ลูกค้าจากหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรมประเมินและซื้อผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของเรา"

เกณฑ์การประเมินความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์ สำหรับการ์ตเนอร์ เมจิก ควอแดรนท์ ประกอบด้วย ความเข้าใจตลาด, กลยุทธ์การตลาด, กลยุทธ์การขาย, การนำเสนอ (กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์), รูปแบบธุรกิจ, กลยุทธ์อุตสาหกรรม/ตลาดเฉพาะ, นวัตกรรม และกลยุทธ์ทางภูมิศาสตร์ ส่วนเกณฑ์ที่ใช้ประเมินความสามารถในการดำเนินการให้สำเร็จตามวิสัยทัศน์นั้น มุ่งเน้นไปที่ ผลิตภัณฑ์/บริการ, การดำเนินการ/การกำหนดราคาขายโดยรวม, การตอบสนองต่อตลาดและประวัติการดำเนินงาน, การดำเนินการด้านการตลาด, ประสบการณ์ลูกค้า และสุดท้ายคือ การปฏิบัติงาน

Acumatica มีชื่อเสียงจากความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันเป็นเลิศ ตลอดจนความสามารถในการรวมระบบได้อย่างเหนือชั้น บริษัทสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าด้วยการให้บริการรวมระบบที่มีความปลอดภัย ผ่านการทดสอบและการตรวจสอบ ซึ่งลูกค้าจำนวนมากจากหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรมได้นำไปใช้งานอย่างประสบความสำเร็จ

การปฏิเสธความรับผิดชอบ:

การ์ตเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใดๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นๆ รายงานการวิจัยของการ์ตเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของการ์ตเนอร์ ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง การ์ตเนอร์ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าจะขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะ

เกี่ยวกับ Acumatica

Acumatica ให้บริการซอฟต์แวร์การบริหารธุรกิจบนระบบคลาวด์ที่ช่วยให้บริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางสามารถเร่งการขยายธุรกิจได้เร็วขึ้น Acumatica นำเสนอชุดแอปพลิเคชันการบริหารธุรกิจที่ครบวงจร เช่น การเงิน การจัดจำหน่าย CRM และบัญชีโครงการ บนแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งและมีความยืดหยุ่น โดยใช้เทคโนโลยีคลาวด์และเคลื่อนที่ ตลอดจนโมเดลการออกใบอนุญาตที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acumatica.com


โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/526275/Acumatica___Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: