Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HyperX ส่งเมาส์รุ่น Pulsefire FPS คว้ารางวัล RedDot Design Award
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2826
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HyperX ส่งเมาส์รุ่น Pulsefire FPS คว้ารางวัล RedDot Design Award
วันที่โพสท์ : 26 Jun 2017 17:13  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 20 มิถุนายน, 2017- HyperX® แผนกหนึ่งใน Kingston® Technology, (Kingston® Technology) ในวันนี้ประกาศเปิดตัวเมาส์สำหรับเล่นเกม รุ่น HyperXTM Pulsefire FPS Gaming Mouse ซึ่งมีเซ็นเซอร์ PixArt 3310 ที่ให้ความแม่นยำ โดยมีสวิทช์จาก Omron ที่มีระยะเวลาในการตอบสนองที่รวดเร็วและให้ความเชื่อมั่นในการคลิกได้ถึง 20 ล้านครั้ง เมาส์สำหรับเล่นเกมของ HyperX รุ่นแรกนี้ได้รับออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของ มืออาชีพและนักเล่นเกม FPS ที่มองหาเมาส์สำหรับเล่นเกมที่มีความแม่นยำและทำให้เล่นได้ต่อเนื่องยาวนาน ด้วยข้อมูลจากวิศวกรและนักเล่นเกมมืออาชีพ เมาส์รุ่น Pulsefire FPS ได้รับรางวัลชนะเลิศ RED DOT AWARD 2017 ในด้านคุณภาพในการออกแบบและความลงตัวของผลิตภัณฑ์


“HyperX เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมของเรามาเป็นเวลากว่า 5 ปีและเราดีใจมากที่ในเวลานี้ เรามีเมาส์สำหรับเล่นเกมรุ่น Pulsefire FPS” Ioann “Edward” Sukhariev สมาชิกของทีม NAVI CSGO กล่าว “เมาส์สำหรับเล่นเกม รุ่น Pulsefire FPS ตอบสนองความต้องการด้านประสิทธิภาพและมีดีไซน์ที่เหมาะสำหรับการใช้ฝึกฝนและการแข่งขันเล่นเกมในสนามจริง”

สำหรับนักเล่นเกมระดับฮาร์ดคอร์ Pulsefire FPS มีการออกแบบในการกระจายน้ำหนักที่พอเหมาะและมีน้ำหนักเบาสำหรับวิธีการจับเมาส์แบบ Palm grip โดยที่ Pulsefire FPS ยังมาพร้อมกับค่าพรีเซ็ต DPI ตั้งแต่ 400 - 3200 DPI ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในรูปแบบต่างๆ มีน้ำหนักเบาเพียง 95 กรัม เพื่อการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ส่วนมือจับด้านข้างที่ช่วยป้องกันการลื่นและช่วยให้ตัวเมาส์อยู่ในมือของคุณได้อย่างกระชับ เมาส์รุ่น HyperX Pulsefire FPS ใช้สวิตช์จากออมรอนและมีปุ่มเสริมที่มีความทนทานและตอบสนองได้อย่างฉับไวเป็นพิเศษถึงหกปุ่ม ซึ่งช่วยให้การทำงานได้อย่างตรงจุดและลื่นไหล พร้อมทั้งยังมีสายเคเบิลและฟีตรองเมาส์แบบแข็งขนาดใหญ่ ที่ช่วยให้การเคลื่อนไหวเมาส์ได้อย่างลื่นไหล

“HyperX มีความยินดีที่ได้นำเสนอเมาส์สำหรับเล่นเกมรุ่นแรก หลังจากการทดสอบอย่างละเอียด จากการทดลองของเราได้พัฒนาเมาส์รุ่น Pulsefire FPS เพื่อนำเสนอฟีเจอร์ที่นักเล่นเกมต้องการในระดับราคาที่สมเหตุสมผล” HyperX กล่าว “นักเล่นเกมกำลังมองหาคุณภาพและประสิทธิภาพใน การทำงานของ HyperX สำหรับแอคเซสซอรี่ทั้งหมดที่พวกเขาต้องการ และด้วยเมาส์สำหรับเล่นเกมรุ่น Pulsefire FPS ขณะนี้ ทาง HyperX นำเสนอส่วนประกอบที่จำเป็นที่สุดสำหรับการเซ็ตอัพเกมที่มีศักยภาพในการแข่งขันสูงสุด"

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน Commart JOY 2017 ภายในบูธ JIB / Advice / ITCity / Speed
• ผู้ที่ซื้อคีย์บอร์ด HyperX Alloy FPS + เมาส์ Pulsefire FPS รับฟรีเก้าอี้พับพกพาได้จาก
• ผู้ที่ซื้อเมาส์ Pulsefire FPS รับฟรี ขวดน้ำดื่มสุดเก๋จาก HyperX
• HyperX Pulsefire FPS ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,840 บาท

คุณลักษณะและขนาด
รูปทรง ใช้งานมือขวา
เซ็นเซอร์ PixArt PMW3310
ความละเอียด 400/800/1600/3200 DPI
ความเร็ว 130ips
อัตราเร่ง 30g
ปุ่ม 6
สวิทช์ซ้าย/ขวา Omron
ความทนทานซ้าย/ขวา 20 ล้านคลิก
แสงไฟสีเดียว แดง
รูปแบบการเชื่อมต่อConnection type USB 2.0
อัตราการเคลื่อนไหว 1000Hz
รูปแบบข้อมูล USB 16 bits/axis
ค่าแรงเสียดทานไดนามิก 0.21µ11
ค่าแรงเสียดทานสถิตย์ 0.16µ11
รูปแบบสายเคเบิล Braided
น้ำหนัก (ไม่รวมสายเคเบิล) 95 กรัม
น้ำหนัก (รวมสายเคเบิล) 120 กรัม
ความยาวสายเคเบิล: 1.8ม
ขนาด ยาว: 127.54มม
สูง: 41.91มม
กว้าง: 71.07มม

เกี่ยวกับ HyperX
HyperX เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงของ Kingston Technology ซึ่งประกอบไปด้วย หน่วยความจำแบบ DDR4 และ DDR3 ความเร็วสูง, SSDs, แฟลชไดรฟ์แบบ USB และอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมส์ ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายคือ เกมเมอร์, นักโอเวอร์คล็อกและผู้ที่ชื่นชอบทั้งหลาย HyperX เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในฐานะของผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่ง HyperX ได้ร่วมกับ eSports โดยเป็นผู้สนับสนุน ทีมแข่งขันเกมมากกว่า 30 ทีมทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับ Intel Extreme Masters คุณจะพบ HyperX ได้ในงานต่างๆ มากมาย อาทิเช่น China Joy, PAX, DreamHack, และ ESL One.
สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ เว็บไซต์ HyperX

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonHyperXThai
Facebook: https://www.facebook.com/hyperxthai
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: