Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 TIMEX ผนึกกำลัง SilMach รังสรรค์นาฬิกาข้อมือระบบ MEMS เรือนแรก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2899
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : TIMEX ผนึกกำลัง SilMach รังสรรค์นาฬิกาข้อมือระบบ MEMS เรือนแรก
วันที่โพสท์ : 27 Jun 2017 13:49  
ตอบโดยอ้างถึง  

TIMEX (ไทม์เม็กซ์) ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำของโลก ซึ่งมีประสบการณ์มายาวนานกว่า 160 ปี ผนึกกำลังกับ SilMach ผู้บุกเบิกระบบเครื่องกลไฟฟ้าจุลภาค (Micro Electro Mechanical Systems - MEMS) จากฝรั่งเศส เพื่อผลิตนาฬิกาที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ MEMS เรือนแรกของโลก โดย SilMach จะทำงานร่วมกับ Fralsen (โรงงานผลิตชิ้นส่วนกลไกนาฬิกาของ TIMEX) ในการผลิตเครื่องนาฬิกาด้วยนาโนเทคโนโลยี MEMS อันเป็นผลิตผลจากโซลูชั่น PowerMEMS ของ SilMach ที่โรงงานในเบอซ็องซง ประเทศฝรั่งเศส การผนวกรวมประสบการณ์ในโลกแห่งนาฬิกากว่า 160 ปีของ TIMEX เข้ากับทักษะของผู้บุกเบิกวงการอย่าง SilMach ในครั้งนี้ถือเป็นการพลิกโฉมอุตสาหกรรมนาฬิกาอย่างแท้จริง

TIMEX จะเปิดตัวนาฬิการะบบ MEMS เรือนแรกของแบรนด์ภายในคอลเลคชันปี 2019

Tobias Reiss-Schmidt ซีอีโอและประธาน TIMEX Group กล่าวถึงความร่วมมือที่จะมาพลิกโฉมวงการครั้งนี้ว่า "ความร่วมมือกับ SilMach ทำให้ Timex ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับวงการนาฬิกาได้อีกครั้ง Timex กับ SilMach จะจับมือกันพลิกโฉมอุตสาหกรรมนาฬิกา และสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการนาโนเทคโนโลยี และในการพัฒนาในครั้งนี้ เราจะร่วมกันปฏิวัติวงการ ด้วยการยกระดับดีไซน์และฟังก์ชันของนาฬิกาข้อมือในรูปแบบการผลิตที่ใครๆก็คาดไม่ถึง"
Patrice Minotti ซีอีโอ SilMach กล่าวว่า "จากการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้ TIMEX จะนำความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกานานนับศตวรรษมาผสานกับความรู้ความชำนาญของ SilMach เพื่อสร้างโซลูชั่น PowerMEMS ที่เหมาะสมกับอุตสาหกรรมนาฬิกาได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

เกี่ยวกับ TIMEX Group
TIMEX Group เป็นผู้ผลิต ออกแบบ และจัดจำหน่ายนาฬิกาชั้นนำระดับโลก ภายใต้แบรนด์ต่างๆ อาทิ Timex, Nautica, Guess, Versace, Ferragamo กลุ่มบริษัท TIMEX Group ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2397 ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 4,000 คนทั่วโลก และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตนาฬิการายใหญ่ที่สุดในโลกผ่านการรวมธุรกิจในแนวดิ่ง

เกี่ยวกับ SilMach
SilMach เป็นผู้บุกเบิกด้านการผสมผสานวัสดุเชิงประกอบระดับจุลภาคที่มีซิลิคอนเป็นส่วนผสมหลัก บริษัทผลิต ออกแบบ และบูรณาการโซลูชั่น MEMS สำหรับการใส่เครื่องยนต์ในระบบขับเคลื่อน และการควบคุมสภาวะการตรวจจับความเสียหายของโครงสร้าง บริษัทตั้งอยู่ในเมืองเบอซ็องซง ประเทศฝรั่งเศส

ความเชี่ยวชาญเฉพาะในด้านการผสมผสานของ SilMach ทำให้บริษัทสามารถผสานการทำงานของ MEMS เข้ากับเทคโนโลยีไมโครแมคานิกส์ได้ SilMach ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2546 โดย Patrice Minotti และได้ให้เงินทุนสนับสนุนการพัฒนานวัตกรรมเกิดใหม่ให้เป็นเทคโนโลยีที่เติบโตเต็มที่ ผ่านการดำเนินงานเชิงสำรวจตรวจสอบ เพื่อประโยชน์ของหน่วยงานสถาบัน ศูนย์วิจัย และภาคอุตสาหกรรมที่สำคัญๆ ทั้งในด้านพลังงาน การขนส่ง การบิน และการผลิตนาฬิกา ปัจจุบันบริษัทมีสิทธิบัตร 20 ฉบับอยู่ในครอบครอง โดยเป็นเจ้าของร่วมกับรัฐบาลฝรั่งเศส 10 ฉบับ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.silmach.com

ติดต่อ:
Patricia Rappaport
อีเมล: prappaport@bratskeir.com
โทร: 212-679-2233

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/526518/Timex_SilMach.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/526555/TIMEX_SilMach_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: