Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เมอร์ค เพิ่มเคมีภัณฑ์สู่ฐานข้อมูลสารเคมี Reaxys
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2806
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เมอร์ค เพิ่มเคมีภัณฑ์สู่ฐานข้อมูลสารเคมี Reaxys
วันที่โพสท์ : 29 Jun 2017 11:08  
ตอบโดยอ้างถึง  

- เปิดทางให้ลูกค้าสามารถค้นหาและจัดซื้อผลิตภัณฑ์ในคลังข้อมูล Reaxys ได้อย่างง่ายดาย

- ลดอุปสรรคสำหรับลูกค้าในการพัฒนาสารเคมีตัวใหม่และขับเคลื่อนการวิจัยให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

เมอร์ค ( Merck ) ผู้นำด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประกาศความร่วมมือกับ แอ็ลเซอเฟียร์ (Elsevier) บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลที่เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และสุขภาพ เพื่อเพิ่มเคมีภัณฑ์ของเมอร์คเข้าสู่ฐานข้อมูลสารเคมี Reaxys ของแอ็ลเซอเฟียร์

รูปภาพ – http://mma.prnewswire.com/media/527214/Merck.jpg

นักวิจัยและนักเคมีที่ใช้งาน Reaxys สามารถเข้าถึงสารประกอบและสารเคมีด้านชีววิทยาศาสตร์ของเมอร์ค รวม 43,000 ชนิด ด้วยข้อมูลที่ส่งตรงจากซัพพลายเออร์ ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงแหล่งสินค้าเคมีภัณฑ์ได้ในทันที

"การผนวกรวมเข้าสู่ฐานข้อมูลครั้งนี้ทำให้การตัดสินใจต่างๆของนักวิจัยนั้นง่ายขึ้นมาก เนื่องจากสามารถลดระยะเวลาการหาซื้อสารประกอบที่ต้องการได้" อูดิท บาทรา สมาชิกคณะกรรมการบริหารของเมอร์ค และซีอีโอกลุ่มธุรกิจชีววิทยาศาสตร์ ( Life Science ) กล่าว "เราจะร่วมกันมอบความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า เกี่ยวกับคุณภาพของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญในวงการที่มีการแข่งขันสูงนี้"

ความร่วมมือกับแอ็ลเซอเฟียร์ทำให้ผู้ใช้งาน Reaxys ที่ทำงานในแวดวงการค้นคว้ายา การวิจัยและพัฒนาด้านเคมี รวมถึงในสาขาอื่นๆ สามารถสั่งซื้อสารเคมีได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ผู้ใช้งานสามารถเปรียบเทียบราคาของสารประกอบกับต้นทุนในการผลิตสารขึ้นเองเพื่อการจัดสรรทรัพยากรและเวลาที่ดีกว่า

"เมอร์คเป็นได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม จึงทำให้ความร่วมมือครั้งนี้เป็นสิ่งที่ดีอย่างมากสำหรับการขยายฐานข้อมูล Reaxys" คริสเตียน โบเอห์ม ผู้อำนวยการฝ่ายโซลูชั่นเคมีของแอ็ลเซอเฟียร์ กล่าว

Reaxys เป็นฐานข้อมูลที่รวบรวมข้อมูลด้านเคมีตลอดระยะเวลามากกว่า 240 ปีที่ผ่านมา ซึ่งไม่สามารถหาจากที่อื่นได้ ประกอบไปด้วยข้อมูลของสารประกอบอินทรีย์ อนินทรีย์ และโลหอินทรีย์มากกว่า 105 ล้านชนิด ปฏิกิริยาทางเคมี 42 ล้านชนิด ข้อมูลการทดลอง 500 ล้านฉบับ วารสารที่เกี่ยวข้องกับเคมี 16,000 ฉบับ และ 6 แหล่งที่มาของดัชนีสำหรับการศึกษาด้านเคมีข้ามสาขาวิชา

ข่าวประชาสัมพันธ์ของเมอร์คทั้งหมดได้รับการเผยแพร่ผ่านทางอีเมลในช่วงเวลาเดียวกับที่มีการเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ของเมอร์ค กรุณาเข้าไปที่ www.merckgroup.com/subscribe เพื่อลงทะเบียนออนไลน์ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกบริการนี้

เกี่ยวกับเมอร์ค

เมอร์ค คือบริษัทวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นนำในด้านการดูแลสุขภาพ ชีววิทยาศาสตร์ และเพอร์ฟอร์แม้นซ์ แมททิเรียล พนักงานราว 50,000 คนของบริษัทได้ร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆที่ช่วยปรับปรุงและยกระดับคุณภาพชีวิต ตั้งแต่ยาชีวภาพเพื่อรักษาโรคมะเร็งหรือโรคปลอกประสาทอักเสบ ระบบที่ทันสมัยสำหรับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการผลิต ไปจนถึง liquid crystal ที่ใช้กับสมาร์ทโฟนและโทรทัศน์ LCD ทั้งนี้ ในปี 2559 เมอร์คทำยอดขายได้ 1.5 หมื่นล้านยูโร ใน 66 ประเทศ

เมอร์ค เป็นบริษัทเภสัชภัณฑ์และเคมีที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2211 และปัจจุบันครอบครัวผู้ก่อตั้งยังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของกลุ่มบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เมอร์คครอบครองสิทธิ์ในชื่อและแบรนด์ "เมอร์ค" ทั่วโลก ยกเว้นในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ซึ่งบริษัทดำเนินธุรกิจในชื่อ อีเอ็มดี เซโรโน่, มิลลิพอร์ซิกม่า และอีเอ็มดี เพอร์ฟอร์แม้นซ์ แมททิเรียลส์
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: