Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ZTE เปิดตัวโซลูชั่น 5G สู่การใช้งานเชิงพาณิชย์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3032
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ZTE เปิดตัวโซลูชั่น 5G สู่การใช้งานเชิงพาณิชย์
วันที่โพสท์ : 30 Jun 2017 10:43  
ตอบโดยอ้างถึง  

ZTE Corporation ( 0763.HK / 000063.SZ ) ผู้ให้บริการรายใหญ่ของโลกในด้านโซลูชั่นโทรคมนาคม เทคโนโลยีระดับองค์กรและเทคโนโลยีผู้บริโภคสำหรับแวดวงอินเทอร์เน็ตมือถือ ประกาศเปิดตัวโซลูชั่น 5G ครบวงจร ซึ่งเป็นชุดโซลูชั่นที่ครอบคลุมการใช้งานคลื่นความถี่ 5G ทั้งบนเครือข่ายหลักและเครือข่ายของผู้รับสัญญาณ ที่ช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถติดตั้งวางเครือข่าย 5G เพื่อใช้งานในเชิงพาณิชย์ได้อย่างรวดเร็ว

โซลูชั่น 5G ครบวงจรของ ZTE พัฒนาขึ้นจากการออกแบบสถาปัตยกรรมเครือข่ายผ่านระบบคลาวด์อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ลูกค้ามีโครงสร้างเครือข่าย 5G แบบบูรณาการเพื่อใช้ในการขับเคลื่อนนวัตกรรมทางธุรกิจและการบริการแล้ว ยังจะช่วยสนับสนุนมาตรฐานอุตสาหกรรม 5G ที่มีการพัฒนาขึ้นอีกด้วย การเปิดตัวโซลูชั่น 5G ครบวงจรในครั้งนี้ มีขึ้นพร้อมๆกับการประชุม Mobile World Congress Shanghai 2017 ที่จัดขึ้นในสัปดาห์นี้

นำเสนอบริการใหม่ๆเพื่อเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ

ฟังก์ชั่นการแบ่งเครือข่ายที่มีอยู่ในโซลูชั่น 5G ครบวงจรของ ZTE รองรับการใช้งานและให้บริการในสถานการณ์ที่หลากหลาย และยังสามารถปรับให้เข้ากับธุรกิจในรูปแบบต่างๆ ทั้งสำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายและอุตสาหกรรมตามแนวดิ่งได้อีกด้วย นอกจากนี้ระบบปฏิบัติการและการพัฒนาการใช้งานแบบปิดด้วยวิธีการแบบ DevOps ยังช่วยให้การติดตั้งและการให้บริการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ซึ่งจะทำให้ผู้ให้บริการเครือข่ายเร่งสร้างนวัตกรรมการบริการและขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโตไปได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

สถาปัตยกรรมคลาวด์ที่มีความยืดหยุ่นบนโซลูชั่น 5G ครบวงจรของ ZTE ทำให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถสร้างเครือข่ายแบบเปิดด้วยการเข้าถึงคลื่นความถี่ เครือข่ายหลัก และเครือข่ายของผู้รับสัญญาณ โดยใช้สถาปัตยกรรมแบบ SDN ทั้งหมด ซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าใหม่ๆ ในดำเนินงานให้กับพวกเขา

สถาปัตยกรรมที่ยืดหยุ่นช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับเครือข่าย

โซลูชั่น 5G RAN ระดับชั้นนำในอุตสาหกรรมของ ZTE สามารถรองรับการบูรณาการเข้ากับทุกย่านความถี่และโหมดการเข้าถึงอันหลากหลาย นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมการดำเนินงานของหลายเครือข่ายเพื่อให้สามารถปรับใช้งานกับเครือข่าย 5G ได้ เครือข่ายหลักของ Cloud ServCore เป็นสถาปัตยกรรมบริการคลาวด์แบบเนทีฟ ซึ่งมาพร้อมกับฟังก์ชั่นเครือข่ายที่กำหนดโดยผู้ใช้ บวกความสามารถที่ตอบโจทย์ความต้องการในด้านการพัฒนา ทดสอบ ปล่อยสัญญาณและทวนซ้ำ เทคโนโลยีเครือข่าย 5G Flexhaul ของ ZTE มอบความยืดหยุ่นและความจุขนาดใหญ่สำหรับการส่งผ่านสัญญาณด้วยค่าความหน่วงที่ต่ำมาก และการปรับเปลี่ยนแหล่งเครือข่ายบน SDN ที่ต้องการเครือข่าย 5G ที่ยืดหยุ่น มีประสิทธิภาพ และสามารถรองรับการใช้งานในอนาคตได้

การเปลี่ยนผ่านอย่างราบรื่นช่วยปกป้องมูลค่าการลงทุน

โซลูชั่น 5G แบบครบวงจรของ ZTE ช่วยให้การเปลี่ยนผ่านจากระบบ 4G ไปเป็น 5G สามารถทำได้อย่างราบรื่น เพื่อลดต้นทุนให้กับผู้ให้บริการเครือข่ายโดยการปกป้องเม็ดเงินลงทุนในเครือข่ายที่มีอยู่ โซลูชั่น Pre5G Massive MIMO ระดับชั้นนำในอุตสาหกรรมของ ZTE ใช้เทคโนโลยี 5G สำคัญในเครือข่าย 4G เดิม และรองรับการอัปเกรดซอฟต์แวร์ไปเป็นระบบ 5G ได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ สถาปัตยกรรมทางเทคโนโลยีแห่งอนาคตและแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ระดับสากลของ Cloud RAN และ Cloud Works ยังการันตีว่าจะสามารถรองรับกับมาตรฐาน 5G ที่แท้จริงเมื่อมีการยกเครื่องระบบอีกด้วย

ในฐานะผู้นำโลกด้านการวิจัยและพัฒนาเครือข่าย 5G ทาง ZTE ยังคงมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนนวัตกรรมเครือข่ายแห่งยุคหน้า ซึ่งเชื่อมโยงเทคโนโลยีระดับโลกด้วยความเข้าใจอันลึกซึ้งถึงความต้องการทางธุรกิจของผู้ให้บริการ ZTE ยึดมั่นในพันธกิจในการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในด้านการพัฒนาเทคโนโลยี 5G ซึ่งรวมถึงคอนเซปต์ เทคโนโลยี และสถาปัตยกรรมรูปแบบใหม่ๆที่มีความสร้างสรรค์ นอกจากนี้ยังต้องการเร่งผลักดันการให้บริการ 5G เชิงพาณิชย์โดยผ่านทางการทดสอบและตรวจสอบอย่างครอบคลุม ZTE เปิดรับพันธมิตรและความร่วมมือกับนักพัฒนาเทคโนโลยีต้นน้ำและปลายน้ำเพื่อเร่งกระบวนการเปลี่ยนผ่านสู่ยุค 5G อย่างเต็มตัว

เกี่ยวกับ ZTE

ZTE เป็นผู้ให้บริการระบบโทรคมนาคมขั้นสูง อุปกรณ์เคลื่อนที่ และโซลูชั่นเทคโนโลยีองค์กร เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค ผู้ให้บริการเครือข่าย ภาคธุรกิจ และหน่วยงานภาครัฐ บริษัทดำเนินกลยุทธ์ M-ICT ซึ่งนำเสนอนวัตกรรมแบบบูรณาการครบวงจรให้แก่ลูกค้า เพื่อมอบความเป็นเลิศและคุณประโยชน์ต่างๆ ในยุคที่เทคโนโลยีโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว ZTE จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงและเซินเจิ้น (รหัสหุ้นในตลาดฮ่องกง: 0763.HK / รหัสหุ้นในตลาดเซินเจิ้น: 000063.SZ ) บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้แก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมกว่า 500 ราย ในกว่า 160 ประเทศ ในแต่ละปี ZTE จัดสรรเงินรายได้ 10% ให้กับการวิจัยและพัฒนา ทั้งยังมีบทบาทสำคัญในองค์กรกำหนดมาตรฐานระดับโลก ทั้งนี้ ZTE ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม และเป็นสมาชิกของข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (UN Global Compact) สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zte.com.cn

สื่อมวลชนติดต่อ:

Margrete Ma
ZTE Corporation
โทร: +86 755 26775207
อีเมล: ma.gaili@zte.com.cn

Mark Lee
Cohn & Wolfe
โทร: +852 36651008
อีเมล: mark.lee@cohnwolfe.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: