Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Nokia รุกพัฒนาสมาร์ทโฟนร่วมกับเลนส์ ZEISS
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2504
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Nokia รุกพัฒนาสมาร์ทโฟนร่วมกับเลนส์ ZEISS
วันที่โพสท์ : 13 Jul 2017 10:50  
ตอบโดยอ้างถึง  

- ความร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟระหว่างสมาร์ทโฟนของ Nokia กับ ZEISS สร้างสรรค์นวัตกรรมการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน

- จุดประกายความมุ่งมั่น สู่การกำหนดมาตรฐานใหม่ด้านการถ่ายภาพ เพื่อผู้ใช้สมาร์ทโฟนของ Nokia

HMD Global บ้านหลังใหม่ผู้สืบทอดตำนานโทรศัพท์มือถือ Nokia ประกาศความร่วมมือกับ ZEISS ผ่านการเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อการวางมาตรฐานใหม่ด้านการถ่ายภาพให้กับวงการสมาร์ทโฟน ข้อตกลงระยะยาวนี้เป็นการต่อยอดความสัมพันธ์ด้วยความเชี่ยวชาญที่ทาง ZEISS และสมาร์ทโฟนของ Nokia มีร่วมกันมาอย่างยาวนาน

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/530283/Nokia_Smartphones_ZEISS_Optics.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/530711/HMD_Global__NOKIA_and_ZEISS.jpg )

ด้วยจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับคุณภาพและประสบการณ์การถ่ายภาพโดยรวมบนสมาร์ทโฟน ครอบคลุมทุกองค์ประกอบของระบบ ไม่ว่าจะเป็นซอฟต์แวร์ บริการ ไปจนถึงคุณภาพของจอ และการออกแบบเลนส์ออพติค ความร่วมมือครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ ZEISS และ HMD Global ได้ร่วมกันพัฒนาขีดความสามารถด้านการถ่ายภาพที่จะกำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรม พร้อมนำแบรนด์ ZEISS กลับคืนสู่สมาร์ทโฟนของ Nokia อีกครั้ง พันธสัญญาในการยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพให้กับผู้ใช้งานอย่างไม่หยุดยั้งนี้ สะท้อนถึงคุณค่าที่ทั้งสองบริษัทให้ความสำคัญ อันได้แก่ความมุ่งมั่นในคุณภาพ ทักษะความชำนาญอันเป็นเลิศ และความทุ่มเทเพื่อให้เข้าถึงประสบการณ์การใช้งานในชีวิตจริง

ความสัมพันธ์ระหว่าง ZEISS กับโทรศัพท์มือถือ Nokia ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อกว่าหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมา โดยถือกำเนิดขึ้นจากความหลงใหลในการสร้างสรรค์นวัตกรรม พร้อมนำเสนอแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคอยู่เสมอ ที่ผ่านมานั้น ZEISS และโทรศัพท์มือถือ Nokia ได้ร่วมกันขับเคลื่อนนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างเช่น โทรศัพท์มือถือกล้องเทพระดับ multi-megapixel เครื่องแรกของโลก รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมายที่เรียกได้ว่าเป็นตัวกำหนดมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรม ตั้งแต่ Nokia Nseries ไปจนถึงรุ่นที่ติดตั้งเทคโนโลยี Nokia PureView ความร่วมมือครั้งใหม่นี้ถือเป็นพันธสัญญาระยะยาว เพื่อสานต่อการสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ในปีต่อๆ ไป

Arto Nummela ซีอีโอของ HMD Global กล่าวว่า:

"การร่วมมือกับ ZEISS นับเป็นส่วนสำคัญในพันธสัญญาของเราที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง แฟนๆ มือถือของเราต้องการมากกว่ากล้องสมาร์ทโฟนคุณภาพเยี่ยม พวกเขาต้องการประสบการณ์การถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบ ที่ไม่เพียงกำหนดมาตรฐาน แต่ยังต้องยกระดับมาตรฐานขึ้นด้วย แฟนๆ ของเราต่างคาดหวังสิ่งนี้ และด้วยความร่วมมือกับ ZEISS เราพร้อมที่จะมอบสิ่งนี้ให้กับลูกค้า นั่นคือความเป็นเลิศในการถ่ายภาพ ที่เราได้พัฒนาร่วมกันเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคน"

Dr. Matthias Metz สมาชิกคณะกรรมการบริหารของ ZEISS Group กล่าวว่า:

"นับเป็นอีกครั้งที่ความร่วมมือระหว่าง HMD Global และ ZEISS เพื่อสมาร์ทโฟน Nokia จะช่วยยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพของลูกค้าได้อย่างครบเครื่อง ด้วยนวัตกรรมและความเป็นเลิศ การเป็นพันธมิตรของเรานั้นมีความผูกพันที่มั่นคงยาวนาน เมื่อเราผนึกกำลังกันในครั้งนี้ เตรียมตั้งตารอที่จะได้เดินทางไปสู่ศักราชใหม่ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนสุดล้ำ"

การเป็นพันธมิตรแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ ZEISS ถือเป็นอีกบทพิสูจน์ถึงแนวทางของ HMD Global ในการร่วมมือกับองค์กรที่ดีที่สุดและได้รับการยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรม อันนำมาซึ่งความสมบูรณ์แบบในการสร้างสรรค์และการออกแบบสมาร์ทโฟนในทุกมุมมอง ทั้งยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการที่จะส่งมอบสุดยอดประสบการณ์การถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนให้แก่ลูกค้า

เกี่ยวกับ HMD Global

HMD Global Oy ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเอสโป ประเทศฟินแลนด์ เป็นบ้านหลังใหม่ของโทรศัพท์และแท็บเล็ตของ Nokia ทั้งนี้ HMD ออกแบบและทำตลาดสมาร์ทโฟนและฟีเจอร์โฟนรุ่นต่างๆ โดยมีกลุ่มเป้าหมายและราคาที่หลากหลาย ด้วยความทุ่มเทที่มีให้กับนวัตกรรมและคุณภาพ HMD ภูมิใจที่ได้เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในแบรนด์ Nokia ที่ครอบคลุมทั้งโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต Nokia เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Nokia Corporation สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://www.hmdglobal.com

เกี่ยวกับ ZEISS

ZEISS เป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกซึ่งดำเนินธุรกิจในด้านทัศนศาสตร์และออปโตอิเล็กทรอนิกส์ เครือบริษัท ZEISS Group ได้พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายเทคโนโลยีการตรวจวัด, กล้องจุลทรรศน์, เทคโนโลยีการแพทย์, เลนส์แว่นตา, กล้องถ่ายภาพและกล้องถ่ายภาพยนตร์, กล้องส่องทางไกล และอุปกรณ์ผลิตเซมิคอนดักเตอร์ ด้วยโซลูชั่นของ ZEISS ทางบริษัทจึงสามารถพัฒนาโลกแห่งทัศนศาสตร์ พร้อมช่วยกำหนดความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ธุรกิจของ ZEISS ประกอบไปด้วย 4 ภาคส่วนด้วยกัน ได้แก่ เทคโนโลยีการวิจัยและตรวจสอบคุณภาพ, เทคโนโลยีการแพทย์, ผลิตภัณฑ์ดูแลสายตาเพื่อผู้บริโภค และเทคโนโลยีการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ ZEISS Group ดำเนินกิจการในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก โดยมีสำนักงานขายและบริการมากกว่า 50 แห่ง โรงงานผลิตกว่า 30 แห่ง พร้อมด้วยศูนย์วิจัยและพัฒนาอีก 25 แห่งทั่วโลก

ในปีงบการเงิน 2559/2560 บริษัทมีรายได้ประมาณ 4.9 พันล้านยูโร และมีพนักงานกว่า 25,000 คน ZEISS ก่อตั้งขึ้นในปี 2389 ณ เมืองเยนา ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโอเบอร์โคเซิน ประเทศเยอรมนี โดยเป็นบริษัทย่อยของ Carl Zeiss Stiftung (Carl Zeiss Foundation) และมี Carl Zeiss AG เป็นบริษัทโฮลดิ้งบริหารงานเครือ ZEISS Group

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zeiss.com

ที่มา: HMD Global and ZEISS
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: