Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Cision เปิดตัวเครื่องมือวัดผลอินฟลูเอนเซอร์สำหรับนักสื่อสารและพีอ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2415
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Cision เปิดตัวเครื่องมือวัดผลอินฟลูเอนเซอร์สำหรับนักสื่อสารและพีอ
วันที่โพสท์ : 21 Jul 2017 13:10  
ตอบโดยอ้างถึง  

Cision Communications Cloud(TM) อัปเกรดฟีเจอร์ใหม่ๆ ซึ่งรวมถึงจากการผนวกตัววิเคราะห์เว็บเข้ากับระบบ Google Analytics และ Adobe Omniture พร้อมให้คำแนะนำที่ประมวลจากข้อมูลบน Cision Influencer Graph

[url]=http://www.cision.com/us/?utm_medium=pr&utm_source=pressrelease&utm_content=product&utm_campaign=ccc2016&LS=Newswire-Content-Distribution&LSP=PreExisting-NoProgram&LSC=CIS-Comm-CloudCision [/url](NYSE: CISN) ประกาศว่า บริษัทได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ๆและการอัปเกรดผลิตภัณฑ์บนโซลูชั่น[url]=http://www.cision.com/us/lp/whats-new-ccc/?utm_medium=pr&utm_source=pressrelease&utm_content=product&utm_campaign=cccupdates-q1 Cision Communications Cloud(TM)[/url] ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักสื่อสารสามารถระบุอินฟลูเอนเซอร์ รวมถึงกำหนดและบริหารจัดการแคมเปญ ตลอดจนกระจายคุณค่าตามช่องทางการสื่อสารที่เกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Cision Comms Cloud เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ มาพร้อมศักยภาพหนึ่งเดียวของอุตสาหกรรมในการบริหารจัดการและวัดประเมินแคมเปญพีอาร์ในหลายช่องทาง รวมถึงผลลัพธ์ที่ได้แบบองค์รวม สำหรับเวอร์ชั่นอัพเกรดใหม่นี้มีการผนวกรวมกับ Google Analytics และ Adobe Omniture เพื่อติดตามผลจากการใช้อินฟลูเอนเซอร์ในวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ นอกจากนี้ฟีเจอร์ใหม่ยังประกอบด้วย Cision Influencer Graph อย่าง "You Might Also Like" และ "Trending Influencers" เช่นเดียวกับระบบติดตามโซเชียลมีเดียที่มีความครอบคลุมขึ้น

- ฟีเจอร์บริหารจัดการแคมเปญพีอาร์ในหลายช่องทาง เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถควบคุมแคมเปญพีอาร์ตามช่องทางต่างๆ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ ข่าวประชาสัมพันธ์ อีเมล และโซเชียลมีเดีย ด้วยแดชบอร์ดเชิงโต้ตอบที่มีประสิทธิภาพ
- ผนวกรวมกับ Google Analytics และ Adobe Omniture เปิดโอกาสให้นักสื่อสารสามารถเชื่อมโยงอินฟลูเอนเซอร์และประเด็นข่าว เข้ากับกิจกรรมด้านเว็บและอีคอมเมิร์ซของบริษัท และเมื่อได้เห็นความสำเร็จของแคมเปญพีอาร์ผ่านเครื่องมือวิเคราะห์เว็บแล้ว นักสื่อสารจะสามารถแสดงให้เห็นได้ว่า แคมเปญ earned media จะช่วยเพิ่มรายได้หรือยอดขายอีคอมเมิร์ซด้วยทรัพยากรของตนได้อย่างไร
- ฟีเจอร์ "You Might Also Like" บน Cision Influencer Graph จะให้ข้อมูลแนะนำที่ประมวลจากข้อมูลทางภูมิศาสตร์ สถิติประชากรศาสตร์ และความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อช่วยให้สามารถระบุอินฟลูเอนเซอร์บนทวิตเตอร์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้จริง ขณะที่ฟีเจอร์ "Trending Influencers" จะเปิดทางให้ผู้ใช้ค้นพบอินฟลูเอนเซอร์ที่กำลังมีอิทธิพลโดดเด่นในด้านนั้นๆ เพื่อที่จะเข้าถึงบุคคลกลุ่มนี้ได้ก่อนที่พวกเขาจะได้รับความนิยมสูงสุด
- Cision Comms Cloud เวอร์ชั่นใหม่นี้ ผสานคอนเทนท์จากเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และยูทูบ ไว้บนแพลตฟอร์มเดียวกับสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ และสื่อวิทยุหรือโทรทัศน์ เพิ่มเติมจากทวิตเตอร์ที่ผนวกรวมไว้แล้วก่อนหน้านี้ ส่งผลให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบผลลัพธ์ทั้งหมดที่ได้ในทุกช่องทางที่สำคัญ โดยที่สามารถจำแนกความคิดเห็น เมนชั่น และเทรนด์ต่างๆได้อย่างง่ายดายโดยแยกตามบริษัท ข้อความ ทีมผู้บริหาร หรือผลิตภัณฑ์

“การเปิดตัว Cision Comms Cloud อัปเกรดใหม่นี้ ได้ช่วยแก้ปัญหาท้าทายที่สำคัญที่สุดของอุตสาหกรรม 2 ประการ นั่นคือ การกำหนดทิศทางการสื่อสารผ่านทางอินฟลูเอนเซอร์หลายพันรายและช่องทางจำนวนมาก รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นในความสัมฤทธิ์ผลทางธุรกิจ” Kevin Akeroyd ซีอีโอของ Cision กล่าว “การยกระดับผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันจะเปิดทางให้นักสื่อสารทางการตลาดสามารถจัดการกับปัญหาท้าทายเหล่านี้ได้ โดยการติดตั้งกับแพลตฟอร์มครบวงจรและระบบวิเคราะห์ข้อมูลที่ทรงพลัง

การอัปเกรดผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองสำหรับ Cision Comms Cloud นับตั้งแต่ที่มีการเปิดตัวแพลตฟอร์มดังกล่าวในเดือนต.ค. 2559 นอกจากนี้ยังเกิดขึ้นในช่วงเวลาไล่เลี่ยกับที่บริษัท[url]=http://www.cision.com/us/2017/06/cision-goes-public/ได้จดทะเบียนซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ New York Stock Exchange[/url] (CISN) ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการเดินหน้าคิดค้นนวัตกรรมและคงความเป็นผู้นำด้านข้อมูลและการเปลี่ยนผ่านเทคโนโลยีของอุตสาหกรรม earned media

ลูกค้า Cision Comms Cloud จะได้รับการอัปเกรดให้สามารถรองรับฟีเจอร์ใหม่ๆและสามารถติดต่อกับตัวแทนบัญชีผู้ใช้ของพวกเขาเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cision Communications Cloud™[url]=http://www.cision.com/us/lp/whats-new-ccc/?utm_medium=pr&utm_source=pressrelease&utm_content=product&utm_campaign=cccupdates-q1โปรดคลิก[/url]

เกี่ยวกับ Cision
Cision Ltd. (NYSE: CISN) คือผู้จัดหาซอฟต์แวร์และบริการชั้นนำระดับโลกสำหรับนักการตลาดและนักประชาสัมพันธ์ ซอฟต์แวร์ของ Cision ช่วยให้ผู้ใช้สามารถระบุตัวตนอินฟลูเอนเซอร์ที่สำคัญ รวมถึงรังสรรค์และเผยแพร่คอนเทนท์เชิงกลยุทธ์ ตลอดจนวัดประเมินผลลัพธ์ได้อย่างมีนัยสำคัญ Cision มีพนักงานกว่า 3,000 คน และมีสำนักงานกระจายอยู่ใน 15 ประเทศ ทั่วภูมิภาคอเมริกา, EMEA และ APAC หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่ชนะรางวัล รวมถึง Cision Communications Cloud™ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.cision.com และกดติดตาม Cision ได้บนทวิตเตอร์ @Cision

ติดต่อ:
Nick Bell
รองประธานฝ่าย Marketing Communications
อีเมล: cisionpr@cision.com
ภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/537653/Multi_channel_PR_campaign_management_features.jpg
ภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/537654/Social_media_content_streams.jpg
โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160519/369876LOGO
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: