Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 โซลูชั่น cnPilot จากแคมเบียม เน็ตเวิร์ค คว้ารางวัลจากเวที SMB Tec
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2293
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : โซลูชั่น cnPilot จากแคมเบียม เน็ตเวิร์ค คว้ารางวัลจากเวที SMB Tec
วันที่โพสท์ : 26 Jul 2017 11:44  
ตอบโดยอ้างถึง  

โซลูชั่น cnPilot จากแคมเบียม เน็ตเวิร์ค คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากเวที SMB Techfest

โซลูชั่น Wi-Fi มาตรฐาน 802.11AC Wave 2 นำเสนอการทำงานที่ราบรื่น การติดตั้งที่ง่ายดาย พร้อมความสามารถและประสิทธิภาพอันทรงพลังสำหรับการใช้งาน Wi-Fi ภายในและภายนอกอาคาร

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค (Cambium Networks) ผู้ให้บริการโซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายชั้นนำของโลก ประกาศว่า ผลิตภัณฑ์ Wi-Fi ตระกูล cnPilot(TM) ของบริษัทได้รับรางวัล “ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม” ในงาน SMB Techfest ที่เมืองอนาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย



อาตุล บาตนาการ์ ประธานและซีอีโอของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าวว่า “นี่คือการประชุมด้าน Wi-Fi ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งรวบรวมสุดยอดผลิตภัณฑ์จากผู้จำหน่ายที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมมาไว้ภายในงาน เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ cnPilot ได้รับรางวัลนี้”

Wi-Fi ที่ทำงานได้อย่างลื่นไหล
วันนี้ ผู้ประกอบการและผู้ให้บริการสามารถใช้งานแดชบอร์ดผ่านทางฟีเจอร์ผู้ให้บริการของแคมเบียม เพื่อดูแลและติดตามเครือข่าย Wi-Fi การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล การสร้างแบรนด์ และการกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลของเครือข่าย โดยระบบ cnMaestro(TM) ใช้จาก API เพื่อจัดการเหตุการณ์ การเตือน กำหนดรูปแบบรายงาน และเพื่อผนวกการทำงานเข้ากับระบบ CRM

สถาปัตยกรรมที่ยืดหยุ่น
สถาปัตยกรรมที่ปรับตัวได้อย่างยอดเยี่ยมของแคมเบียม นำเสนอ 3 ทางเลือกสุดยืดหยุ่นในการติดตั้งเครือข่ายซึ่งจัดการโดยส่วนควบคุม (คอนโทรลเลอร์) ได้แก่

1. คอนโทรลเลอร์บนคลาวด์
2. คอนโทรลเลอร์เฉพาะจุด
3. AutoPilot ตัวเลือกใหม่เพื่อการจัดการอย่างเป็นอิสระ

วิภู วิเวก รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าวว่า “AutoPilot ช่วยให้การติดตั้งคอนโทรลเลอร์ทำได้อย่างง่ายดายในราคาที่เอื้อมถึง AutoPilot จะเปลี่ยนอุปกรณ์กระจายสัญญาณ Wi-Fi ไปเป็นส่วนควบคุมได้มากถึง 32 จุด หรือเท่ากับเครื่องลูกข่าย 1,000 เครื่อง โซลูชั่นนี้ไม่มีค่าธรรมเนียมใบอนุญาตหรือค่าใช้จ่ายประจำ แต่สามารถคุ้มครองการลงทุนแก่ผู้ดูแลเครือข่าย Wi-Fi โดยสามารถเลือกที่จะย้ายไปยังระบบคลาวด์หรือโซลูชั่นควบคุมเฉพาะจุดเมื่อจำเป็น”

แดรีล สกูลาร์ หัวหน้าปฏิบัติการจาก Ovum กล่าวว่า “แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความจำเป็นของบริการ Wi-Fi ที่ให้บริการโดยบรรดาบริษัทและผู้ให้บริการเครือข่าย ซึ่งโซลูชั่น cnPilot มีค่าอุปกรณ์ไม่แพง และยังช่วยประหยัดค่าใบอนุญาตได้เป็นอย่างมาก”

โซลูชั่นที่ผ่านการทดสอบ
โรงแรมต่างๆสามารถสร้างความโดดเด่นได้ด้วยการใช้ cnPilot เพื่อให้บริการ Wi-Fi ประสิทธิภาพสูง ซึ่งโฮเซ บาร์ริออส ผู้จัดการโรงแรม Hotel Aquarios ในเมืองบาฮา ประเทศเม็กซิโก กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ปัจจุบันเราติดตั้งอุปกรณ์กระจายสัญญาณ cnPilot E400 หลากหลายจุด เพื่อให้บริการ Wi-Fi ภายในห้องพัก ขณะที่อุปกรณ์กระจายสัญญาณภายนอกอาคารรุ่น E500 จะให้บริการสัญญาณ Wi-Fi บริเวณสระว่ายน้ำและที่จอดรถส่วนตัว แคมเบียม เน็ตเวิร์ค นำเสนอโซลูชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

ด้าน อีซีเว็บ ดิจิทัล เชื่อมต่อเมืองที่ห่างไกลในออสเตรเลียด้วยโซลูชั่น cnPilot ซึ่งดาเนียล ซัคเคโร ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจ อีซีเว็บ ดิจิทัล กล่าวว่า “ด้วยข้อจำกัดด้านเงินทุนสำหรับโครงการเชื่อมต่อที่มีความสำคัญนี้ เราจึงต้องการโซลูชั่นที่คุ้มค่าคุ้มราคา ไม่ต้องบำรุงรักษามาก และทนทานต่อสภาพแวดล้อมในชนบทของออสเตรเลีย ซึ่งเราพบว่าโซลูชั่นจาก แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้ แถมยังมีฟีเจอร์มากมายที่เราไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับจากแพลตฟอร์มในราคาเท่านี้”


การสัมมนาผ่านเว็บ
แคมเบียม เน็ตเวิร์ค จะจัดสัมมนาออนไลน์ฟรีเกี่ยวกับ “AutoPilot” ในวันที่ 25 กรกฎาคม เวลา 9:00 น. (ตามเวลา CDT ของสหรัฐ) ลงทะเบียนได้ที่ https://register.gotowebinar.com/register/2423962827182787585

เกี่ยวกับ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค
แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คือผู้ให้บริการโซลูชั่นไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน บริษัทนำเสนอแพลตฟอร์มบรอดแบนด์และแนร์โรว์แบนด์ไร้สายที่ยืดหยุ่น ปลอดภัย และเชื่อถือได้ ช่วยให้ผู้ให้บริการทุกประเภท ตั้งแต่ภาคอุตสาหกรรม บริษัท หน่วยงานภาครัฐ ไปจนถึงธุรกิจบริการ สามารถสร้างเครือข่ายการสื่อสารที่ทรงประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ ในราคาที่เอื้อมถึง ปัจจุบัน บริษัทได้ติดตั้งช่องทางการสื่อสารวิทยุกว่า 7 ล้านจุดให้กับหลายพันเครือข่ายในกว่า 150 ประเทศ ทั้งนี้ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโก นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาหลายแห่งทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านทางตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้


www.cambiumnetworks.com

สื่อมวลชนติดต่อ:
Sara Black
โทร: 1-213-618-1501
อีเมล: sara@bospar.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/325530/cambium_networks_logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: