Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 51Degrees เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการซื้อโฆษณา
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2307
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : 51Degrees เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการซื้อโฆษณา
วันที่โพสท์ : 02 Aug 2017 09:35  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผู้ที่อยู่ในแวดวงเทคโนโลยีโฆษณาจะได้ประโยชน์จากโซลูชั่น Device Intelligence ของ 51Degrees ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น

ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในวงการ Device Intelligence

51Degrees ผู้เชี่ยวชาญอันดับ 1 ด้านเทคโนโลยี Device Intelligence ประกาศเปิดให้ทดลองใช้อัลกอริทึมค้นหาอุปกรณ์รุ่นใหม่ ซึ่งได้รับการยกระดับศักยภาพให้สามารถค้นหาอุปกรณ์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้นต่อวินาที และใช้พื้นที่หน่วยความจำลดลงเมื่อเทียบกับอัลกอริทึมศักยภาพสูงตัวอื่นๆ ความสำเร็จครั้งนี้เป็นการตอกย้ำจุดยืนของ 51Degrees ในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยี Device Intelligence ชั้นนำ

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/540192/51Degrees_Logo.jpg )

อัลกอริทึมใหม่มาพร้อมกับคุณสมบัติดังนี้:

- ตรวจจับอุปกรณ์ได้กว่า 22 ล้านตัวต่อวินาที เร็วกว่าโซลูชั่นอื่นๆ มากกว่า 3 เท่า*
- จับคู่ได้แม่นยำเหนือกว่ามาตรฐานชั้นแนวหน้าในอุตสาหกรรมที่ 99.9%
- ใช้พื้นที่ตั้งต้นในหน่วยความจำหลักเพียง 114MB หรือคิดเป็นสัดส่วน 25% เมื่อเทียบกับพื้นที่หน่วยความจำของโซลูชั่นคู่แข่ง
- ค่า Memory Overhead ต่ำเพียง 1MB พร้อมกลไกการทำแคช
- ผนวกรวมฮาร์ดแวร์ที่ยังมีการใช้งานอยู่กว่า 43,658 รุ่นทั่วโลก
- ติดตามความเคลื่อนไหวของฮาร์ดแวร์ ระบบปฏิบัติการ และเบราว์เซอร์รวม 739,877 รายการ
- ต่อยอดจากเทคโนโลยีกรรมสิทธิ์ของ 51Degrees

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสิทธิภาพของ 51Degrees ได้ที่บล็อก https://51degrees.com/blog/51Degrees-More-Than-Three-Times-Faster

สำหรับระบบโฆษณาแบบ Demand Side Platform (DSP) และ Ad Exchange นั้น แค่เศษเสี้ยววินาทีก็มีค่า เมื่อต้องตัดสินใจว่าจะจัดการกับโฆษณาอย่างไร

เพื่อให้โฆษณามีความน่าดึงดูดใจและสร้างรายได้ บริษัทด้านเทคโนโลยีโฆษณาที่เป็นผู้ดำเนินการแพลตฟอร์มประมูลโฆษณาแบบเรียลไทม์นั้น จำเป็นต้องมีข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำในเรื่องอุปกรณ์และเบราว์เซอร์ของเอนด์ยูสเซอร์ และเมื่อการทำ Header Bidding เข้ามามีบทบาทสำคัญยิ่งขึ้น ศักยภาพในการนำเสนอข้อมูลที่นำไปปฏิบัติจริงได้อย่างรวดเร็วจึงมีความสำคัญมากอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพราะหากประมูลช้าหรือประมูลผิดพลาดแล้ว ก็อาจทำให้เสียรายได้ไปอย่างมาก

51Degrees ปรับปรุงอัลกอริทึมใหม่ ซึ่งต่อยอดจากเทคโนโลยีสิทธิบัตรที่มีอยู่เดิม เพื่อสร้างซิกเนเจอร์ของตัวอุปกรณ์ที่ประเมินผลได้รวดเร็วยิ่งขึ้นแบบเรียลไทม์ โดยที่ยังคงความถูกต้องแม่นยำหรือความครอบคลุมในระดับแนวหน้าของตลาด นักพัฒนาสามารถนำโซลูชั่นใหม่นี้ไปใช้งานได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากใช้อินเทอร์เฟซเดียวกันกับ API เดิม

สำหรับธุรกิจที่จัดการโฆษณาวันละกว่าหมื่นล้านรายการ การยกระดับครั้งนี้จะช่วยลดต้นทุนและเพิ่มกำไร เมื่อเทียบกับโซลูชั่นแบบอิงคุณลักษณะที่ใช้ Regular Expression แม้มีการปรับระบบด้วยเทคโนโลยีแคช นอกจากนี้ยังมีขนาดไฟล์ข้อมูลกะทัดรัด ช่วยลดพื้นที่บนหน่วยความจำ ซึ่งหมายความว่าระบบปฏิบัติการจำลองการทำงานเสมือนจะใช้พื้นที่ลดลงและประหยัดต้นทุนมากขึ้น สิ่งนี้ถือเป็นคุณประโยชน์สำคัญสำหรับธุรกิจที่มีเครื่องเสมือนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์หลายพันตัว

เจมส์ โรสเวลล์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง 51Degrees กล่าวว่า "51Degrees เป็นเจ้าแรกๆที่เล็งเห็นถึงความต้องการประสิทธิภาพในการทำ Header Bidding ฝั่งเซิร์ฟเวอร์ และการเติบโตของระบบซื้อโฆษณา ในช่วงปีที่ผ่านมาเราได้วางระบบขั้นตอนการค้นหาอุปกรณ์ใหม่ตั้งแต่ต้น เพื่อตอบรับกับความต้องการที่เจาะจงของลูกค้าในแวดวงเทคโนโลยีโฆษณา ผมรู้สึกยินดีที่เราสามารถนำเสนอความก้าวหน้าดังกล่าวแก่ลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต พร้อมเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ทดลองใช้ โดยเราขอเชิญชวนธุรกิจที่ใช้เทคนิค Regular Expression ร่วมกับไฟล์ข้อมูลแบบ XML หรือ JSON เข้ามาร่วมทดลองใช้งานฟรีและสัมผัสกับนวัตกรรมอันล้ำสมัยนี้ด้วยตนเอง ซึ่งทาง 51Degrees ได้พัฒนาขึ้นในแง่ของศักยภาพ ความถูกต้องแม่นยำ และความครอบคลุม รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง"

"ลองคิดดูว่า ในปีนี้เพียงปีเดียวเราได้เพิ่มชุดอุปกรณ์เข้าฐานข้อมูลมากถึง 202,418 รายการ ซึ่งนับเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับซัพพลายเออร์ที่ต้องตัดสินใจว่าจะเลือกความครอบคลุมหรือศักยภาพของอุปกรณ์** ปี 2560 เป็นปีที่ต้องหันมาประเมินผู้ให้บริการข้อมูลด้านอุปกรณ์เสียใหม่ เนื่องจากเทคโนโลยีทุกวันนี้ได้ก้าวหน้าขึ้นมาก นับตั้งแต่ที่ 51Degrees ได้เริ่มเข้าสู่ตลาดเมื่อปี 2553" โรสเวลล์กล่าวทิ้งท้าย

ดูข้อมูลเปรียบเทียบ 51Degrees กับผู้ให้บริการ Device Intelligence รายอื่นๆ ได้ที่ https://51degrees.com/device-detection/competitor-comparison

เกี่ยวกับ 51Degrees

51Degrees เป็นบริษัทด้านระบบค้นหาอุปกรณ์แบบโอเพนซอร์ซเพียงรายเดียว ที่สร้างนวัตกรรมในทศวรรษนี้เพื่อทศวรรษหน้า บริษัทสร้างนวัตกรรมรองรับโลกอนาคต ด้วยเทคโนโลยีสิทธิบัตรระดับนวัตกรรม รวมถึงโซลูชั่นค้นหาอุปกรณ์ที่ประหยัดต้นทุนและไม่มีความเสี่ยง ซึ่งเปิดโอกาสให้องค์กรที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าสามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์บนเว็บอันยอดเยี่ยม

บริษัทมีเทคโนโลยีค้นหาอุปกรณ์ที่ได้รับอนุมัติจดสิทธิบัตรอยู่แล้วในยุโรปและสหรัฐอเมริกา ส่วนอัลกอริทึมศักยภาพสูงที่ยกระดับขึ้นใหม่นี้กำลังอยู่ระหว่างรอจดสิทธิบัตร โดยศักยภาพในการมอบผลลัพธ์ที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ประกอบกับความแม่นยำที่มากกว่า 99.9% นั้น แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า 51Degrees เป็นผู้กรุยทางในโลกแห่งนวัตกรรม Device Intelligence นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมอื่นๆที่เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของวงการอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรองรับ Native App ความเป็นเลิศเรื่องศักยภาพและความแม่นยำ การผนวกรวมข้อมูลด้านราคา ข้อมูลเรื่องวันที่และสถานะซอฟต์แวร์ เช่นเดียวกับการระบุเบราว์เซอร์ลดขนาดข้อมูลอย่าง Opera หรือ UC Browser อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมเหล่านี้ได้ที่ https://51degrees.com/about-us/industry-firsts

51Degrees มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเรดดิง สหราชอาณาจักร ปัจจุบัน 51Degrees ให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ซึ่งเป็นข้อมูลที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับขนาด รุ่น ผู้จำหน่าย ราคา อายุ การรองรับวิดีโอ และชนิดอุปกรณ์ แก่เว็บไซต์ต่างๆ กว่า 1.5 ล้านเว็บ ในจำนวนนี้รวมถึงธุรกิจระดับโลกอย่าง eBay, AdYouLike, Sizmek, Tonic, Adform และ Dstillery

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://51degrees.com/resources/case-studies

*ทดสอบโดยใช้เซิร์ฟเวอร์ Dual 2.2Ghz Intel Xeon E5-2660 v2 10 Core CPU Windows Server 2012 ร่วมกับการสุ่มตัวอย่าง User-Agent ปัจจุบันเป็นจำนวน 10 ล้านรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสิทธิภาพของ 51Degrees ได้ที่บล็อก https://51degrees.com/blog/51Degrees-More-Than-Three-Times-Faster

**หมายถึงจำนวนอุปกรณ์ที่เพิ่มเข้ามาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560 ถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2560

ที่มา: 51Degrees.mobi Limited
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: