Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "UST Global" คว้ารางวัลทรงเกียรติ "Pro Patria"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2284
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "UST Global" คว้ารางวัลทรงเกียรติ "Pro Patria"
วันที่โพสท์ : 03 Aug 2017 13:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

รางวัลนี้มอบแด่ UST Global จากผลงานการริเริ่มโครงการ "Step IT Up America" สำหรับทหารผ่านศึก

UST Global ผู้นำด้านบริการเทคโนโลยีดิจิทัลระดับชั้นนำ คว้ารางวัลทรงเกียรติ "Pro Patria" จากคณะกรรมการส่งเสริมความร่วมมือระหว่างนายจ้างกับเหล่ากำลังพลสำรอง (Employer Support of the Guard and Reserve หรือ ESGR) ของรัฐแคลิฟอร์เนีย สืบเนื่องจากโครงการ "Step IT Up America (SIUA)" ของทางบริษัท ซึ่งได้สร้างคุณูปการต่อทหารผ่านศึก โดยรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลเกียรติยศสูงสุดที่มอบให้แก่นายจ้างที่ให้การสนับสนุนลูกจ้างที่เป็นสมาชิกกำลังพลสำรองของแคลิฟอร์เนีย

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/540539/UST_Global_Logo.jpg )
(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/540543/Pro_Patria_Award_ESGR_UST_Global.jpg )

UST Global ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัล "Pro Patria" จากจำนวนผู้ที่ถูกเสนอชื่อกว่า 4,000 รายที่ทางคณะกรรมการ ESGR ได้รับในปีนี้ โดยในพิธีการมอบรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าว Sajan Pillai ซีอีโอของ UST Global ได้ลงนามในแถลงการณ์สนับสนุนของ ESGR เพื่อยืนยันถึงพันธกรณีของบริษัทที่มีต่อสมาชิกกำลังพลสำรองของกองทัพสหรัฐ นอกจากนี้ BG Moore ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักโครงการ SIUA และหัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ของ UST Global ยังได้รับการเชิดชูเกียรติเป็นพิเศษจากความทุ่มเทและภาวะผู้นำของเขาอีกด้วย

Sajan Pillai ซีอีโอของ UST Global กล่าวว่า "โครงการ 'Step IT Up America' ของเรา คือแบบอย่างด้านแรงงานที่มีเอกลักษณ์และยั่งยืนในสหรัฐอเมริกา รางวัล 'Pro Patria' ที่ได้รับจากคณะกรรมการ ESGR ของรัฐแคลิฟอร์เนียครั้งนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ความพยายามของเราในการช่วยเหลือทหารผ่านศึก โดยที่ผ่านมานั้น คณะกรรมการ ESGR ได้ช่วยจัดสรรผู้สมัครที่เหมาะสมสำหรับโครงการ SIUA ของเรา ซึ่งให้ความรู้และทักษะที่จำเป็นผ่านทางหลักสูตรพิเศษ เพื่อที่จะจัดสรรหน้าที่การงานในสาขาเทคโนโลยีที่หลากหลายให้แก่พวกเขา ซึ่งรวมถึงหมวดเทคโนโลยีสำคัญอย่างความมั่นคงทางไซเบอร์ด้วย และจากความสำเร็จของโครงการ Step IT Up ในสหรัฐนี้ จึงทำให้เราต้องการขยายโครงการไปยังประเทศอื่นๆเพิ่มเติมด้วย"

Jim Combs ประธานคณะกรรมการ ESGR รัฐแคลิฟอร์เนีย กล่าวว่า "ในฐานะตัวแทนของรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม ทางคณะกรรมการ ESGR รัฐแคลิฟอร์เนียมีความยินดีที่จะมอบรางวัล 'Pro Patria' อันทรงเกียรตินี้ให้แก่ UST Global จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ UST Global ในการสนับสนุนพนักงานที่เคยรับใช้ชาติและยังคงพร้อมปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติในฐานะสมาชิกกำลังพลสำรอง โดย UST Global ได้แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนบรรดาทหารผ่านศึกและสมาชิกกำลังสำรองอย่างเต็มที่ผ่านทางภาคปฏิบัติการและการบริหารงานของพวกเขา ซึ่งรวมถึงการออกนโยบายด้านบุคลากรที่อำนวยความสะดวกแก่พนักงานที่ไปรับการฝึกฝนกำลังสำรอง จากผลงานดังกล่าว ทำให้บริษัทติดทำเนียบหนึ่งใน 30 บริษัทชั้นนำของสหรัฐที่ได้รับการประกาศเกียรติคุณจากกระทรวงกลาโหม และรางวัล 'Pro Patria' นี้ ก็เป็นรางวัลเกียรติยศสูงสุดที่มอบโดยคณะกรรมการ ESGR รัฐแคลิฟอร์เนีย"

การส่งเสริมความร่วมมือระหว่างนายจ้างกับเหล่ากำลังพลสำรอง (ESGR) เป็นโครงการของกระทรวงกลาโหมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานที่เอื้อประโยชน์ต่อสมาชิกกำลังพลสำรอง ด้วยการมอบโอกาสทางการศึกษา การเข้าถึงและการรับรอง ซึ่งจะช่วยสร้างความเข้าใจในกฎหมาย อีกทั้งช่วยแก้ปัญหาการว่าจ้างระหว่างสมาชิกกำลังสำรองและนายจ้างของพวกเขา คณะกรรมการ ESGR ได้ส่งเสริมความร่วมมือและรณรงค์ให้สร้างสถานที่ทำงานที่ปลอดภัยสำหรับเหล่ากำลังพลสำรอง เพื่อช่วยให้พวกเขาเป็นพนักงานที่โดดเด่นในสาขาอาชีพด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ และคณิตศาสตร์ (STEM)

โครงการ 'Step IT Up America' (SIUA) ของ UST Global ซึ่งเปิดตัวในปี 2556 เป็นโครงการระดับชาติที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อว่าจ้างสตรีและทหารผ่านศึกในสาขา STEM และช่วยให้พวกเขาได้รับการจัดสรรตำแหน่งที่ดีที่สุดในสายงานด้านเทคโนโลยี ทั้งนี้สตรีและทหารผ่านศึกที่ผ่านการคัดเลือกจะเข้าสู่โปรแกรมฝึกอบรมด้านไอทีด้วยหลักสูตรที่เข้มข้น ซึ่งรวมถึงการเขียนโปรแกรมจาวา วิเคราะห์ธุรกิจ, ประกันคุณภาพ ประสานงานโครงการ และอื่นๆ โครงการดังกล่าวประสบความสำเร็จโดยสามารถบรรจุคนเข้าทำงานกว่า 100 ตำแหน่งในสาขาประชากรศาสตร์ ซึ่งเป็นสาขาที่กำลังเติบโตและทวีความสำคัญขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังขาดแคลนบุคลากรจำนวนมาก

รับชมวิดีโอขณะ Sajan Pillai ซีอีโอของ UST Global ขึ้นกล่าวในพิธีมอบรางวัล ESGR Award ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=5qPQIa_fIX4

เกี่ยวกับ UST Global

UST Global(R) เป็นบริษัทเทคโนโลยีดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยให้บริการทางดิจิทัลและการคำนวณขั้นสูงแก่องค์กรภาครัฐและเอกชนขนาดใหญ่ทั่วโลก UST Global นำจิตวิญญาณของผู้ประกอบการมาใช้เพื่อแสวงหาแนวทางในการสร้างมูลค่าให้เร็วที่สุดในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลยุคปัจจุบัน ด้วยแรงขับเคลื่อนจากเป้าหมาย 'การเปลี่ยนชีวิต' และหลักปรัชญาที่ว่า 'ลูกค้ายิ่งน้อย ความใส่ใจยิ่งมากขึ้น' ทำให้เรามีความโดดเด่นในด้านการให้บริการเทคโนโลยีที่ทันสมัยและโปรแกรมโซเชียลระดับผู้บุกเบิก UST Global มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองอลิโซเบียโฆ รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีการดำเนินงานใน 21 ประเทศ ลูกค้าของเราประกอบด้วย บริษัทที่ติดทำเนียบ Fortune 500 ทั้งในด้านการเงินการธนาคาร เฮลธ์แคร์ ประกันภัย ค้าปลีก เทคโนโลยีขั้นสูง, การผลิต การขนส่งสินค้า และโทรคมนาคม UST Global เชื่อมั่นในการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจในเชิงกลยุทธ์อย่างยั่งยืนผ่านโมเดลกลยุทธ์ระดับโลกที่มีความคล่องตัวและให้ความสำคัญกับลูกค้า โดยผสานผู้เชี่ยวชาญและทรัพยากรท้องถิ่นเข้าด้วยกัน ด้วยข้อได้เปรียบด้านต้นทุน ขนาด และคุณภาพจากการดำเนินงานทั่วโลก

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ust-global.com

สื่อมวลชนติดต่อ:
Manoj M Mani
อีเมล: Manoj.Mattamana@ust-global.com
โทร: +91-9632000553

สื่อมวลชนสัมพันธ์
อีเมล: Media.Relations@ust-global.com

ที่มา: UST Global
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: