Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 KNOWCK เตรียมส่งเทคโนโลยีป้ายอัจฉริยะบุกตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2333
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : KNOWCK เตรียมส่งเทคโนโลยีป้ายอัจฉริยะบุกตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียง
วันที่โพสท์ : 04 Aug 2017 13:27  
ตอบโดยอ้างถึง  

KNOWCK คือผู้นำตลาดซอฟต์แวร์ป้ายดิจิทัล ซึ่งสั่งสมประสบการณ์มานานหลายปีจากการพัฒนาและติดตั้งระบบร่วมกับพันธมิตรทั่วโลก KNOWCK มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และก้าวต่อไปของบริษัทคือการเข้าสู่ตลาดสมาร์ทซิตี้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยเทคโนโลยีป้ายอัจฉริยะที่รองรับ IoT

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170801/1911105-1

K-ICT Born2Global Centre ซึ่งเป็นหน่วยงานที่สำคัญของรัฐบาลเกาหลี ประกาศว่า KNOWCK ได้ดำเนินการติดตั้งและวางระบบ "Smart Building Media System (SBMS)" ในอาคารอพาร์ทเมนท์ระดับพรีเมียมในกรุงโซล (Seocho Prugio Summit by Daewoo E&C) เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อไม่นานมานี้ โดยใช้เทคโนโลยี CloudCast ซึ่ง KNOWCK จะสานต่อและต่อยอดความสำเร็จครั้งล่าสุดนี้ ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นอาคารอัจฉริยะดังกล่าวในตลาดหลักๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จอแสดงผลกว่า 50 หน้าจอที่ได้มีการติดตั้งทั่วอาคารอพาร์ทเมนท์สุดทันสมัยแห่งนี้ โดยใช้เทคโนโลยี CloudCast ของ KNOWCK ถูกควบคุมและดูแลผ่านคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ โดยบริการนี้ยังรวมไปถึงกระดานประกาศข่าวสารข้อมูลต่างๆ และหน้าจอดิจิทัลที่แสดงภาพทิวทัศน์ธรรมชาติ ซึ่งผู้ดูแลสามารถจัดการเนื้อหาที่แสดงบนหน้าจอเหล่านี้ได้อย่างสะดวกและง่ายดายด้วยแอปสมาร์ทโฟน

KNOWCK ได้รับรางวัล "New Multi-media Technology Award" Prime Minister's Commendation ประจำปีนี้ และรางวัล KOBACO CEO Award ในปี 2558 จากความยอดเยี่ยมของเทคโนโลยี CloudCast นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ Red Herring Global 100 ในปี 2556 ซึ่งการได้รับการยอมรับในความสามารถด้านเทคโนโลยีจากทั้งในประเทศและต่างประเทศนั้น ถือเป็นความสำเร็จที่หาได้ยากยิ่งสำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพของเกาหลี

CloudCast คือโซลูชั่นป้ายดิจิทัลระดับองค์กรที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับหน้าจอแสดงผลหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นทีวี หน้าจออิเล็กทรอนิกตามท้องถนน และสื่อขนาดใหญ่ที่พบเห็นได้บนผนังด้านหน้าอาคารสูง

นอกจากนี้ Phoenix Pyeongchang Resort ได้กลายเป็นสถานที่ติดตั้งป้ายดิจิทัลขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาสนามกีฬาโอลิมปิกหลายแห่งของเกาหลี โดยป้ายดังกล่าวถูกใช้เป็นสื่อประชาสัมพันธ์หลักสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว เปียงชาง ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2561

ทั้งนี้ KNOWCK ได้เริ่มทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้วหลายประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย ไทย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย โดยในปีที่ผ่านมา บริษัทได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MoU) กับบริษัทโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดของไทย

ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับบริษัทโทรคมนาคมในมาเลเซียและอินโดนีเซีย ซึ่งความร่วมมือเหล่านี้จะเปิดทางให้บริษัทสามารถนำเสนอเทคโนโลยี CloudCast ไปยังเมืองและพื้นที่ต่างๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้มากขึ้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KNOWCK ได้ที่ https://www.cloud-cast.com/service/home?locale=en

ติดต่อ: Jina Lee, jlee@born2global.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170801/1911105-1
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: