Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Park Place Technologies ประกาศเข้าซื้อกิจการ NCE Group Limited
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2185
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Park Place Technologies ประกาศเข้าซื้อกิจการ NCE Group Limited
วันที่โพสท์ : 09 Aug 2017 08:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

การเข้าซื้อกิจการ NCE สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ให้กับ Park Place ทั้งการขยายฐานลูกค้าและขนาดธุรกิจ

Park Place Technologies ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงซื้อกิจการ NCE Group Limited (NCE) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านการบำรุงรักษาดาต้าเซ็นเตอร์ให้กับบุคคลที่สาม ซึ่งถือเป็นข้อตกลงซื้อกิจการครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท แม้จะไม่มีการเปิดเผยมูลค่าซื้อขายก็ตาม ข้อตกลงครั้งนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าให้กับ Park Place และทำให้บริษัทเป็นที่รู้จักในยุโรปมากขึ้น ทั้งสองบริษัทมีแผนที่จะควบรวมการดำเนินงาน เครือข่ายตัวแทนจำหน่าย ลูกค้า และพนักงาน ซึ่งจะช่วยเสริมทัพบุคลากรให้กับ Park Place Technologies กว่า 280 คน

"NCE ให้บริการที่ดีเยี่ยม ให้ความรู้เชิงลึกในผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมายาวนานกว่า 35 ปี" เอ็ด เคนที ประธานและซีอีโอของ Park Place Technologies กล่าว "ด้วยดีไซน์และการส่งมอบที่เป็นจุดเด่นของ NCE พวกเราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ใช้ประโยชน์จากประสบการณ์เฉพาะและความเป็นผู้นำของ NCE ในขณะที่เรายกระดับขีดความสามารถและฟังก์ชั่นสนับสนุนและบริการเพื่อลูกค้าของเรา"

นับตั้งแต่ปี 2524 เป็นต้นมา NCE ได้ให้บริการลูกค้าทั่วประเทศสหรัฐและสหราชอาณาจักร โดยเติบโตจนสามารถให้บริการบริษัทที่ติดทำเนียบ Fortune 100 รวมถึงลูกค้าไอทีขนาดกลางและเล็กในอุตสาหกรรมที่กว้างขวาง บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในวิลต์เชอร์ สหราชอาณาจักร เป็นผู้นำอุตสาหกรรมบริการดูแลรักษาฮาร์ดแวร์ระดับองค์กรหลังพ้นระยะประกันให้กับบุคคลที่สาม และหลังจากที่ NCE ผนวกเข้ากับ Park Place แล้ว ลูกค้าจะได้ประโยชน์จากประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นและบริการที่คุ้มค่าขึ้น เนื่องจากการผนวกความเชี่ยวชาญด้านฮาร์ดแวร์ดาต้าเซ็นเตอร์ของ NCE นั้น จะช่วยยกระดับความสามารถของ Park Place ในการให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร

แอนดรูว์ เจเนเวอร์ อดีตซีอีโอ NCE และปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองประธาน Depot Operations ที่ Park Place Technologies กล่าวว่า "ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา NCE ช่วยเหลือบริษัทหลายพันแห่งด้วยโซลูชั่นไอทีที่พวกเขาต้องการ และหลังจากที่เราผนึกกำลังกับ Park Place แล้ว เราจะเดินหน้าให้บริการที่เหนือชั้นแก่ลูกค้าทั่วโลกต่อไป ขณะเดียวกันก็จะใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญที่กว้างขวางของ Park Place อีกด้วย ลูกค้าของเราจะได้ประโยชน์จากความสามารถในการเข้าถึงวิศวกรรมที่มากขึ้น การตอบสนองที่ไวขึ้น อีกทั้งยกระดับประสบการณ์ด้านบริการ การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยยกระดับแนวทางของเราในการทำงานร่วมกับเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย อีกทั้งเสริมสร้างความสามารถของเราในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในด้านไอทีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วอีกด้วย"

คริส อดัมส์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Park Place Technologies กล่าวว่า "ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Park Place Technologies ได้ประกาศข้อตกลงซื้อกิจการบริษัทหลายแห่ง และวันนี้เราขอกล่าวต้อนรับ NCE เข้ามาเป็นสมาชิกครอบครัวของ Park Place ด้วยข้อตกลงดังกล่าว เราจะเสริมสร้างความเข้มแข็งของ Park Place ในตลาดในฐานะของผู้ให้บริการบำรุงรักษาดาต้าเซ็นเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรากำลังขยายธุรกิจสู่ตลาดยุโรป และเสริมทัพบุคลากรระดับหัวกะทิเข้าไปในอุตสาหกรรม เพื่อสนับสนุนฐานลูกค้าของเราที่กำลังเติบโต อีกทั้งยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า"

การซื้อกิจการ NCE Group Limited ถือเป็นการรุกซื้อธุรกิจครั้งที่ 6 ของ Park Place Technologies ในปีที่ผ่านมา และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการบำรุงรักษาหน่วยจัดเก็บข้อมูลที่ล้าสมัยและฮาร์ดแวร์ที่พ้นระยะประกันให้กับลูกค้าระดับองค์กร

ในเดือนพฤศจิกายน 2559 บริษัท Park Place Technologies ได้เปิดสำนักงานประจำเอเชียแปซิฟิก (APAC) ในสิงค์โปร์ และล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้ Park Place Technologies ได้เข้าซื้อบริษัท Performance Data จากสิงคโปร์ และ Allen Myland, Inc. ในสหรัฐ เพื่อขยายธุรกิจและบริการไปทั่วโลก

เกี่ยวกับ NCE Group Limited

NCE Group Limited (NCE) ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในสหรัฐและยุโรป เป็นผู้นำด้านบริการบำรุงรักษาดาต้าเซ็นเตอร์ รวมถึงบริการและโซลูชั่นไอทีระดับองค์กร พอร์ตฟอลิโอบริการของ NCE ประกอบด้วย ห่วงโซ่อุปทาน (ตรวจสอบ/ทดสอบ/ซ่อม), บริการแบบมัลติเวนเดอร์ (MVS), IT Asset Disposition (ITAD), การจำหน่ายอะไหล่ และบริการด้านวิศวกรรมและโครงการ โดยนับตั้งแต่ปี 2524 เป็นต้นมา NCE Group Limited ได้นำเสนอโซลูชั่นคุณภาพสำหรับให้บริการและสนับสนุนดาต้าเซ็นเตอร์ทั้งขนาดใหญ่และเล็กทั่วโลก NCE Group Limited มุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการในด้านห่วงโซ่อุปทานและดาต้าเซ็นเตอร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหรือเหนือกว่านั้น

เกี่ยวกับ Park Place Technologies

Park Place Technologies นำเสนอบริการบำรุงรักษาหน่วยจัดเก็บข้อมูล เซิร์ฟเวอร์ และฮาร์ดแวร์เครือข่ายที่พ้นระยะประกันให้แก่บรรดาศูนย์ข้อมูลไอทีนับตั้งแต่ปี 2534 เป็นต้นมา และขึ้นแท่นเป็นผู้ให้บริการบำรุงรักษาศูนย์ข้อมูลที่พ้นระยะประกันรายใหญ่ที่สุดในโลก โดยให้การสนับสนุนองค์กรมากกว่า 9,000 แห่ง ในกว่า 100 ประเทศ พร้อมสร้างประสบการณ์อันเหนือชั้น มอบบริการอันเป็นเลิศ และนำเสนอความได้เปรียบในการดำเนินงานให้แก่ลูกค้าที่มาจากหลากหลายภาคส่วน ตั้งแต่หน่วยงานรัฐบาล สถาบันอุดมศึกษา สถาบันสุขภาพ ผู้ให้บริการคลาวด์ ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ไปจนถึงบริษัทในทำเนียบ Fortune 500

ติดต่อ
Park Place Technologies Media
Judie Vegh
อีเมล: jvegh@parkplacetech.com
โทร: 440-591-6377

Michele Mendelson
อีเมล: parkplacetech@kwittken.com
โทร: 646-747-7163


โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/535647/Park_Place_Technologies_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: