Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 สยามรอยัลวิวรีสอร์ท เปิดโครงการใหม่ “มารีนา คอนโดมีเนียม 1”
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3002
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Numwaan_S
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 21 Mar 2011
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : สยามรอยัลวิวรีสอร์ท เปิดโครงการใหม่ “มารีนา คอนโดมีเนียม 1”
วันที่โพสท์ : 09 Aug 2017 21:01  
ตอบโดยอ้างถึง  



สยามรอยัลวิวรีสอร์ท เปิดโครงการใหม่ “มารีนา คอนโดมีเนียม 1” คอนโดริมหาดสวย บนเกาะช้าง

โรงแรมสยาม รอยัล วิว รีสอร์ท หนึ่งในโรงแรมชั้นนำบนเกาะช้าง จ. ตราด ประกาศเปิดตัวโครงการใหม่ คอนโดมีเนียมสุดหรู เดอะมารีนา คอนโดมีเนียม 1 มูลค่า 95 ล้านบาท เพียง 20 ยูนิตระดับพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นโครงการส่วนต่อขยายเชื่อมต่อกับสยาม รอยัล วิว ยอร์ท มารีนา ตั้งอยู่ริมคลองสน บนบริเวณชายหาดที่ดีที่สุดบนเกาะช้าง เพื่อขายให้กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ที่ต้องการมีคอนโดมิเนียมตากอากาศหลังที่สองหรือซื้อไว้เพื่อลงทุน เดินหน้าการตลาดจัดทริปพาลูกค้าชมโครงการก่อนเปิดขายจริง และมีกำหนดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ปลายปี 2561



นายโรแลนด์ พอล สไตน์เนอร์ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมสยาม รอยัล วิว รีสอร์ท กล่าว่า “การลงทุนในโครงการมารีนา คอนโดมีเนียม 1 ใช้งบประมาณ 95 ล้านบาท ด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพทางการเมืองของประเทศไทย และสภาพเศรษฐกิจโลกก็มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น เราจึงมั่นใจในการลงทุนในเฟสใหม่ครั้งนี้ เท่าที่ผ่านมาเราขายห้องชุดไปแล้ว 14 ยูนิตจากโครงการที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา และยังมีโครงการแบบวิลล่าอีกกว่า 100 หลัง ทำให้สามารถกล่าวได้ว่า สยาม รอยัล วิว รีสอร์ท เป็นหนึ่งในโรงแรมติดทะเลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”



เมื่อเร็วๆ นี้โรงแรมได้เปิดโรงแรมบูติคแห่งใหม่ และมีโครงการส่วนต่อขยายคือการพัฒนาโครงการ มารีนา คอนโดมีเนียม 1 เพื่อขายให้แก่ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งถือเป็นสัดส่วนการลงทุนประมาณ 25-40% ของการลงทุนทั้งหมดของโครงการสยาม รอยัล วิว รีสอร์ทที่ตั้งไว้สำหรับปีงบประมาณ 2560-2561

โครงการ มารีนา คอนโดมีเนียม 1 เป็นคอนโดมีเนียมโลว์ไลฟ์สูง 4 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักเพียง 20 ยูนิต ด้วยราคาขายเริ่มต้นที่ตารางเมตรละ 87,000 บาท ประกอบด้วยห้องชุดแบบสตูดิโอขนาด 69 ตารางเมตร และห้องพักแบบ 1 ห้องนอนขนาด 86.75 ตารางเมตร และห้องชุดขนาดใหญ่แบบ 2 หรือ 3 ห้องนอน ด้วยพื้นที่ 180.53 ตารางเมตร ทุกห้องตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ ห้องครัว ห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์ ณ บริเวณเฉลียงด้านนอก พร้อมให้ผู้ซื้อสามารถเข้าอยู่ได้ทันที



ลูกค้าโครงการ มารีนา คอนโดมีเนียม 1 จะได้รับประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมสยาม รอยัล วิว รีสอร์ท ซึ่งรวมถึงหาดทรายขาวยาวกว่า 2 กิโลเมตร และมีระยะพื้นที่ริมน้ำยาวถึง 4 กิโลเมตร ซึ่งเป็นที่ตั้งของวิลล่าริมหาด และพูลวิลล่า กว่า 100 หลัง บริเวณจอดเรือยอร์ท สนามซ้อมพิตและพัตกอล์ฟ บูติคโฮเต็ล สระว่ายน้ำ ภัตตาคาร บาร์ริมหาด และสถานฟื้นฟูสุขภาพมากมาย

“จากการที่เราได้พบปะพูดคุยกับลูกค้าที่สนใจโครงการ มารีนา คอนโดมีเนียม ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้ามีความต้องการคอนโดมีเนียมตากอากาศในระดับราคา 6-8 ล้านบาทอีกจำนวนมาก ดังนั้นระดับราคาขายของโครงการมารีนา คอนโดมีเนียม1 น่าจะเหมาะกับความต้องการในตลาดเป็นอย่างดี” มร.โรแลนด์ พอล สไตน์เนอร์ กล่าวปิดท้าย
โรงแรมสยาม รอยัล วิว รีสอร์ท มั่นใจว่าผู้ซื้อห้องชุดในโครงการมารีนา คอนโดมีเนียม 1 จะสามารถเข้าอยู่ได้ในเดือนพฤศจิกายน 2561 ซึ่งเป็นช่วงเวลาของการท่องเที่ยวพอดี สำหรับผู้ซื้อที่ต้องการผลตอบแทนจากการลงทุน ในช่วงเวลาที่ไม่ได้ใช้ห้องพัก สามารถเข้าร่วมกับทางโรงแรมสยาม รอยัล วิว รีสอร์ท เพื่อให้บริการให้เช่าห้องพักของท่านได้
โรงแรมสยาม รอยัล วิว รีสอร์ท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ หรือ 480,000 ตารางเมตร บนบริเวณหาดที่ดีที่สุดของเกาะช้าง นอกจากนี้ยังเคยได้รับรางวัล โครงการพัฒนาวิลล่าดีเด่นในอีสเทิร์นซีบอร์ด ในปี 2555 ในงานไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อะวอร์ดอีกด้วย



นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมที่โครงการมารีน่า คอนโดมีเนียม 1 เตรียมไว้แล้ว เจ้าของห้องพักยังสามารถจอดเรือเล็ก และเรือยอร์ท ได้ในบริเวณคอนโดมีเนียม เพราะรอบๆ เกาะช้างยังมีเกาะเล็กเกาะน้อยต่างๆ อีกกว่า 50 เกาะให้ได้ท่องเที่ยวค้นหาได้ตลอดทั้งปี

โรงแรมสยาม รอยัล วิว รีสอร์ท จะใช้วิธีการทำการตลาดโดยจัดทริปพาลูกค้าชมโครงการมารีนา คอนโดมีเนียมในช่วงแนะนำโครงการก่อนขายจริง ขอความกรุณาติดตามรายละเอียดที่ www.kohchangmarinacondo.com



*********************************
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: