Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Kingston จับมือผนึกกำลัง Marvell พร้อมนำส่ง SSD ไปแล้วกว่า 6 ล้าน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2212
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Kingston จับมือผนึกกำลัง Marvell พร้อมนำส่ง SSD ไปแล้วกว่า 6 ล้าน
วันที่โพสท์ : 11 Aug 2017 11:44  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 9 สิงหาคม 2017 – Kingston หนึ่งในผู้นำด้านหน่วยความจำระดับโลก วันนี้ได้ประกาศ การจัดส่ง SSD ระหว่าง Kingston และ HyperX ที่ใช้คอนโทรลเลอร์ Marvell ไปมากกว่า 6 ล้านชิ้นแล้วทั่วโลก ความสำเร็จนี้เกิดขึ้นในเวลาเพียง 2 ปีเท่านั้น เช่นเดียวกับ HyperX Predator PCIe SSD ในเดือน กุมภาพันธ์ 2015 ในการส่ง SSD ตัวแรกที่ใช้คอนโทรลเลอร์ Marvell โดยที่ Marvell’s 88SS9293 ยังได้มอบความเร็วชั้นยอด สำหรับ SSD รุ่นต่อไปอย่าง HyperX Predator PCIe ที่ให้สมรรถนะที่ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้ HyperX Predator PCIe SSD เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญสำหรับผู้ประกอบคอมพิวเตอร์และผู้ที่คลั่งไคล้ในประสิทธิภาพ

เพื่อตอบความต้องการของผู้ใช้ทุกระดับให้ได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพสูงสุดจาก SSD ของทาง Kingston จึงได้เปิดตัว UV400 ซึ่งใช้พลังขับเคลื่อนด้วยคอนโทรลเลอร์ 4 ช่องทางจาก Marvell's 88SS1074 ในเดือน พฤษภาคม 2016 เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์รุ่นต่อมาของปี Kingston ยังได้เปิดตัว UV500 ซีรีส์ ซึ่งเป็น SSD ตัวแรกที่ใช้ 3D NAND ร่วมกับ Marvell's รุ่นใหม่ล่าสุด 88SS1074 เต็มรูปแบบ (FTK) มีให้เลือกใช้ทั้งในแบบ 2.5" และ M.2 รวมถึง mSATA เพื่อออกมารองรับผู้บริโภคในกลุ่มผู้ประกอบระบบที่ต้องการ SSD และออกแบบมาเพื่อกลุ่มลูกค้าหลัก แต่ยังมีการเข้ารหัส AES 256 บิต และเปิดฟังก์ชั่น TCG Opal 2.0 สำหรับผู้ใช้ระดับองค์กรอีกด้วย
"Marvell ภูมิใจในความสำเร็จกับการทำงานร่วมกันกับ Kingston และตื่นเต้นที่จะขยายขอบเขตการพัฒนาด้วยโซลูชั่น FTK ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่บนคอนโทรลเลอร์ 88SS1074 ของเรานี้" กล่าวโดย Nigel Alvares, VP of SSD & Enterprise Storage Marketing, Storage Group, Marvell "Kingston UV500 พร้อมนำเสนอการทำงานด้วย 3D NAND ที่ให้ประสิทธิภาพ ความทนทาน และความเชื่อมั่นในด้านข้อมูล โดยใช้เทคโนโลยี NANDEdge รุ่นที่สามของเรา ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูง low-density parity check (LDPC) แพลตฟอร์มในการตรวจสอบข้อผิดพลาดของข้อมูล ได้ถูกรวมเข้าไปในคอนโทรลเลอร์สำหรับ SATA, SAS และ PCIe ล่าสุดนี้ด้วย
"เรามีความยินดีกับความสำเร็จในการทำงานร่วมกับทีมของ Marvell เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นและมีคุณภาพให้กับลูกค้าบรรดาของเรา และเพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายการส่ง SSD 6 ล้านชิ้นในเวลาอันสั้น" กล่าวโดย Kingston "เรากำลังมองถึงการรักษาอัตราเติบโต 'ยอดจัดส่ง' สำหรับไดรฟ์รุ่นต่อไปด้วยการใช้ 3D NAND และโซลูชั่น Marvell's แบบครบวงจร UV500 พร้อมมอบประสิทธิภาพและความเชื่อมั่นอันดีเยี่ยมสำหรับผู้บริโภคทั่วไปและผู้ประกอบคอมพิวเตอร์"
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่ http://www.kingston.com

พบกับ Kingston ได้ที่
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: