Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Coverfox ผนึกกำลัง Vizury วิเคราะห์พฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2275
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Coverfox ผนึกกำลัง Vizury วิเคราะห์พฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์
วันที่โพสท์ : 17 Aug 2017 17:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

Coverfox หนึ่งใน 50 บริษัทเทคโนโลยีประกันภัยชั้นนำของโลก ได้เข้ามามีบทบาทในการพลิกวงการประกันภัยอินเดีย โดยเป็นเจ้าของเว็บไซต์ที่ผู้ใช้งานสามารถเปรียบเทียบ ซื้อ และบริหารจัดการกรมธรรม์ประกันภัย ล่าสุด Coverfox ได้ร่วมงานกับ Vizury ในการบุกเบิกและเปิดตัวนวัตกรรมวิเคราะห์พฤติกรรมผู้มองหาประกันภัยเจาะลึกถึงระดับราคา หรือ 'quote level personalization' ตามช่องทางการตลาดออนไลน์ต่างๆ เพื่อให้สามารถเข้าถึงผู้ใช้งานที่กดปิดเว็บไซต์หลังทราบราคาประกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ



(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/469798/Vizury_Logo.jpg )

Siddesh Karkar หัวหน้าฝ่ายธุรกิจการตลาดออนไลน์ของ Coverfox กล่าวว่า "ศักยภาพของ Vizury ในการนำเสนอโซลูชั่นการตลาดเฉพาะบุคคล (1:1 Personalization) ที่ผสมผสานระหว่างช่องทางด้านเทคโนโลยีโฆษณาและเทคโนโลยีการตลาดนั้น ทำให้พวกเขามีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยหลังจากที่ได้ทราบผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมและต่อเนื่องจากการประเมินโฆษณาแบบ Programmatic Display ที่เราสามารถช่วยลดต้นทุนในการหาลูกค้า (COA) ลงได้มากถึง 75% แล้ว ขณะนี้เราจึงกำลังต่อยอดโซลูชั่นดังกล่าวให้ครอบคลุมช่องทางอื่นๆด้วยเช่นกัน"

เมื่อผู้ใช้รายหนึ่งกดปิดเว็บไซต์ของ Coverfox หลังจากที่ทราบราคาประกันแล้ว แพลตฟอร์มการตลาดของ Vizury ที่มีชื่อว่า Engage นี้ จะทำหน้าที่บันทึกตัวแปรต่างๆในระดับราคา เช่น รุ่นรถยนต์ หมายเลขจดทะเบียน จำนวนเบี้ยประกัน จากนั้นก็จะนำข้อมูลเหล่านี้มาวิเคราะห์เพื่อจัดโฆษณาที่เจาะตรงตามความต้องการของผู้ใช้แต่ละราย เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่น่าสนใจและตรงใจผู้ใช้งานมากขึ้น และดึงดูดให้พวกเขากลับมาใช้งานเว็บไซต์นี้อีก

Jaimit Doshi ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาดของ Coverfox กล่าวว่า "เราได้มุ่งพัฒนาแพลตฟอร์มของ Vizury ทั้งในแง่ของความครอบคลุมและต้นทุนในการหาลูกค้า และที่สำคัญยิ่ง เราได้มีโอกาสร่วมกันขับเคลื่อนวงการนวัตกรรมการตลาดขึ้นไปอีกขั้นผ่านช่องทางต่างๆ เช่น Browser Push อันเป็นปัจจัยชี้ขาดที่เราเลือกเพื่อพลิกโฉมอุตสาหกรรมประกันออนไลน์"
ช่องทางการโฆษณาผ่าน Programmatic Display และ Facebook ได้กลายเป็นที่สนใจอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา และไม่นานมานี้ Coverfox ก็ได้เปิดตัว Browser Push Notification ด้วยเช่นกัน อันเป็นช่องทางการตลาดใหม่บนเว็บเบราว์เซอร์ที่มีการทำงานคล้ายกับระบบแจ้งเตือนแบบพุชบนมือถือ

Subra Krishnan รองประธานอาวุโสของ Vizury กล่าวว่า "Coverfox และ Vizury ต่างมีความหลงใหลในเรื่องนวัตกรรม ซึ่งการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ผลักดันให้เรามีศักยภาพในการสร้างโซลูชั่นแบบเฉพาะจุดสุดล้ำสมัย และเราหวังว่าการขยายความสัมพันธ์ให้ครอบคลุมช่องทางอื่นๆนอกเหนือจาก Programmatic จะช่วยให้ Coverfox สามารถขับเคลื่อนช่องทางให้เข้าถึงผู้ใช้ได้อย่างสอดคล้องและประสานกันตามช่องทางทั้งหมดนี้"

เกี่ยวกับ Coverfox

Coverfox.com เป็นเว็บไซต์รวมข้อมูลด้านการประกันภัยออนไลน์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดของอินเดีย ซึ่งผู้ใช้สามารถเปรียบเทียบ ซื้อ และบริหารจัดการกรมธรรม์ประกันภัยของตน ผ่านแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นจากเทคโนโลยีและอัลกอริทึมเอกสิทธิ์ของทางบริษัท ส่งผลให้ผู้ใช้งานสามารถเปรียบเทียบและเลือกแผนประกันภัยที่มีให้เลือกสรรอย่างมากมายจากบริษัทประกันชั้นแนวหน้า ทำความเข้าใจคุณลักษณะของแผนประกัน และสั่งซื้อประกันได้ทันทีและปลอดภัย ปัจจุบัน Coverfox นำเสนอกรมธรรม์ประกันภัยครอบคลุมด้านสุขภาพ รถยนต์ รถจักรยาน การเดินทาง และประกันภัยบ้านอยู่อาศัย

Coverfox บริหารงานโดย Glitterbug Technologies บริษัทเทคโนโลยีที่ได้รับการระดมทุนรอบ Series A และ B จากกลุ่มกองทุนระดับโลกอย่าง SAIF partners, Accel และ Catamaran Ventures ของนักธุรกิจชาวอินเดีย Narayan Murthy

เกี่ยวกับ Vizury

Vizury เป็นบริษัทเทคโนโลยีการตลาดแบบ Growth Marketing ที่มุ่งขับเคลื่อนการรักษาลูกค้าและกระตุ้นการตอบรับจากลูกค้าให้กับแบรนด์ในแวดวงการเงิน การท่องเที่ยว และอีคอมเมิร์ซ Vizury เป็นเจ้าของ Vizury Engage ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแบบ Growth Marketing Platform ที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่องเพื่อทำนายพฤติกรรมลูกค้าและส่งข้อความแบบ 1:1 โดย Vizury ให้บริการแบรนด์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Citibank, eBay, Prudential, Jet Airways และ Etihad Airways ในกว่า 40 ประเทศ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vizury.com

ติดต่อ:
Dharshan Chandran
อีเมล: dharshan.chandran@vizury.com
โทร: +91-8884010313

ที่มา: Vizury
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: