Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เมอร์ค ซื้อกิจการ แนทริกซ์ เซพพะเรชั่นส์ มุ่งยกระดับศักยภาพประมวล
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2388
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เมอร์ค ซื้อกิจการ แนทริกซ์ เซพพะเรชั่นส์ มุ่งยกระดับศักยภาพประมวล
วันที่โพสท์ : 29 Aug 2017 14:51  
ตอบโดยอ้างถึง  

-- เสริมทัพผลิตภัณฑ์โครมาโทกราฟีชนิดใช้ครั้งเดียวของเมอร์ค

-- เร่งกระบวนการ mAb และการผลิตวัคซีนของเมอร์ค

เมอร์ค ( Merck ) บริษัทวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นนำ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อกิจการของแนทริกซ์ เซพพะเรชั่นส์ (Natrix Separations) ผู้จัดหาผลิตภัณฑ์ไฮโดรเจลเมมเบรนสำหรับการทำโครมาโทกราฟีชนิดใช้ครั้งเดียว ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในรัฐออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดทางการเงินของข้อตกลงซื้อกิจการ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในไตรมาสสามของปี 2560

แนทริกซ์ เป็นที่รู้จักในฐานะเจ้าของแพลตฟอร์มเทคโนโลยีอันโดดเด่น ที่นำเสนอผลิตภาพและศักยภาพในการกำจัดความไม่บริสุทธิ์ได้อย่างยอดเยี่ยมในรูปแบบการใช้งานครั้งเดียว ซึ่งเหมาะสำหรับการประมวลผลยุคใหม่ การซื้อกิจการครั้งนี้ช่วยสนับสนุนความพยายามของเมอร์คในการขับเคลื่อนวงการชีวกระบวนการยุคใหม่ เพื่อมอบเทคโนโลยีที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นให้กับลูกค้า

"แพลตฟอร์มเทคโนโลยีของแนทริกซ์ ประกอบกับตัวเลือกในการพัฒนาและขีดความสามารถในการทำโครมาโทกราฟีแบบหมุนรอบเร็วชนิดใช้ครั้งเดียว จะเปิดโอกาสให้เราสามารถเร่งการให้บริการ mAb และการผลิตวัคซีน" อูดิท บาทรา สมาชิกคณะกรรมการบริหารของเมอร์ค และซีอีโอกลุ่มธุรกิจชีววิทยาศาสตร์ (Life Science) กล่าว "การซื้อกิจการครั้งนี้สร้างโอกาสมากมายในการขับเคลื่อนการเติบโตและความก้าวหน้าในเทคโนโลยีประมวลผลยุคใหม่ ซึ่งเป็นขอบข่ายที่เราให้ความสำคัญเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อลูกค้าของเรา"

การประมวลผลยุคใหม่ (Next-Generation Processing) คือเทคโนโลยี วัตถุ หรือระบบใดๆ ที่เปลี่ยนแม่แบบการผลิตโมโนโคลนอล แอนติบอดีที่มีอยู่เดิม ผ่านการเสริมการปฏิบัติงานหน่วย การเชื่อมโยงการปฏิบัติงานหน่วย หรือกระบวนการประมวลผลต่อเนื่องเต็มรูปแบบ ปัจจุบันผู้ผลิตในแวดวงชีวภาพกำลังเปลี่ยนไปใช้การประมวลผลยุคใหม่กันมากขึ้น เนื่องจากประโยชน์นานัปการ ไม่ว่าจะผลิตภาพโรงงาน ความยืดหยุ่นในการดำเนินงาน การประหยัดต้นทุน และความเสี่ยงที่ลดลง โดยการประมวลผลยุคใหม่นี้คาดว่าจะมีขนาดตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่าระหว่างปี 2563-2568

แนทริกซ์ วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้งเมมเบรนชนิดแลกเปลี่ยนแอนไอออนและชนิดแลกเปลี่ยนแคตไอออน ปัจจุบันแนทริกซ์กำลังเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อมอบกระบวนการทำให้บริสุทธิ์ทางชีวภาพที่รองรับการใช้ครั้งเดียวอย่างเต็มรูปแบบ

"การเข้าเป็นส่วนหนึ่งของเมอร์คจะทำให้เรามีโอกาสได้ร่วมงานกับบุคคลระดับหัวกะทิของวงการ ซึ่งทำให้เราสามารถต่อยอดผลงานอันยอดเยี่ยมที่ทีมนักวิทยาศาสตร์ของเราได้ทำไว้" จอห์น ชิคโคสกี ซีอีโอของแนทริกซ์ เซพพะเรชั่นส์ กล่าว "ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความพยายามที่ยิ่งใหญ่ขึ้น และเล็งเห็นว่าความร่วมมือกันนี้จะสร้างประโยชน์ให้กับลูกค้าของเรา รวมถึงชุมชนวิทยาศาสตร์ทั่วโลกต่อไปในภายหน้า"

เกี่ยวกับแนทริกซ์ เซพพะเรชั่นส์ อิงค์
แนทริกซ์ เซพพะเรชั่นส์ มอบความรวดเร็วและความยืดหยุ่นในการผลิตชีวเภสัชภัณฑ์ ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับกระบวนการปลายน้ำชนิดใช้แล้วทิ้งที่ให้ผลิตภาพสูง โดยนวัตกรรม Natrix HD Membranes ของบริษัท เอาชนะข้อจำกัดเรื่องประสิทธิภาพ ความเร็ว และความยืดหยุ่น ที่เกิดขึ้นจากการทำโครมาโทกราฟีแบบเดิมๆ ที่ใช้ต้นทุนสูง ผลิตภัณฑ์ของแนทริกซ์ประกอบด้วยเคมีมาตรฐานอุตสาหกรรมที่ได้รับการยอมรับ รองรับการใช้งานตั้งแต่ขั้นวิจัยและพัฒนาไปจนถึงการค้า แนทริกซ์มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเบอร์ลิงตัน รัฐออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.natrixseparations.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมดของเมอร์คได้รับการเผยแพร่ผ่านทางอีเมลในเวลาเดียวกับที่มีการเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ของเมอร์ค กรุณาเข้าไปที่ www.merckgroup.com/subscribe เพื่อลงทะเบียนออนไลน์ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกบริการนี้

เกี่ยวกับเมอร์ค
เมอร์ค คือบริษัทวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นนำในด้านการดูแลสุขภาพ ชีววิทยาศาสตร์ และเพอร์ฟอร์แม้นซ์ แมททิเรียล พนักงานราว 50,000 คนของบริษัทได้ร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยปรับปรุงและยกระดับคุณภาพชีวิต ตั้งแต่ยาชีวภาพเพื่อรักษาโรคมะเร็งหรือโรคปลอกประสาทอักเสบ ระบบที่ทันสมัยสำหรับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการผลิต ไปจนถึง liquid crystal ที่ใช้กับสมาร์ทโฟนและโทรทัศน์ LCD ทั้งนี้ ในปี 2559 เมอร์คทำยอดขายได้ 1.5 หมื่นล้านยูโร ใน 66 ประเทศ
เมอร์ค เป็นบริษัทเภสัชภัณฑ์และเคมีที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2211 และปัจจุบันครอบครัวผู้ก่อตั้งยังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของกลุ่มบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เมอร์คครอบครองสิทธิ์ในชื่อและแบรนด์ "เมอร์ค" ทั่วโลก ยกเว้นในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ซึ่งบริษัทดำเนินธุรกิจในชื่อ อีเอ็มดี โซโรโน่, มิลลิพอร์ซิกม่า และอีเอ็มดี เพอร์ฟอร์แม้นซ์ แมททิเรียล

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/548923/Merck_Acquires_Natrix_Separations.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: