Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ASRock X299 OC Formula เมนบอร์ดนักโอเวอร์คล็อกมืออาชีพ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2416
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ASRock X299 OC Formula เมนบอร์ดนักโอเวอร์คล็อกมืออาชีพ
วันที่โพสท์ : 20 Sep 2017 11:41  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, 13 กันยายน 2560 – ด้วยความแตกต่างจากเมนบอร์ดอื่นๆ ที่อาจไม่ได้ถูกออกแบบโดยวิศวกรที่เป็นนักโอเวอร์คล็อกหรือแข่งขัน OC แต่สำหรับ X299 OC Formula เท่านั้นที่เป็นเมนบอร์ดที่ได้รับการออกแบบจากนักโอเวอร์คล็อกตัวจริงอย่าง Nick Shih ซึ่งเป็นนักโอเวอร์คล็อกที่มีพรสวรรค์อันโดดเด่นที่สุดคนหนึ่ง ที่ยังโลดแล่นอยู่ในวงการเวลานี้ ASRock กล่าวได้อย่างมั่นใจว่า X299 OC Formula เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการโอเวอร์คล็อกโดยเฉพาะ โดยไม่มีฟีเจอร์อื่นใดที่สูญเปล่าหรือไม่เกี่ยวข้องมาด้วย



คุณสามารถควบคุมระบบที่ใช้อยู่ได้อย่างเต็มความสามารถ ด้วยองค์ประกอบในด้านฮาร์ดแวร์ที่สำคัญ ทำให้เมนบอร์ด X299 OC Formula ดูน่าหลงไหลมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบ CPU VRAM ที่แข็งแกร่ง จ่ายพลังงานได้ 13 เฟส ให้ความสามารถในการโอเวอร์คล็อกที่ไม่เหมือนใคร และยกระดับให้ประสิทธิภาพสูงขึ้น มีอุณหภูมิที่ต่ำลง เพิ่มภาคจ่ายไฟเฉพาะอีก 2 เฟส สำหรับเสถียรภาพที่ดีของหน่วยความจำ นอกจากนี้ Dr.MOS ยังเป็นโซลูชั่นอันเหมาะสมในการปรับปรุงการตรวจเช็คกระแสไฟและอุณหภูมิให้ต่อเนื่องและนิ่งให้กับระบบ โดยมีตัวควบคุม Hyper BCLK Engine III ที่เสริมเข้ามาสำหรับขยายช่วงความถี่ให้กว้างมากยิ่งขึ้น และการให้คลื่นสัญญาณนาฬิกาที่แม่นยำ การออกแบบฮีตซิงก์/ฮีตไปป์ XXL Aluminum Alloy ช่วยลดความร้อนจาก MOSFET จึงทำให้เมนบอร์ดรุ่นนี้ สามารถรองรับซีพียูได้ถึง 450W ร่วมกับการระบายความร้อนด้วยลม



เพื่อประสิทธิภาพหน่วยความจำสูงสุด! X299 OC Formula ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันบนโครงสร้างแผงวงจรแบบพิเศษ 8 เลเยอร์ ทำให้รองรับเทคโนโลยีหน่วยความจำแบบ Quad-channel (1 DIMM ต่อช่องทาง) ผู้ใช้จะได้สัมผัสถึงความถี่สัญญาณ DDR4 4600MHz โดยที่ Nick Shih นักโอเวอร์คล็อกมือฉมังของ ASRock สามารถรีดประสิทธิภาพจากหน่วยความจำ DDR4 ไปแตะที่ความเร็ว 4800MHz ด้วยการระบายความร้อนแบบลม บนเมนบอร์ด X299 OC Formula.

อะไรที่ดูตื่นเต้นมากกว่านั้น เมนบอร์ดสำหรับการโอเวอร์คล็อกที่ยอดเยี่ยมนี้ สามารถตอบสนองความต้องการ ด้วยโมดูลแรมความเร็วสูงร่วมกับ XMP profile ซึ่งทาง ASRock ได้มีการประกาศให้ทราบว่า X299 OC Formula เป็นเมนบอร์ดแรกของโลกเท่านั้น ที่รองรับโมดูล DDR4 4500 XMP profile ร่วมกับซีพียู Intel Kaby Lale-X โดยมีผู้ผลิต DRAM อาทิเช่น Corsair, G.Skill และ Team Groups ที่ทำงานร่วมกับ ASRock อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ผู้ใช้ที่ชื่นชอบได้เพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพสูงสุดของหน่วยความจำนั่นเอง

"ASRock ได้ทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อสร้างเมนบอร์ดสำหรับกลุ่มนักโอเวอร์คล็อก ในการก้าวไปสู่ความเป็นผู้นำในพีซีที่ก้าวล้ำในยุคต่อไป" กล่าวโดย James Lee, รองผู้อำนวยการ ฝ่ายขายและการตลาด, ASRock "เรามั่นใจในเมนบอร์ด ASRock X299 OC Formula สามารถเพิ่มความเร็วของซีพียูและหน่วยความจำไปให้ถึงขีดจำกัดได้"

"ASRock และ Corsair มีเป้าหมายเดียวร่วมกันคือ เพื่อยกระดับขีดขั้นของประสิทธิภาพในการทำงาน โดยเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับทาง ASRock เพื่อนำเสนอแรมชุดคิท DDR4 4500 16GB (2x8GB) รุ่นแรกของโลก โดยใช้เมนบอร์ด ASRock X299 OC Formula ที่ให้สมรรถนะสูงขึ้น" ความเห็นจาก Harry Butler, ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสารการตลาด


เช่นเดียวกับ OC Formula ซีรีส์ในรุ่นก่อนหน้านี้ X299 OC Formula มาพร้อมคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมในการโอเวอร์คล็อก เช่น ASRock’s exclusive Formula Kits (Power Kit, Connector Kit and Cooling Kit) เต็มรูปแบบ โดยมีข้อมูลสำคัญในการโอเวอร์คล็อกมาบนเมนบอร์ด พร้อมปุ่มรีเซ็ต รีสตาร์ทระบบได้ทันที โดยไม่ต้อง Cold Boot และปุ่ม BGF จะเป็นส่วนที่ให้บูตกลับเป็นค่า Default แต่จะเก็บค่า BIOS ที่ตั้งเอาไว้ หากกดปุ่มในระหว่างการทำงาน



เมนบอร์ด X299 OC Formula มีคุณสมบัติโดดเด่นมากมาย ที่ช่วยผู้ใช้สามารถใช้งานร่วมกับ Multi-GPU 4-Way SLI/ CrossFireX ได้เป็นอย่างดี รวมถึง USB 3.1 Gen2 ทั้งแบบ Type-C และ Type-A, ซ็อกเก็ต Ultra M.2 PCIe Gen3 x4 แบบคู่ พร้อมเคล็ดลับสุดยอดด้วยโพรไฟล์การโอเวอร์คล็อกจาก Nick Shih's และอื่นๆ อีกมากมาย ที่นักโอเวอร์คล็อกจะได้พบในเมนบอร์ด X299 OC Formula รุ่นใหม่นี้ ที่เป็นตัวเลือกในการก้าวไปให้ถึงขีดสุด

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ X299 OC Formula:
http://www.asrock.com/MB/product.asp?Model=X299%20OC%20Formula
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: