Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 FileWave ปล่อยเวอร์ชั่น 12.3 อัพเกรดความสามารถใหม่หมดจด
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2408
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : FileWave ปล่อยเวอร์ชั่น 12.3 อัพเกรดความสามารถใหม่หมดจด
วันที่โพสท์ : 22 Sep 2017 08:14  
ตอบโดยอ้างถึง  

รองรับทั้ง iOS 11, tvOS 11 และ macOS High Sierra พร้อมยกทัพฟีเจอร์และโปรไฟล์ใหม่ๆของ Apple มาผสานการทำงาน เพื่อต่อยอดความสามารถในการจัดการของ FileWave อย่างครอบคลุม

FileWave ผู้นำระดับโลกด้านการบริหารจัดการอุปกรณ์แบบมัลติแพลตฟอร์ม เปิดตัว FileWave เวอร์ชั่นใหม่ที่รองรับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดของ Apple ได้แก่ iOS 1, tvOS 11 และ macOS High Sierra 10.13

รองรับอุปกรณ์ Apple ทันทีไม่ต้องรอข้ามวัน
FileWave รองรับระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ทั้งหมดของ Apple ทันทีที่ปล่อยออกมา ลูกค้าเดิมของ FileWave จึงมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ Apple จะทำงานต่อไปอย่างราบรื่นไม่มีสะดุด ทั้งยังสามารถใช้ฟีเจอร์และโปรไฟล์ใหม่ๆของ Apple ได้จาก FileWave เวอร์ชั่น 12.3 ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นถือเป็นการต่อยอดความสามารถในการจัดการอุปกรณ์ภายในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มโปรไฟล์ของ macOS, tvOS Airplay Security, iOS DNS proxy ไปจนถึงการเปลี่ยนแปลงคำสั่งงาน และอื่นๆอีกมากมาย

FILEWAVE IMAGING เวอร์ชั่น 5.3 และ LIGHTNING เวอร์ชั่น 1.8.7
ขณะเดียวกัน FileWave ได้ประกาศยกเครื่องโซลูชั่นประมวลผลภาพบน Windows และ Mac แบบข้ามแพลตฟอร์ม ด้วยการเปิดตัว Imaging เวอร์ชั่น 5.3 และ FileWave Lightning เวอร์ชั่น 1.8.7 โดยโซลูชั่นประมวลผลภาพเหล่านี้ได้รับการปรับปรุงให้รองรับโครงสร้างไฟล์ APFS รูปแบบใหม่ของ Apple และรองรับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ macOS High Sierra เวอร์ชั่น 10.13 ที่ใช้โครงสร้างไฟล์ APFS

ENGAGE 1.3.2
นอกจากนี้ เครื่องมือจัดการการเรียนการสอนในห้องเรียน Engage ก็ได้รับการปรับปรุงให้สามารถยืนยันตัวตนด้วยบัญชี Clever และ Google

เกี่ยวกับ FileWave
FileWave ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 โดยเป็นผู้จัดหาซอฟต์แวร์ด้านการจัดการอุปกรณ์แบบมัลติแพลตฟอร์มแก่สถานศึกษา วิสาหกิจ และหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลก เพื่อให้ความช่วยเหลือทีมงานด้านไอทีตลอดวัฏจักรของการประมวลผลภาพ การใช้งาน การจัดการ และการซ่อมบำรุง อนึ่ง โซลูชั่นที่ครบเครื่องและยืดหยุ่นสูงของ FileWave สามารถตอบโจทย์ความท้าทายในการจัดการผู้ใช้ อุปกรณ์ และคอนเทนต์ที่มีความหลากหลายและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้องค์กรรู้สึกอุ่นใจว่ามีโซลูชั่นครบครันที่รองรับทั้งคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปและอุปกรณ์มือถือระบบปฏิบัติการ macOS, iOS, Windows, Chrome OS และ Android สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.filewave.com

ติดต่อ:
เจสัน โนเอล
FileWave
โทร. (888) 345-3928
อีเมล: jasonn@filewave.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: