Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Systech International ร่วมกับ Inno4Life เปิดตัวโซลูชั่น
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2315
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Systech International ร่วมกับ Inno4Life เปิดตัวโซลูชั่น
วันที่โพสท์ : 28 Sep 2017 22:47  
ตอบโดยอ้างถึง  

​Systech International ร่วมกับ Inno4Life เปิดตัวโซลูชั่นการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยาที่รวดเร็วและครบวงจร เพื่อให้สอดคล้องกับกฎเกณฑ์ด้านยาปลอม (FMD) ของยุโรป

Systech International ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยา (pharmaceutical serialisation) ด้วยประสบการณ์ด้านนี้มานานกว่า 30 ปี และ  Inno4Life ผู้คิดค้นนวัตกรรมโซลูชั่นเครื่องมือทางชีววิทยาศาสตร์ ได้ผนึกกำลังกันพิชิตปัญหาท้าทายเพื่อให้สอดคล้องตามกฎเกณฑ์ด้านเภสัชภัณฑ์

Inno4Life เปิดตัว  ISU3 Item Serialisation Unit 3 ซึ่งเป็นส่วนประกอบฮาร์ดแวร์ของโซลูชั่น Systech UniSolve (TM) ตัวเต็ม ด้วย ISU3 นี้จะทำให้กล่องยาถูกจัดส่งด้วยมือไปยังหน่วยเฉพาะ หรือนำส่งแบบอัตโนมัติเมื่อหน่วยดังกล่าวถูกผนวกกับสายการบรรจุภัณฑ์อัตโนมัติ ด้วยออปชั่นโดดเด่นที่มีคุณสมบัติในการพิมพ์ ตรวจสอบ และติดฉลากที่ชัดเจน ทำให้หน่วยดังกล่าวถูกแยกออกจากเครื่องจักรอื่นๆ อีกทั้งยังกินพื้นที่น้อย และมีอัตราความเร็วในการกำกับหมายเลขผลิตภัณฑ์ได้ถึง 400 ชิ้นต่อนาที

"ทั้งสองบริษัทประสบความสำเร็จในการร่วมมือกันเพื่อสนับสนุนความต้องการของลูกค้าทั่วยุโรปในด้านการบรรจุภัณฑ์และการสร้างหมายเลขกำกับ ISU3 มาพร้อม Systech ซอฟต์แวร์ตั้งเลขหมายเฉพาะที่มีความยืดหยุ่นและปรับขนาดได้ เพื่อให้สามารถดำเนินการได้ทันกำหนดตามกฎเกณฑ์ FMD" Alastair Taylor ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคยุโรปของ Systech กล่าว

- โซลูชั่นการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์แบบใหม่นี้จะจัดแสดงที่มหกรรม  Processing and Packaging Machinery Association (PPMA) ระหว่างวันที่ 26-28 กันยายนนี้ที่เมืองเบอร์มิงแฮม สหราชอาณาจักร ท่านสามารถกำหนดเวลาเข้าชมการสาธิตผลิตภัณฑ์ที่บูธ C14 ที่ http://www.systechone.com/events/
- บริษัททั้งสองแห่งจะเปิดรับคำสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ISU3 และ UniSolve ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560

การนำเครื่องจักรมาใช้ในขั้นตอนการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยานั้น เกิดจากกระแสความต้องการของลูกค้าในการดำเนินการให้ทันวันครบกำหนดตามกฎเกณฑ์ FMD ทั้งนี้ รัฐบาลยุโรปเตรียมที่จะบังคับใช้กฎหมายที่มีความเข้มงวดขึ้น ซึ่งได้สร้างแรงกดดันต่อบริษัทยาเป็นอย่างมาก โดย Giel van Veen ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Inno4Life กล่าวว่า "การตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยาที่ได้ใบอนุญาตจะเป็นข้อบังคับทางกฎหมายสำหรับบริษัทยาในสหภาพยุโรป (EU) ตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นไป"

เกี่ยวกับ Systech International

Systech เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำระดับโลกในด้านการตั้งเลขหมายกำกับผลิตภัณฑ์ด้วยสายการผลิตกว่า 1,600 สายทั่วโลก ซึงมากกว่าโซลูชั่นการตั้งเลขหมายเฉพาะอื่นๆ โดยพันธมิตรของ Systech พร้อมที่จะยื่นมือเข้าช่วยธุรกิจให้สามารถดำเนินการให้ทันวันครบกำหนดตามข้อบังคับในแต่ละประเทศ Systech ถือเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นยอดนิยมซึ่งได้รับความไว้วางใจจากบริษัทเภสัชกรรมชั้นนำทั่วโลก

เกี่ยวกับ Inno4Life

Inno4Life มีความเชี่ยวชาญพิเศษในโครงการเครื่องมือและบริการแบบเจาะจงลูกค้าในอุตสาหกรรมชีววิทยาศาสตร์ ซึ่งถือเป็นโครงการที่มีความซับซ้อน โดยบริษัทมีความรู้อันลึกซึ้งในธุรกิจบรรจุภัณฑ์ยาอัตโนมัติ Inno4Life นำเสนอโซลูชั่นครบวงจรในด้านเครื่องมือและการสนับสนุน, การบูรณาการระบบ, การปรับปรุงประสิทธิภาพระบบ และการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญอิสระ

          ติดต่อ:
          Systech International
          Stacey Owens-Perrotta
          โทร: +1 609 235 3639
          อีเมล: stacey.owens-perrotta@SystechOne.com

          Inno4Life
          Hanka van de Merwe
          มือถือ: +31 6 26 64 18 23
          อีเมล: Hanka.vandemerwe@Inno4Life.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: