Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Kinova ได้เงินทุนสนับสนุนในการขับเคลื่อนแผนกลยุทธ์การเติบโต
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2742
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Kinova ได้เงินทุนสนับสนุนในการขับเคลื่อนแผนกลยุทธ์การเติบโต
วันที่โพสท์ : 30 Sep 2017 08:51  
ตอบโดยอ้างถึง  

Kinova ได้เงินทุนสนับสนุนในการขับเคลื่อนแผนกลยุทธ์การเติบโตและนวัตกรรมของบริษัท
Kinova (R) บริษัทผู้ผลิตและออกแบบโซลูชั่นหุ่นยนต์ ได้รับเงินทุนสนับสนุนทั้งสิ้น 25 ล้านดอลลาร์แคนาดา จาก 4 ผู้จัดสรรเงินทุนรายใหญ่ ซึ่งประกอบด้วย บริษัท Fonds Manufacturier Quebecois S.E.C. II ในฐานะผู้ลงทุนรายหลัก, KTB Network Co., Ltd. (เกาหลีใต้) และ Foxconn (ไต้หวัน) ซึ่งเป็นผู้ร่วมลงทุน และ BDC Capital ฝ่ายการลงทุนของ BDC (แคนาดา)

"เราต้องการให้ผู้ใช้มีความเหนือชั้นด้วยหุ่นยนต์ของเรา – โดยการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่พวกเขาและสังคมของเรา" Charles Deguire ซีอีโอของ Kinova กล่าว "การสนับสนุนด้านการเงิน ความเชี่ยวชาญอันกว้างขวาง รวมถึงความครอบคลุมทางภูมิศาสตร์ของพันธมิตรเรา ทำให้เรามีทรัพยากรเพิ่มขึ้นในการขับเคลื่อนการเจริญเติบโต อีกทั้งช่วยให้เราสามารถรุกสู่ตลาดใหม่ๆได้อย่างรวดเร็วและสอดคล้องตามแผนกลยุทธ์ นอกจากนี้ยังช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งสายพาน และยกระดับความสามารถในการผลิตที่ทันสมัยขึ้นอีกด้วย"

การจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทที่ปรึกษาด้านการลงทุนอย่าง Keira Capital Partners Inc. ซึ่งอำนวยความสะดวกในการระดมทุนให้แก่ Kinova นั้น ทำให้บริษัทสามารถเสริมสร้างความเป็นเอกภาพระหว่างผู้สนับสนุนในแคนาดาและต่างประเทศ เพื่อให้เราสามารถเดินหน้าสู่อนาคตอันรุ่งโรจน์ โดยผู้ร่วมลงทุนจากที่ต่างๆ ได้นำประสบการณ์อันหลากหลายมาช่วยกำกับทิศทางการเติบโตของ Kinova

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ลงทุนในบริษัทผู้นำโลกด้านหุ่นยนต์ผู้ช่วยมนุษย์ และมีโอกาสที่จะได้แบ่งปันความเชี่ยวชาญของเราในด้านการพัฒนาธุรกิจและการปรับกลยุทธ์การดำเนินงาน โดยเราจะช่วยสนับสนุนแผนกลยุทธ์ในการเติบโตของบริษัท" Jean Rochette และ Marc Dufresne พาร์ทเนอร์ที่ FMQ กล่าว

"เราประทับใจในภาวะผู้นำและวิสัยทัศน์ของ Kinova ในด้านวิทยาการหุ่นยนต์เพื่อช่วยเหลือมนุษย์ และรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้สนับสนุนบริษัทที่มีนวัตกรรมแห่งนี้" HoChan Lee กรรมการผู้จัดการ KTB Network กล่าว

ขณะที่แผนกการลงทุนของบริษัท Foxconn Technology Group/Hon Hai Precision Industry Co., Ltd ระบุว่า "Foxconn เห็นคุณค่าทางยุทธศาสตร์ในการทำงานร่วมกับ Kinova ในขณะที่เรากำลังแสวงหาความร่วมมือกับธุรกิจในอุตสาหกรรมหุ่นยนต์"

"เรารู้สึกภูมิใจที่ได้สนับสนุน Kinova บริษัทสัญชาติแคนาดาที่มุ่งเน้นนวัตกรรมและมีพันธกิจในการจัดหาหุ่นยนต์ที่ช่วยพลิกโฉมการบริการ การสนับสนุนด้านการเงินครั้งนี้จะช่วยให้ทีมงานที่ไฟแรงและมีพลวัตสูงนี้ สามารถเดินหน้าลงทุนในด้านวิจัยและพัฒนาต่อไปได้ ขณะเดียวกันก็ช่วยให้พวกเขาสามารถบรรลุแผนกลยุทธ์ในการเติบโตได้ตามที่วางไว้" Jean-Philippe Poissant ผู้อำนวยการฝ่าย Growth & Transition ของ BDC Capital กล่าว

ในภาพรวมแล้ว การมอบเงินทุนสนับสนุนในครั้งนี้ จะช่วยให้ Kinova ซึ่งเป็นบริษัทที่มีอัตราการเติบโตรวดเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในแคนาดาและติดทำเนียบ PROFIT 500 ของนิตยสาร Canadian Business นั้น สามารถเร่งกระบวนการเติบโตของธุรกิจใน 3 มิติหลักๆ ได้แก่

การวิจัย พัฒนา และคิดค้นผลิตภัณฑ์แปลกใหม่

การลงทุนครั้งนี้จะช่วยให้ Kinova สามารถเดินหน้าบุกเบิกความก้าวหน้าใหม่ๆ ในผลิตภัณฑ์ของบริษัท ตลอดจนช่วยให้มนุษย์สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดของตนเอง

ส่วนหนึ่งของแผนกลยุทธ์ Kinova ก็คือ การดำเนินบทบาทผู้นำในด้านหุ่นยนต์การแพทย์ ซึ่งมีภารกิจในการส่งเสริมให้เทคโนโลยีใหม่ๆเป็นที่ยอมรับมากขึ้นในตลาดที่มีความอนุรักษ์นิยมสูง

Deguire กล่าวว่า "เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า เทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญของเราจะช่วยยกระดับการดูแลรักษาผู้ป่วย เราต้องการจับมือเป็นพันธมิตรกับโรงพยาบาล รัฐบาล และผู้เล่นอื่นๆในอุตสาหกรรม เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีส่วนช่วยในการบำบัดรักษาผู้ป่วยได้มากขึ้น"

ยอดขาย การตลาด และการขยายธุรกิจ

ธุรกิจของ Kinova พึ่งพาการส่งออกมากกว่า 90% และเพื่อที่จะกระจายเทคโนโลยีไปยังทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทางบริษัทจึงจำเป็นต้องขยายการดำเนินงานในต่างประเทศ โดยเฉพาะในเอเชียและสหรัฐ และด้วยเงินทุนสนับสนุนดังกล่าว บริษัทจะสามารถบรรลุเป้าหมายได้ง่ายขึ้น โดยเมื่อไม่นานมานี้ Kinova ได้เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่เยอรมนี

การผลิตที่ล้ำสมัย

Kinova ตั้งเป้านำเงินทุนสนับสนุนมาช่วยเร่งกระบวนการวิจัยในด้านประสิทธิภาพการผลิต โดยการนำระบบดิจิทัลและหุ่นยนต์มาใช้ในการดำเนินงาน บริษัทต้องการลดต้นทุนการผลิตควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพและช่วงเวลาในการออกผลิตภัณฑ์ เพื่อยกระดับ "Factory 4.0" สู่มาตรฐานใหม่

เกี่ยวกับ Kinova
Kinova เป็นบริษัทสัญชาติแคนาดาที่มีการดำเนินงานทั่วโลก บริษัทออกแบบและผลิตโซลูชั่นหุ่นยนต์ที่ใช้งานง่ายและครบวงจร และเหนือสิ่งอื่นใด คือการพัฒนาศักยภาพของมนุษย์ผ่านทางการใช้เทคโนโลยีอย่างรับผิดชอบและให้เกียรติ Kinova ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ที่มีปัญหาในการขยับร่างกายช่วงบน ให้สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ตลอดจนช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญและมหาวิทยาลัยต่างๆ สามารถพัฒนางานวิจัย รวมถึงช่วยให้วงการแพทย์สามารถรักษาคนไข้ด้วยผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

เกี่ยวกับ Fonds Manufacturier Quebecois S.E.C. II
ด้วยเงินทุนกว่า 200 ล้านดอลลาร์ บวกการสนับสนุนจาก Caisse de dep?t et placement du Quebec นั้น จะทำให้บริษัทสามารถขับเคลื่อนธุรกิจการผลิตของควิเบกให้เติบโตได้เอง หรือเติบโตผ่านทางการควบรวมกิจการเพื่อขยายขีดความสามารถ FMQ ผสานความรู้ด้านการเงินของ Caisse de dep?t กับทักษะการดำเนินงานของเหล่าผู้บริหารที่มากประสบการณ์ ดังนั้น พวกเราจึงสามารถมอบความช่วยเหลือและความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาธุรกิจ การดำเนินงาน และการจัดการด้านการเงิน ให้แก่ผู้ประกอบการควิเบก เพื่อช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในโครงการต่างๆได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.fondsmanufacturier.com หรือหน้า LinkedIn ของเรา

เกี่ยวกับ KTB Network Co., Ltd.
KTB Network ก่อตั้งขึ้นในปี 2524 ในฐานะบริษัทจัดการเงินร่วมทุนแห่งแรกในเกาหลีใต้ และทำหน้าที่เป็นผู้ร่วมลงทุนในเกาหลีใต้ จีน สหรัฐ และแคนาดาอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 35 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้ลงทุนในธุรกิจสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีและเฮลธ์แคร์กว่า 3,000 แห่ง โดยในจำนวนนี้มีบริษัทกว่า 300 แห่งที่จดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์ คิดเป็นสัดส่วนกว่า 10% ของหุ้น IPO ของเกาหลีใต้ นอกจากนี้ KTB Network ยังถือหุ้นในบริษัทนอกตลาด บริษัทบริหารจัดการสินทรัพย์ และธนาคารเพื่อการลงทุน เพื่อให้บริการทางการเงินที่จำเป็นสำหรับบริษัทต่างๆ

เกี่ยวกับ Foxconn
Hon Hai Precision Industry Co., Ltd. / Foxconn Technology Group และบริษัทในเครือ มุ่งเน้นการดำเนินงานด้านอุตสาหกรรมการผลิต การค้า และบริการคอนเนคเตอร์ เคส โมดูลพลังงานความร้อน ผลิตภัณฑ์เพื่อการสื่อสารผ่านสายและไร้สาย ผลิตภัณฑ์ใยแก้ว โมดูลจ่ายพลังงาน และส่วนประกอบสำหรับใช้ในด้านไอทีและการสื่อสาร อุปกรณ์ยานยนต์ แม่พิมพ์ รถยนต์ และอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค

เกี่ยวกับ BDC Capital
ด้วยเงินทุนกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ที่อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของบริษัท ฝ่ายการลงทุนของ BDC จึงทำหน้าที่เป็นหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ให้แก่บริษัทที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมและมีศักยภาพสูงในแคนาดา โดยการจัดหาเงินทุน ร่วมลงทุน และช่วยให้เกิดความยืดหยุ่นในการดำเนินงาน รวมถึงมอบโซลูชั่นที่ช่วยให้ผู้ประกอบการในแคนาดาสามารถขยายธุรกิจเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำระดับโลก สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ bdc.ca/capital

เกี่ยวกับ Keira Capital Partners Inc.
Keira Capital เป็นผู้จัดการหลักทรัพย์อิสระที่จดทะเบียนร่วมกับ Autorite des Marches Financiers ในควิเบก บริษัทให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหาต่างๆในการทำธุรกรรมของบริษัทแคนาดาทั้งในและต่างประเทศ ด้วยความช่วยเหลือจากทีมผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ด้านธุรกิจและธุรกรรมทางการเงิน

ติดต่อ
Nathalie Tremblay
ผู้อำนวยการอาวุโสด้านการตลาด
โทร: 514-277-3777
อีเมล: media@kinova.ca

รูปภาพ- http://mma.prnewswire.com/media/564095/Kinova_Robotics.jpg
[/img]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: